TOP 8 phụ kiện thời trang nam cho quý ông lịch lãm!

02/06/2018 - Người viết: BTV Xwatch
TOP 8 phụ kiện thời trang nam cho quý ông lịch lãm!
"Đằng sau những bộ quần áo chất lừ hay phụ kiện thời trang tinh tế là người đàn ông có gu thẩm mĩ & biết cách hưởng thụ. Cách người đàn ông chọn những món đồ thời trang cũng là cách anh ta thể hiện chính mình!". Hay nói cách khác, nếu biết cách "mix & match" thì những phụ kiện thời trang sẽ là "điểm nhấn cá tính" giúp nâng tầm phong cách và tôn lên bản lĩnh đàn ông.

Đừng ngần ngại biến mình thành một quý ông lịch lãm, có "gu" với TOP 8 phụ kiện thời trang nam cao cấp dưới đây!

1/ Đồng hồ đeo tay

dong-ho-thoi-trang-nam

Một nghiên cứu chỉ ra rằng: "Chỉ 10% người mua đồng hồ để xem giờ, 10% mua vì thú vui sưu tập và 80% còn lại mua vì phong cách". Hay nói cách khác, đeo đồng hồ là cách đàn ông khẳng định cá tính, phong cách và "chất" riêng của mình.

phu-kien-dong-ho-deo-tay

►►► Xem ngay: BST hơn 500 mẫu thiết kế lịch lãm và tinh tế chuẩn đồng hồ nam chính hãng tại Xwatch

Đặc biệt, đồng hồ còn là biểu tượng của sự trách nhiệm, uy tín, cho thấy chủ nhân của nó luôn tôn trọng giờ giấc. Đó là lý do tại sao, đàn ông khi đi gặp gỡ đối tác hoặc đi phỏng vấn thường mặc vest hoặc áo sơ mi và trên tay luôn hiện diện một chiếc đồng hồ.

2/ Cà vạt

Cà vạt là một món phụ kiện thời trang cho nam không thiếu của cánh mày râu! Chiếc cà vạt khi kết hợp với áo sơ mi sẽ khiến người đàn ông trông chững chạc, trưởng thành và lịch thiệp hơn.

phu-kien-ca-vat

►►►Xem ngay: 6 cách thắt cà vạt đẹp cho nam đơn giản chỉ trong "nháy mắt"!

Một người đàn ông tinh tế sẽ biết cách chọn lựa, phối hợp màu sắc cà vạt sao cho hài hòa, phù hợp với trang phục. Đặc biệt, đừng quên chọn một chiếc kẹp cùng gam màu cho cà vạt của mình nhé!

3/ Thắt lưng da

that-lung-da-nam

Thắt lưng da là một phụ kiện cơ bản nhưng cực kỳ quan trọng của hầu hết đàn ông. Khi chọn thắt lưng da, bạn cần chú ý đến các yếu tố như chiều dài, mặt khóa, màu sắc cho đến chất liệu. Đặc biệt khi phối đồ, bạn cần chọn lựa sao cho thắt lưng da thống nhất với tổng thể bộ trang phục.

►►►Xem ngay: Top 5 nguyên tắc phối thắt lưng nam hàng hiệu với các loại trang phục

4/ Ví da

vi-da-nam-thoi-trang

Nếu có điều kiện, bạn hãy đầu tư cho mình một chiếc ví cao cấp, mềm mại và đến từ một thương hiệu có tiếng. Bởi, ví giờ đây không chỉ là nơi cất giữ thẻ tín dụng, tiền bạc, giấy tờ cá nhân… mà còn là một phụ kiện thể hiện đẳng cấp đàn ông. Nó sẽ khiến bạn trông chững chạc và có khí chất hơn hẳn!

5/ Túi xách

tui-xach-da-nam

Một chiếc túi xách đựng các vật dụng cá nhân, giấy tờ, laptop... sẽ là trợ thủ đắc lực của người đàn ông trong những buổi họp, gặp gỡ đối tác hay đi chơi, du lịch. Đừng để mình "mất điểm" trong mắt người đối diện chỉ vì chiếc túi xách sờn cũ, không phù hợp với trang phục. Khi chọn túi, bạn cần cân nhắc đến chất liệu, kiểu dáng, mẫu mã cũng như phong cách và bối cảnh sử dụng để chọn một chiếc túi phù hợp.

►►► Xem thêm: Chọn túi xách nam công sở - đừng bỏ qua những lưu ý quan trọng này!

6/ Giày tây

phu kien giay-tay-nam

Có người cho rằng: "Chỉ cần nhìn vào đôi giày của người đàn ông, bạn hoàn toàn có thể đọc vị tính cách của anh ta". Điều này là đúng! Ví dụ, với một người đàn ông trầm tính, họ sẽ luôn lựa chọn một đôi giày chững chạc với thiết kế đơn giản, màu sắc truyền thống như nâu, đen. Hoặc với người đàn ông chỉn chu thì khi ra ngoài, đôi giày của họ luôn sạch sẽ.

giay-da-nam-thoi-trang

Vì vậy, đừng quên chọn cho mình một đôi giày phù hợp, vừa vặn, thoải mái và đặc biệt có khả năng bộc lộ chính xác con người bạn.

⇒ Xem thêm: Ecko là gì? Top 3 mũ lưỡi trai Ecko hot nhất mùa hè 2022

7/ Kính mát

kinh-thoi-trang-nam

Kính mát là một phụ kiện thời trang nam không thể thiếu của cánh mày râu, đặc biệt là trong những ngày hè nắng nóng. Không chỉ có chức năng bảo vệ mắt, đây còn là điểm nhấn tuyệt vời trong phong cách thời trang của các quý ông.

►► Xem thêm: Cách chọn và phối áo thun nam có cổ chuẩn soái ca

8/ Khuy măng sét

Khuy măng sét là phụ kiện đặc biệt thường đi kèm với những chiếc áo sơ mi. Không chỉ thể hiện đẳng cấp, đây còn là món phụ kiện giúp tôn lên sự chỉn chu, sang trọng của phái mạnh.

khuy-mang-set-nam

►►► Xem thêm: Xu hướng trang phục công sở nam HOT nhất trong năm 2018

Khuy măng sét được làm từ chất liệu vàng, bạc, titan với những chế tác đa dạng từ cầu kỳ, kiểu cách đến kiểu trơn đơn giản. Trên đây là 8 món phụ kiện thời trang cho nam giúp định hình phong cách phái mạnh, tôn lên chất riêng của người đàn ông. Bạn có thể lựa chọn cho mình một vài phụ kiện phù hợp với bản thân, miễn sao diện lên người, bạn cảm thấy "tự tin là chính mình"!

Nếu bạn còn bất kỳ thắc mắc gì về việc lựa chọn món đồ phù hợp cho bản thân hoặc cần tư vấn thêm về đồng hồ, hãy CHAT hoặc gọi HOTLINE, Xwatch luôn sẵn lòng tư vấn cho bạn!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 8 phụ kiện thời trang nam cho quý ông lịch lãm!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52626 sec| 2549.961 kb