GIẢI ĐÁP NHỮNG BĂN KHOĂN VỀ CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG

26/03/2020 - Người viết: Quang Ninh
GIẢI ĐÁP NHỮNG BĂN KHOĂN VỀ CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG
Để phân biệt được đồng hồ thật - giả thì cần đến chuyên gia nhưng để biết rõ về cửa hàng đồng hồ chính hãng anh em cần có kiến thức. Chỉ khi hiểu rõ “Thế nào là một cửa hàng bán đồng hồ chính hãng” thì bạn mới có thể tự tin mua cho mình cỗ máy phù hợp cả về kiểu dáng lẫn giá cả và chất lượng.

Những băn khoăn về đồng hồ chính hãng Bắc - Trung - Nam sẽ được giải đáp hết trong bài viết này. 

QUY CHUẨN CỦA MỘT CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG LÀ GÌ?

Dù là cửa hàng bán đồng hồ Thụy Sĩ chính hãng hay Nhật Bản, Đức, Tây Ban Nha… hoặc bất kể bán các thương hiệu nào, chỉ cần mang danh “Chính Hãng” đều phải đảm bảo các quy chuẩn cần có. Chỉ như vậy thì các hãng sản xuất đồng hồ mới đồng ý phân phối và ủy quyền cho cửa hàng đó bán các sản phẩm của mình.

Không có một quy chuẩn được niêm yết công khai rõ ràng cho nơi mua bán đồng hồ chính hãng nhưng cần phải đáp ứng 2 điều kiện cơ bản sau đây:

1/ Cơ sở vật chất khang trang, sạch sẽ

Cơ sở vật chất chính là cách thể hiện sự tôn trọng đối với các mẫu đồng hồ chính hãng.

Cơ sở vật chất cửa hàng đồng hồ

Các thương hiệu chính hãng khi ủy nhiệm cho các đại lý luôn đặt ra nhiều yêu cầu rất khắt khe về hình ảnh. Vì vậy, cửa hàng đồng hồ chính hãng phải đạt tiêu chuẩn: đồng hồ được đặt trong tủ kính chống ẩm trên khung nhựa hoặc gối mềm. Không được xếp chồng chéo, bày la liệt. Các tủ kệ phải được sắp xếp gọn gàng, tiện dụng để khách hàng có thể quan sát được rõ nét các mẫu đồng hồ và được lấy ra dễ dàng. 

2/ Dịch vụ chuyên nghiệp

Đội ngũ nhân viên không chỉ có kỹ năng bán hàng mà còn phải có kiến thức sâu rộng về đồng hồ. Họ phải trả lời những hỏi đáp đồng hồ chính hãng một cách chuẩn xác. Dịch vụ hậu mãi, bảo hành sẽ quyết định độ thật của một cửa hàng đồng hồ chính hãng. Những nơi uy tín thường có thời gian bảo hành lâu dài tới 5 năm. Đó chính là lời cam kết của họ về chất lượng đồng hồ. Hãy tránh xa những nơi không có chế độ bảo hành hoặc có nhưng mập mờ với thời gian ngắn

Không riêng gì đồng hồ chính hãng Hà Nội hay Tphcm mà đồng hồ chính hãng Hải Phòng, đồng hồ chính hãng Quảng Ninh, đồng hồ chính hãng Đà Nẵng hay đồng hồ chính hãng Vinh… đều cần đảm bảo quy chuẩn về cửa hàng, không phân biệt ở thành phố lớn hay ở tỉnh.

Dịch vụ tư vấn chuyên nghiệp

LÀM THẾ NÀO ĐỂ KIỂM TRA MỘT CỬA HÀNG CÓ CHÍNH HÃNG HAY KHÔNG?

Rất đơn giản, bạn hãy yêu cầu cửa hàng nơi bạn đến mua đồng hồ cho xem giấy ủy nhiệm của hãng. Bởi, để được phân phối đồng hồ cần được hãng xác nhận và có giấy ủy quyền rõ ràng. Nếu nơi nào không có, hãy suy nghĩ lại việc mua đồng hồ ở đó.

Ngoài ra, bạn cũng nên kiểm tra xem cửa hàng ấy có tên trong danh sách đại lý phân phối đồng hồ chính hãng tại Việt nam hay không trước khi đưa ra quyết định mua hàng.

MUA ĐỒNG HỒ ONLINE LIỆU CÓ AN TÂM?

Chỉ cần anh em chắc chắn nơi mình mua hàng 100% phân phối hàng chính hãng thì Online là phương thức mua hàng rất tiện lợi.

Website bán đồng hồ chính hãng Xwatch.vn

Rất khó khăn để tìm được cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Nha Trang, đồng hồ chính hãng Bình Dương, đồng hồ chính hãng Cần Thơ hay đồng hồ chính hãng Huế bởi các tỉnh này là nơi hàng fake hoành hành rất mạnh mẽ. Vì vậy, mua hàng Online tại nơi cung cấp đồng hồ uy tín là điều đúng đắn.

Anh em nên tìm hiểu các cửa hàng đồng hồ chính hãng Hà Nội hoặc Sài Gòn để lựa chọn nơi gửi gắm niềm tin. 

XWATCH - ĐỊA CHỈ PHÂN PHỐI ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG UY TÍN

Nếu anh em đang băn khoăn về cửa hàng bán đồng hồ chính hãng thì Xwatch sẽ là gợi ý số 1 để lựa chọn. Tại đây, ngoài chế độ bảo hành quốc tế của hàng, đồng hồ còn được bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm. Tùy theo giá trị của từng cỗ máy mà anh em sẽ được nhận gói bảo hiểm tương đương trị giá từ 1 - 7 triệu đồng.

Chính sách bảo hành đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Đặc biệt, Xwatch cam kết 100% đồng hồ cung cấp là chính hãng, đền gấp 10 lần giá trị nếu phát hiện fake. Vì vậy, anh em hoàn toàn có thể an tâm khi mua hàng tại đây.

Anh em còn điều gì băn khoăn về cửa hàng đồng hồ chính hãng hãy comment ngay bên dưới hoặc Chat Ngay để được giải đáp nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về GIẢI ĐÁP NHỮNG BĂN KHOĂN VỀ CỬA HÀNG ĐỒNG HỒ CHÍNH HÃNG
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60822 sec| 2528.055 kb