Quà tặng chị gái ngày sinh nhật ý nghĩa và phù hợp nhất

25/01/2019 - Người viết: Quang Ninh
Quà tặng chị gái ngày sinh nhật ý nghĩa và phù hợp nhất
Sắp đến sinh nhật chị gái, chị bạn thân hay một người chị bạn quen nhưng bạn vẫn chưa nghĩ ra món quà nào để mua tặng? Đừng quá lo lắng, những quà tặng chị gái ngày sinh nhật ý nghĩa và phù hợp nhất dưới đây chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Đây đều là những món quà mà hội chị em vẫn thường dành tặng nhau.

1/ Đồng hồ đeo tay

Đây là món quà tặng mới nổi trong mấy năm này được nhiều người lựa chọn dùng làm quà tặng, đặc biệt là đồng hồ nữ. Những cỗ máy thời gian nhỏ nhắn trông giống như lắc tay vừa là món quà lí tưởng, vừa mang ý nghĩa lưu giữ những khoảnh khắc đẹp đẽ.

►► Xem ngay BST 100+ mẫu đồng hồ nữ thiết kế thanh lịch và cuốn hút tại: https://xwatch.vn/dong-ho-nu-pc86.html

Hãy nhớ tìm mua một chiếc đồng hồ chính hãng phù hợp với tính cách của người chị mình. Tùy vào từng mối quan hệ mà bạn có thể chọn cỗ máy có giá tiền thấp, cao hay trung bình. Đối với đồng hồ nữ chính hãng, chỉ từ hơn 1 triệu đồng là bạn đã mua được món quà thời trang ưng ý rồi.

dong-ho-citizen-nu-eco-drive-EX1410-88E

►► Xem thêm: 300+ mẫu đồng hồ Citizen nữ đang được lựa chọn nhiều nhất tại Xwatch.

2/ Spa chăm sóc da

Thẻ Spa chăm sóc da

Nếu quà tặng chị gái ngày sinh nhật là buổi spa chăm sóc da mặt thì chắc chắn chị bạn sẽ vô cùng thích thú. Con gái ai cũng thích được xinh đẹp và có được một làn da mịn màng. Những buổi chăm sóc da vừa giúp chị bạn có những phút giây thư giãn tuyệt vời vừa làm cho làn da trở nên mịn màng, trắng sáng hơn.

3/ Túi xách thời trang

Chẳng có cô nàng nào chê túi xách cả. Vì vậy, chọn túi xách làm quà tặng là điều đúng đắn. Tuy nhiên, hiện nay có rất nhiều kiểu túi lớn nhỏ khác nhau để lựa chọn. Hãy mua kiểu túi phù hợp với người được tặng.

Túi xách thời trang

Bạn có thể chọn màu yêu thích của họ, kiểu túi hợp với công việc, cá tính của cô chị gái mình.

4/ Giày thể thao trẻ trung

Trong tủ giàu con gái có lẽ không thể thiếu một vài đôi giày thể thao. Chúng vừa giúp bạn trông trẻ trung, năng động hơn vừa giúp bạn di chuyển thoải mái hơn.

Giày thể thao nữ

Bạn có thể chọn một đôi giày đơn giản, đơn sắc hoặc một đôi độn đế hay nhiều sắc màu tùy vào cá tính của từng người. Bạn nên tìm hiểu xem chị bạn đi giày size bao nhiêu để mua được một đôi giày vừa vặn.

►►► Xem thêm: Top 30 món quà tặng 8-3 ý nghĩa được mẹ, vợ, bạn gái thích mê

5/ Son

Đây cũng là quà tặng chị gái ngày sinh nhật đáng để lựa chọn bởi không có một cô gái nào là không có son. Son chính là vật bất li thân của phái nữ.

Tặng son sinh nhật chị gái

Bạn hãy khéo léo lựa chọn màu son phù hợp để tặng chị mình. Hãy nhớ đến những tông màu hot như đỏ tươi, đỏ đất, cam đất, cam đào… để người được tặng có thể tô lên môi trong mọi hoàn cảnh.

qua tang son moi

Bạn cũng nên lưu ý đến thương hiệu và thành phần tạo nên thỏi son. Hãy chọn sản phẩm ít chì để bảo vệ môi. Bạn cũng có thể chọn cả bộ son mini nhiều màu để chị của mình có thể dùng thay đổi màu từng ngày.

6/ Chuyến du lịch

Phải nói rằng đây là món quà vừa giá trị vừa chất lượng chỉ dành cho những chị em thích du lịch, điều kiện tốt. Cô chị gái bạn chắc chắn sẽ phải hét toáng lên vì sung sướng khi được cùng bạn đi du lịch đón chào tuổi mới.

Tặng chị gái chuyến du lịch

Hãy nhớ đến nơi mà chị bạn chưa tới và có cảnh đẹp để cùng “seo phì” những bức ảnh đẹp sống ảo và làm kỉ niệm nhé. Ngoài ra bạn có thể rủ hội bạn chung của hai chị em đi cùng để nhân đôi niềm vui. Đây là 6 món quà tặng chị gái ngày sinh nhật vừa ý nghĩa vừa thiết thực mà hội chị em hay dành cho nhau. Bạn đã chọn được món quà nào cho chị của mình rồi? Hãy dành những điều tốt đẹp cùng thời gian của mình cho sinh nhật chị gái thêm phần ý nghĩa và để thắt chặt tình chị em nhé!

Có thể bạn nên xem thêm:

►►► 75 quà tặng sinh nhật cho bạn gái cực kì dễ thương - ý nghĩa - độc đáo nhất

►►► 10 lựa chọn quà tặng chị em gái ý nghĩa nhất

►►► 20 món quà tặng bố vừa thiết thực vừa ý nghĩa


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Quà tặng chị gái ngày sinh nhật ý nghĩa và phù hợp nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52127 sec| 2541.922 kb