Shop đồng hồ chính hãng tại Hà Nội - Dè chừng hay tin tưởng?

18/04/2018 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Shop đồng hồ chính hãng tại Hà Nội - Dè chừng hay tin tưởng?
Làm sao để tìm được shop đồng hồ chính hãng tại Hà Nội uy tín, làm thế nào để an tâm đặt lòng tin vào cửa hàng và nhận được dịch vụ tốt nhất? 

Đeo đồng hồ là một nghệ thuật, việc chọn mua đồng hồ cũng vậy. Đồng hồ giả chẳng hề mang đến một giá trị gì mà còn làm hạ thấp giá trị người sử dụng. Tuy nhiên, thực tế thị trường đồng hồ hiện nay lại khá "nhộn nhạo" và tình trạng thật - giả lẫn lộn thậm chí đang ở mức báo động đỏ. Làm sao để tìm được cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Hà Nội uy tín, làm thế nào để an tâm đặt lòng tin vào cửa hàng và nhận được dịch vụ tốt nhất?

Thực tế về cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Hà Nội

Dạo một vòng thị trường có thể thấy shop đồng hồ tại Hà Nội xuất hiện ngày càng nhiều với những cam kết "chính hãng", "uy tín". Nhưng thực tế ra sao cần có thời gian kiểm chứng, đánh giá. Theo báo Haiquan.vn, 80% - 90% đồng hồ trên thị trường Việt Nam là đồng hồ giả, đồng hồ giả tràn lan khắp các chợ, trà trộn trong các trung tâm thương mại lớn, thậm chí ẩn nấp tại các "cửa hàng đồng hồ chính hãng".

Nên mua đồng hồ chính hãng ở đâu Hà Nội?

Năng lực sản xuất hàng giả giờ tinh vi đến độ có khả năng cho ra đời những chiếc đồng hồ fake giống đến 90% đồng hồ thật trong thời gian ngắn với số lượng vô cùng lớn. Nếu không có hiểu biết thật sâu về đồng hồ khó lòng tránh được "cạm bẫy" này. Đơn cử như cú lừa ngoạn mục "265.000.000đ vẫn mua phải Rolex fake" xôn xao dư luận trong thời gian vừa qua. Chiếc Rolex được làm với chất liệu cao cấp, thiết kế tinh vi nhưng khi đem đến thẩm định tại XWATCH - do chính trưởng phòng kĩ thuật - anh Đặng Văn Trường (hơn 15 năm kinh nghiệm về đồng hồ) trực tiếp mở máy xem xét mới phát hiện ra là hàng độ.

Cảnh giác trước các chiêu thức bán hàng của các cửa hàng

Khuyến mãi, giảm giá luôn là một nước đi khôn ngoan trong thế giới cạnh tranh khốc liệt nhưng đồng thời cũng có thể là "mồi nhử thơm ngon" từ các đơn vị bán hàng fake. Giảm giá đến 60 - 70% chỉ nghe thôi đã vô cùng hấp dẫn, nhưng để tin tưởng, liệu có nên? Hãy đặt câu hỏi: Tại sao cửa hàng lại giảm giá mạnh đến vậy? Giảm giá mạnh như thế thì lãi ở đâu? Chiếc đồng hồ này có đúng mới nguyên không hay chúng đã tồn kho lâu ngày? Hỏng hóc bên trong? Thậm chí là hàng fake?

5 điều cần tránh khi mua đồng hồ chính hãng tại Hà Nội

Đồng hồ giảm giá mạnh có đáng tin?

Cần thật sự cảnh giác trước những khuyến mãi lớn

Hãy trở thành người tiêu dùng khôn ngoan! Trước khi quyết định mua đồng hồ tại bất cứ shop đồng hồ chính hãng tại Hà Nội nào nên truy cập website để xem xét các giấy chứng nhận, cam kết, chính sách bảo hành. Đồng thời lên các diễn đàn, cộng đồng uy tín về đồng hồ như "Tư vấn đồng hồ chính hãng", "Handheld", bạn có thể dễ dàng hỏi được đâu là địa chỉ uy tín!

Đâu là địa chỉ bán đồng hồ chính hãng tại Hà Nội uy tín?

Nhắc đến đồng hồ chính hãng, người ta thường nghĩ đến vô vàn thương hiệu nổi tiếng như Rolex, Longines, Orient, Citizen, Gucci,… Nhưng để mua được một chiếc đồng hồ nam uy tín chính hãng tại Hà Nội mang những thương hiệu nổi tiếng thì rất cần sự sáng suốt để lựa chọn địa chỉ bán đồng hồ chính hãng uy tín.

 

XWATCH - Địa chỉ mua đồng hồ chính hãng an toàn và uy tín

Với phương châm: Đồng hồ thật - Giá trị thật" cùng triết lý kinh doanh "Đặt chữ tâm lên hàng đầu", XWATCH ngay từ khi thành lập đã luôn chỉn chu trong khâu lựa chọn sản phẩm, nâng cao kiến thức, trình độ tư vấn cho nhân viên, đồng thời nỗ lực cải thiện chất lượng dịch vụ, bảo hành sửa chữa của mình.

AN TÂM về đồng hồ chính hãng - AN TÂM khi mua hàng tại XWATCH.

Đó là điều XWATCH luôn nỗ lực từng ngày để hoàn thiện chính mình. Tâm gắn với Thật, Thật gắn với XWATCH. Không có gì đáng tin hơn bằng việc tự mình kiểm chứng. Hãy đến XWATCH để cảm nhận sự tâm huyết của chúng tôi!

Đồng Hồ Nam Chính Hãng, Thời Trang, Giá Tốt

 Đồng Hồ Nam Chính Hãng, Thời Trang, Giá Tốt

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Shop đồng hồ chính hãng tại Hà Nội - Dè chừng hay tin tưởng?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57372 sec| 2542.68 kb