Những lỗi phối đồ nam công sở hay gặp phải

22/03/2019 - Người viết: BTV Xwatch
Những lỗi phối đồ nam công sở hay gặp phải
Dân công sở thường khá chỉn chu trong cách ăn mặc, nhất là phái mạnh, tuy nhiên nhiều người vẫn gặp phải lỗi phối đồ nam công sở đáng tiếc làm mấy hình ảnh trước mặt người khác. Hãy cùng xem đó là những lỗi nào và xem cách khắc phục nhé!

1 - Phối giày thể thao và Suit - Sai một li đi một dặm

Hiện nay đang có mốt phối Suit và giày thể thao. Với cách phối đồ này, nam giới trông sẽ trẻ trung, năng động hơn. Tuy nhiên, không phải mẫu giày thể thao nào cũng phù hợp để bạn có thể chọn bừa.

Phối sai giày thể thao và Suit

 

Nếu bạn muốn theo phong cách này thì nên chọn những mẫu giày đơn giản và đơn sắc là an toàn nhất. Hai tông màu bất biến không bao giờ lo khó kết hợp trang phục mà bạn nên hướng tới đầu tiên đó là đen và trắng. Bạn cũng nên chọn những sắc màu trung tính hơn là gam màu quá nổi. Bạn thậm chí có thể kết hợp giày thể thao cùng quần tây áo sơ mi mà không lo lỗi mốt. Nhưng một lưu ý cho bạn là vẫn không nên đi những đôi giày quá lòe loẹt hoặc quá nhiều màu sắc.

Phối bộ suit với giày sneaker

Loại giày được phái mạnh công sở tin tưởng lựa chọn để đi cùng với bộ suit lịch lãm đó là sneaker. Hãy thử và xem nó có thực sự phù hợp như lời đồn?

2 - Biến balo thành túi đựng đồ tập gym

Thay vì xách theo những chiếc cặp công sở, nam giới chọn balo để đựng laptop, giấy tờ khi đi làm. Tuy nhiên, nhiều người có thói quen tập Gym vẫn thường để đồ tập trong balo khiến chúng trở nên phình phào và trông như balo đựng đồ khi đi du lịch. Điều này làm bạn trở nên kém thanh lịch khi đến chốn công sở.

Đừng biến balo thành túi đựng đồ tập gym!

Bên cạnh đó, việc lựa chọn loại balo phù hợp cũng là điều quan trọng mà bạn nên biết. Tuy nhiên, luôn nhớ rằng đừng biến chiếc balo mang tính thời trang và phục vụ cho việc đựng máy tính, giấy tờ trở thành balo đựng đồ tập gym hay những thứ tương tự. Đối với đàn ông, nên chú ý đến chất liệu balo. Chúng phải vừa bền lại vừa đảm bảo yếu tố thẩm mĩ. Ví dụ như chất liệu da là một gợi ý cho bạn. Ngoài ra, kích cỡ vừa phải với vóc dáng cũng là điều cần đảm bảo khi chọn balo.

Xu hướng túi xách nam công sở

Một số màu sắc đang được chuộng hiện nay mà bạn cần lưu tâm đó là: đen, nâu, xám, xanh than và các màu thiên đỏ nhưng không quá sáng.

3 - Lộ áo lót trong

Có nhiều người, đặc biệt là đàn ông trung niên thường có thói quen mặc một chiếc áo lót ba lỗ bên trong rồi mới tới áo sơ mi. Sẽ thật kém sang, kém tinh tế nếu để người đối diện nhìn thấy chiếc áo này xuyên qua áo sơ mi. Để khắc phục, bạn nên chọn áo ba lỗ mỏng hoặc áo sơ mi dày hơn để không bị lộ áo. Đặc biệt, không nên mặc hai áo hai màu khác nhau, nên mặc cùng màu để không bị người khác nhìn với ánh mắt khó chịu hay cười cợt.

Lỗi để lộ áo lót nam

Nếu có thể, bạn nên tập dần thói quen từ bỏ chiếc áo ba lỗ đi bởi chúng vừa gây cảm giác nóng vào mùa hè vừa làm bạn khó chọn áo để che đi chiếc áo vô duyên này. Bên cạnh đó, có nhiều người không chọn ba lỗ mà chọn một chiếc cộc tay với mục đích thấm mồ hôi cơ thể. Nếu vậy bạn nên chọn một chiếc áo cổ tim hoặc cổ trễ thay vì cổ tròn cao bởi khi bạn mặc sơ mi, cổ cao sẽ bị lộ ra ngoài khiến bạn không được đẹp trong mắt người đối diện.

4 - Chọn tất “lệch pha”

Đã bao giờ bạn thấy một anh chàng mặc bộ vest đen, áo sơ mi trắng, giày đen nhưng lại đi một đôi tất vàng, đỏ hay trắng chưa? Nếu bạn chuẩn bị mọi thứ hoàn hảo, từ quần áo, đầu tóc đến giày dép nhưng lại đi một đôi tất “lệch pha” thì thật đáng tiếc. Hãy tưởng tượng bạn đến một nơi nào đó nhưng phải bỏ giày bên ngoài. Chắc chắn, mọi ánh nhìn sẽ đổ dồn vào đôi tất của bạn. Không phải vì nó đẹp hay nổi bật theo hướng tích cực mà vì nó… buồn cười.

Lỗi chọn tất lệch tông

Để an toàn, hãy chọn những đôi tất tối màu để kết hợp với những trang phục công sở của mình. Như vậy, bạn sẽ có một diện mạo hoàn hảo mà không phải lo lắng khi đi ra ngoài. bạn cũng có thể đi tất ngắn không để lộ ra ngoài giày, trông chân bạn sẽ dài hơn và lộ mắt cá chân ra ngoài sẽ gây cảm giác cuốn hút hơn.

Phối giày và quần tây phong cách Hàn Quốc

Đó là những lỗi phối đồ nam công sở dễ mắc phải mà đàn ông nên lưu ý. Hãy ăn vận đúng cách để có diện mạo hoàn hảo nơi bạn làm việc cũng như gây thiện cảm với người đối diện.

►►► Xem thêm: TOP 8 phụ kiện thời trang nam tạo nên quý ông lịch lãm và phong cách.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những lỗi phối đồ nam công sở hay gặp phải
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56457 sec| 2522.953 kb