3 Lý Do Bạn Nên Chọn Đồng Hồ Olym Pianus Nữ

17/06/2017 - Người viết: Tư vấn viên Xwatch
3 Lý Do Bạn Nên Chọn Đồng Hồ Olym Pianus Nữ

Đồng hồ Olym Pianus nữ hiện đang rất được ưa chuộng trên thị trường. Thiết kế bắt mắt đa dạng, giá cả hợp lý và chất lượng đảm bảo là những yếu tố khiến Olym Pianus trở thành sự lựa chọn hoàn hảo. Có thật như vậy không? Xwatch sẽ giải đáp ngay cho bạn trong bài viết sau đây.

1. Thương hiệu đáng tin cậy

►►► Tại sao đồng hồ Olym Pianus nữ được ưa chuộng trên thị trường

Tham khảo đồng hồ Olym Pianus OP24591DLS-T

Với lịch sử hơn 100 năm hoạt động trên toàn cầu, Olym Pianus là sự kết hợp hài hòa giữa máy móc công nghệ Nhật Bản và quy trình lắp ráp thủ công theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ.

Đồng hồ Olym Pianus nữ được trang bị cả hai loại máy Automatic và Quartz. Các máy này được sản xuất tại Nhật Bản, phải trải qua quy trình kiểm tra khắt khe nhằm đảm bảo đạt chuẩn Swiss made trước khi được bán ra thị trường.

Olym Pianus là thương hiệu nổi tiếng trên toàn cầu với lịch sử gần một thế kỷ. Mặt kính là mặt đá Sapphire có độ cứng và chống xước cao, kèm theo công nghệ mạ si tiên tiến (mạ PVD hoặc mạ Ion-plated) khiến cho mặt đồng hồ bền đẹp, trắng sáng trong thời gian dài. Vỏ đồng hồ Olym Pianus nữ được chế tác từ thép không gỉ 316L không bị oxy hóa và có độ chịu nước cao (có loại chịu nước được tới độ sâu 50m). 

2. Giá cả hợp lý

Đồng hồ Olym Pianus OP2481LS-T

>>> Khám phá ngay các mẫu đồng hồ Olym Pianus Sapphire với nhiều mẫu mã đa dạng, mới nhất 2019

Chất lượng tốt như vậy nhưng đồng hồ Olym Pianus nữ lại có giá cả cực kỳ phải chăng. Chỉ với mức giá từ 2 - 5 triệu đồng, bạn đã có thể sở hữu một chiếc đồng hồ Olym Pianus nữ đảm bảo chất lượng rồi. 

Mức giá mền cùng chất lượng ổn và thiết kế bắt mắt, đây chắc chắn là lựa chọn đúng đắn cho các cô gái thời đại.

3. Thiết kế đẹp mắt, đa dạng

Nếu các mẫu đồng hồ nam của Olym Pianus mang đến sự mạnh mẽ, lịch lãm thì các mẫu đồng hồ nữu hiệu Olym Pianus đều là những món trang sức thời thượng mà bất kì quý cô nào cũng muốn có.

Có thể điểm qua một số mẫu nổi bật sau đây:

Nếu bạn là một cô gái thích phong cách cá tính và trẻ trung, bạn có thể chọn mua một chiếc đồng hồ dây da và mặt số tròn. Dây da sáng màu vừa ôm tay vừa tạo cảm giác khỏe khoắn. Mặt số tròn vàng đơn giản thể hiện nét phóng khoáng mà vẫn nữ tính của bạn.

Đồng hồ Olym Pianus nữ đơn giản cá tính >>> Click ngay

Nếu bạn có tính cách nhẹ nhàng lãng mạn, hãy chọn một chiếc đồng hồ thuộc bộ sưu tập Lady Jewelry Watch gồm nhiều kiểu dáng đa dạng như: mặt số hình tròn, hình oval hay hình chữ nhật chém cạnh. Vành đồng hồ có gắn thêm đá quý Swarovski lấp lánh gợi nét đẹp quý phái. Dây đeo thanh mảnh, nhỏ nhắn với thiết kế cầu kì như chiếc lắc tay tạo nên sự mềm mại cho cổ tay người đeo. Điển hình là mẫu có mặt tròn, đính đá nhiều màu sắc; dây thép không gỉ 316L mạ vàng nổi bật. Độ chịu nước lên đến 100M, cho phép bạn đeo đồng hồ đi bơi thoải mái mà không bị hỏng. Bạn khó có thể tìm ở đâu được mẫu đồng hồ vừa đẹp vừa chất đến vậy với chỉ dưới 5 triệu đồng.

Tham khảo >> Đồng hồ Olym Pianus OP68322DK-T

>> Xem ngay lí do nên chọn mẫu đồng hồ Olym Pianus nữ quý phái, sang chảnh

Một mẫu khác cũng đang rất được ưa chuộng là mẫu có mặt hình chữ nhật chém cạnh cổ điển. Dây đeo có hoa văn mềm mại trông như một chiếc lắc tay xinh xắn. Vành đồng hồ có điểm xuyết đá quý trang nhã, hợp với những bạn gái có tính cách nhẹ nhàng, nữ tính.  

Mẫu đồng hồ Olym Pianus nữ cổ điển (XEM THÊM)

Có thể bạn không phải là người am hiểu về đồng hồ, không có kiến thức về máy móc đồng hồ hay thế nào là đồng hồ tốt. Nhưng với một chiếc đồng hồ Olym Pianus nữ là quá đủ để minh chứng cho bạn thấy những điều này.

Hãy rinh về cho mình một chiếc đồng hồ Olym Pianus nữ tại cửa hàng đồng hồ OP chính hãng, tôi chắc chắn rằng nó sẽ trở thành món đồ trang sức mà bạn luôn muốn mang theo bên mình đấy.

►►► Hàng trăm mẫu đồng hồ OP nữ chính hãng thiết kế mới nhất đang chờ bạn chọn lựa

►►► Xem ngay 101+ mẫu đồng hồ nữ sang trọng và thanh lịch đang được nhiều chị em yêu thích tại cửa hàng Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 3 Lý Do Bạn Nên Chọn Đồng Hồ Olym Pianus Nữ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58058 sec| 2553.859 kb