Top 10 cách coi bói tình yêu dự đoán chính xác 100%

01/12/2022 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Top 10 cách coi bói tình yêu dự đoán chính xác 100%
Bói tình yêu chính xác 100%, bói tình yêu theo cung hoàng đạo, theo ngày sinh, năm sinh,... là những chủ đề được giới trẻ đặc biệt quan tâm.

Bài viết sau đây sẽ giới thiệu đến bạn top 10 cách coi bói tình yêu và dự đoán tình duyên tương lai thịnh hành nhất hiện nay. Hãy cùng đồng hồ Xwatch theo dõi nhé!

1. Coi bói tình yêu qua 2 cái tên

Nhiều người cho rằng, tên không chỉ dùng trong xưng hô, giao tiếp để phân biệt người này với người kia mà còn ẩn chứa nhiều ý nghĩa khác về vận mệnh, cuộc đời,... hoặc dự đoán trước tương lai, nhất là chuyện tình cảm. 

Coi bói tình yêu theo 2 cái tên

Trong tình yêu, sự kết hợp giữa hai cái tên của một cặp đôi sẽ tiết lộ nhiều bí mật về tình cảm của cả hai. Vậy nên bói tình yêu theo tên được rất nhiều bạn trẻ quan tâm tìm hiểu. Để đoán biết được độ hợp nhau giữa hai người thông qua tên, bạn có thể truy cập các trang bói tình yêu bằng tên như: Boitinhyeu.vn, Vansu.net, Tracuuthansohoc.com, Lich365.net,... 

Hầu hết các trang bói tình yêu qua 2 cái tên này rất dễ sử dụng, bằng cách nhập họ và tên đầy đủ của bạn và đối phương, các website sẽ tự động cập nhật và cho ra kết quả về độ tâm đầu ý hợp, tính cách khi yêu của mỗi người cùng lời khuyên cho từng trường hợp. Bạn có thể căn cứ vào đó để điều chỉnh cảm xúc, cách hành xử để tình yêu bền chặt hơn.

►►► Xem thêm: Top 15 định nghĩa tình yêu là gì cực kì chuẩn chắc chắn bạn sẽ phải đồng thuận ngay và luôn

2. Xem bói tình duyên theo cung Hoàng đạo

Xem bói tình yêu theo cung được khá nhiều bạn trẻ hưởng ứng vì độ chính xác của cách bói tình yêu này có thể đến 100%. Theo Chiêm tinh học, mỗi người khi sinh ra vào một thời điểm nào đó sẽ chịu ảnh hưởng nhất định của một thiên thể và bức xạ mặt trời dẫn đến sự giống và khác nhau về tính cách, nét đặc trưng chung trong cùng một tháng sinh nhưng khác ngày hoặc khác tháng khác ngày. 

Xem bói tình yêu theo cung Hoàng đạo

Thông qua việc nghiên cứu về 12 cung hoàng đạo, chúng ta có thể dự đoán tình yêu tương lai, hợp với cung nào hay nên chọn một “nửa của mình” thuộc cung nào,... Để biết được điều này, các bạn có thể truy cập một số trang website coi bói tình yêu theo cung hoàng đạo sau: Boitinhyeu.vn, Lichngaytot.vn, Maudon.com…

►►► Xem thêm: Những bí mật về 12 cung hoàng đạo nam và nữ rất quan trọng nhưng ít ai biết

3. Cách bói yêu đương theo ngày sinh

Bói tình yêu theo ngày sinh là một trong những cách bói tình duyên du nhập từ Phương Tây được người Việt cực kỳ ưa chuộng. Vì trong quan niệm của người Việt, ngày sinh đóng vai trò rất quan trọng. Ngày sinh không chỉ tiết lộ vận mệnh, sự nghiệp, tài lộc, tình duyên của một người mà còn bật mí sự tâm đầu ý hợp, đoán trước tương lai khi xem cùng ngày sinh của người mình yêu. Một số trang xem bói tình yêu theo ngày sinh nhận được nhiều lượt truy cập nhất hiện nay là: coingayxautot.com, lichngaytot.com, lichvansu.wap, simphongthuy.vn,…

4. Cách coi bói tình cảm theo phần trăm

Đây là cách coi bói tình yêu cho biết mức độ hợp nhau của hai người được tính theo phần trăm. Là một biến thể của cách bói tình yêu theo tên, các bước coi bói tình yêu theo phần trăm rất dễ thực hiện. Cụ thể gồm những bước sau:

Bước 1: Viết đầy đủ họ và tên của bạn và người ấy ra giấy, ở giữa là chữ “loves”. 

Bước 2: Đối chiếu tên của cả 2 để tìm ra số lượng chữ các L,O,V,E,S. 

Bước 3: Ghi số lượng của các chữ cái L,O,V,E,S theo thứ tự từ trái qua phải.

Bước 4: Sau khi ghi số lượng các chữ cái theo thứ tự từ trái qua phải là xxxx. Bạn hãy lấy số đầu tiên cộng lần lượt với 4 chữ số còn lại để có được dãy số mới. Rồi tiếp tục cộng theo phương pháp như thế cho đến khi được dãy số có 2 chữ số. Đây chính là tỷ lệ phần trăm tình yêu giữa 2 người.

►►► Xem thêm: 101+ cách đặt biệt danh cho người yêu dễ thương và nghe độc lạ nhất ít ai biết

Cách coi bói tình yêu theo phần trăm

Ví dụ: Trần Ngọc Oanh LOVES Nguyễn Trí Dũng.

Trong cả cụm từ vừa viết trên sẽ có: 1 chữ L, 3 chữ O, 1 chữ V, 1 chữ E, 1 chữ S được xếp từ trái qua phải thành một dãy số là 1 - 3 - 1 - 1 - 1. 

Chúng ta sẽ lấy số đầu tiên để cộng lần lượt với 4 chữ số còn lại là: 

1+ 3 = 4

1+ 1 = 2

1 + 1 = 2 

1 + 1 = 2

=> Dãy số mới là: 4222 

Tiếp tục cộng theo phương pháp như thế cho đến khi được dãy số có 2 chữ số thì bạn tra theo thang tỷ lệ phần trăm sau để biết được mức độ hợp nhau của hai người. Cụ thể là: 

  • Từ 80 đến 100%: Hai bạn sinh ra là dành cho nhau, vô cùng hợp nhau và rất ít xung đột, nếu có sẽ nhanh chóng giảng hòa. Tình yêu chắc chắn luôn bền chặt và nồng cháy. 

  • Từ 50 đến 79%: hai bạn hợp nhau ở mức độ tương đối, có thể dung hòa và đến được với nhau. Dự đoán đây sẽ là mối quan hệ có thể đơm hoa kết trái. 

  • Dưới 50%: Bạn và người ấy có vẻ như không được hợp nhau cho lắm, nếu cả hai ở gần nhau dễ xảy ra xung đột, không cùng quan điểm. Vì vậy hai người hãy học cách nhường nhịn, chia sẻ với nhau để tình cảm thêm sâu đậm.

►►► Xem thêm: Hắt xì hơi 1-2-3 cái, theo ngày giờ, báo điềm gì, là hên hay xui?

5. Cách xem bói tình yêu bằng bài Tarot

Cách bói tình yêu bằng bài Tarot là một trong những cách bói tình yêu bằng bài đang thịnh hành trong giới trẻ hiện nay. Khác hoàn toàn với bói bài tây, bài Tarot có các biểu tượng riêng biệt cho biết trước tương lai, độ hợp nhau của hai người cũng như biết được tình trạng mối quan hệ của hai bạn trong hiện tại có khúc mắc, mâu thuẫn gì không,... 

Coi bói tình yêu bằng bài Tarot

Với cách coi bói tình yêu bằng bài Tarot, bạn không thể tự thực hiện mà cần phải tham khảo ý kiến của các chuyên gia, những người có am hiểu về bài Tarot sẽ đọc và cho lời khuyên giúp bạn. Trung bình phí xem bài Tarot hiện nay rơi vào khoảng từ 100 nghìn đến 500 nghìn tùy tâm người xem.

►►► Xem thêm: Mắt phải giật nam nữ theo giờ báo điềm gì, có sao không, gặp hên hay xui?

6. Coi bói tình yêu theo năm sinh

Theo quan niệm dân gian, vợ chồng trước khi kết hôn phải đi coi bói theo năm sinh để biết được hôn nhân có viên mãn, hạnh phúc hay không. Bói tình yêu theo năm sinh thường xem xét ngày tháng năm sinh của hai người theo Âm lịch. Qua đó, bạn có thể biết được địa chi, cung mệnh, thiên can, bát trạch của bạn và người yêu có hợp với nhau không, là quẻ hung hay cát,… giúp bạn hiểu rõ hơn về bản thân mình và đối phương.

Ngoài việc bói tình duyên theo năm sinh qua các app bói tình yêu online, nhiều người chọn đi coi bói tại theo thầy bói, bà đồng,... dựa theo tâm linh để đoán biết độ hợp nhau và khả năng phát triển, bền lâu của chuyện tình cảm. 

►►► Xem thêm: 999+ Đồng hồ chính hãng sang trọng 2023, chính sách bảo hành hậu mãi hàng đầu Việt Nam

7. Xem bói tình yêu qua hình ảnh

Xem bói tình yêu qua hình ảnh

Trong vài năm gần đây, xem bói tình yêu qua hình ảnh được nhiều người hưởng ứng vì độ nhanh chóng và chính xác của nó. Theo các nhà khoa học, việc lựa chọn một chi tiết trong bức ảnh ngẫu nhiên sẽ phần nào tiết lộ tính cách và những điều ẩn chứa bên trong con người bạn. 

►►► Xem thêm: Hướng dẫn cách xem chỉ tay nam dự đoán vận mệnh cực kì chuẩn chỉnh

8. Xem bói tình yêu qua số điện thoại

Xem bói tình yêu qua số điện thoại giúp bạn đoán được tình duyên của mình sẽ như thế nào và cách khắc phục những mâu thuẫn, khúc mắc, sự chênh lệch về tính cách,... để có thể tìm được một nửa như ý và biết cách điều chỉnh hành vi, cảm xúc để tình yêu luôn bền chặt.

Với cách bói tình yêu qua số điện thoại, bạn cộng tổng 3 chữ số cuối cùng số điện thoại của mình cho đến khi chỉ còn 1 chữ số. Chữ số đó chính là số biểu tượng cho nhân duyên của bạn cũng như cho biết được con người bạn hoặc đối phương trong tình yêu như thế nào để cho lời khuyên chính xác. 

Bảng tra cứu tình duyên theo kết quả cuối cùng phép tính tổng 3 số cuối thuộc số điện thoại:

Số

Ý nghĩa

1

Trong mắt người yêu, bạn là người có ý chí và hành động cứng rắn, và ấn tượng đầu tiên của người yêu về bạn là vui vẻ và tràn đầy năng lượng. 

2

Trong mắt người yêu, vấn đề lớn nhất của bạn chính là tính cách "hai mặt" trong tình yêu. Để khắc phục bạn cần giữ vững quan điểm lý trí, luôn tỉnh táo và không nên đặt nặng cảm xúc.

3

Trong mắt người yêu, bạn có một nguồn sáng tạo vô tận, và bạn luôn có thể tạo ra những ý tưởng và kế hoạch bất tận từ cuộc sống của mình để gây bất ngờ cho đối phương.

4

Trong mắt người yêu, bạn là người có tính cách tỉ mỉ, luôn nghiêm túc.

5

Trong mắt người yêu, bạn là người lạc quan, vui vẻ và luôn biết cách khiến đối phương khi yêu lâu không cảm thấy nhàm chán.

6

Trong mắt người yêu, bạn là người hòa đồng sẵn sàng giúp đỡ người khác.

7

Trong mắt người yêu, bạn có chủ kiến ​​của mình và tuyệt đối tuân theo, ý chí kiên định ngoài sức tưởng tượng và luôn đòi hỏi sự trung thực tuyệt đối, có niềm tin với đối phương.

8

Trong mắt người yêu, bạn là một chiến binh tình yêu mạnh mẽ, chỉ cần đó là quyết định, bạn nhất định sẽ hướng tới mục tiêu của mình và không bao giờ ngoảnh lại.

9

Trong mắt người yêu, bạn là người cẩn thận tìm kiếm những triết lý từ rất nhiều thông tin, để hy vọng nhận được câu trả lời.

►►► Xem thêm: Cắt tóc ngày nào tốt, vào ngày âm hay ngày dương, xem gợi ý lịch cắt tóc?

9. Coi bói tình yêu theo chữ cái đầu

Tương tự như tên gọi, chữ cái đầu trong tên cũng có khả năng tiết lộ tình yêu, tính cách và con người của bạn ra sao.

Coi bói tình yêu theo chữ cái đầu

Để biết ý nghĩa của chúng, bạn hãy tra thông tin trong bảng dưới đây:

Chữ cái đầu 

Ý nghĩa

A

Bạn là người thích hành động hơn là nói lời đường mật, ưa phiêu lưu, mới mẻ nhưng không kiên nhẫn hay khó mềm lòng.

B

Bạn thuộc tuýp người lãng mạn, sống lý trí và kiểm soát vấn đề rất tốt.

C

Bạn là người giỏi giao tiếp, cuốn hút, gợi cảm và luôn muốn đồng hành cùng người yêu trên mọi chặng đường cuộc sống.

D

Bạn là người kiên trì, sẵn sàng theo đuổi người mình thích nhưng thường có xu hướng sở hữu quá mức, ghen tuông mù quáng.

G

Bạn là người cầu toàn nhưng lại có khả năng hấp dẫn và biết cách thu hút người khác.

H

Trong chuyện tình cảm, bạn là người hào phóng với người yêu và cũng rất kiên nhẫn và nhạy cảm. 

K

Nghiêm túc, thẳng thắn, thật thà nhưng đôi khi hơi khép nép, sống nội tâm là tính cách đặc trưng của người tên bắt đầu bằng chữ K.

L

Bạn là người khá nhạy cảm, luôn cần được che chở và yêu thương.

M

Bạn rất chung thủy, nhiệt huyết trong tình yêu.

N

Bạn là người có tiêu chuẩn cao, đòi hỏi sự an toàn trong tình yêu lớn.

O

Bạn là người thích sự đa dạng, không ngại thử thách nhưng đôi khi muốn kiểm soát đối phương chặt chẽ.

P

Bạn là người thông minh, xinh xắn, nhanh nhẹn và luôn mong muốn đối phương phải là người “xứng đôi vừa lứa” với mình.

Q

Bạn là người luôn tràn đầy năng lượng và thích sự lãng mạn.

S

Bạn giỏi kinh doanh hơn chuyện tình cảm nhưng khi đã yêu ai sẽ rất chung thủy, “một lòng một dạ”.

T

Bạn giỏi tính toán và luôn biết cách làm mới mối quan hệ nhưng lại hơi thụ động trong chuyện tán tỉnh.

U

Bạn là người thực tế, ít mơ mộng, ít lãng mạn nhưng rất dễ thương, đáng yêu.bói tình yêu theo năm sinh

V

Bạn là người sống khép kín và chỉ khi nào gặp người phù hợp thì mới mở lòng

X

Bạn là người cả thèm chóng chán, luôn cần mọi thứ phải mới mẻ và dễ có xu hướng ngoại tình.

Y

Bạn là người gợi cảm, quyến rũ, độc lập, luôn muốn mọi thứ phải diễn ra đúng như kế hoạch, thích kiểm soát mối quan hệ.

►►► Xem thêm: Phán đoán tính cách, sự nghiệp, tình duyên và sức khoẻ của người mắt tam bạch

10. Tổng hợp các trang game app bói tình yêu chuẩn nhất

  • Bói tình yêu theo tên: https://boitinhyeu.vn/boi-tinh-yeu-theo-ten.html   

  • Bói bài Tarot tình yêu online:

 http://radiome.vn/trai-bai-4-la-chuyen-tinh-yeu-quiz18.htm  

  • Game bói tình yêu 2 theo tên: https://gamevui.vn/boi-tinh-yeu-theo-ten/game   

  • Bói tình yêu 12 cung hoàng đạo 2022: 

https://lichngaytot.com/cung-hoang-dao/tinh-yeu-12-cung-hoang-dao-nam-2021-374-207946.html 

Bài viết trên đồng hồ Xwatch đã cung cấp những thông tin cần thiết về top 10 cách coi bói tình yêu chính xác 100% phổ biến nhất hiện nay. Tuy nhiên, mọi thông tin trên chỉ mang tính chất tham khảo, chuyện tình cảm, số phận là do chính bản thân mỗi người tự quyết định. Vậy nên hãy chắt lọc thông tin và dành thời gian quan tâm đến bản thân mình và thấu hiểu người yêu hơn để tình cảm giữa hai người luôn luôn bền chặt nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10 cách coi bói tình yêu dự đoán chính xác 100%
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53084 sec| 2629.281 kb