Đồng hồ Hublot thật - giả? Tất cả sẽ được làm sáng tỏ ngay sau đây!

08/01/2019 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng hồ Hublot thật - giả? Tất cả sẽ được làm sáng tỏ ngay sau đây!
Anh bạn tôi đeo một chiếc đồng hồ Hublot đầy tự hào. Tôi ngắm và bảo: "Hàng nhái rồi ông ạ! Tiền đâu mua Hublot đây!". Anh ấy chỉ cười trừ... 
Anh bạn tôi đeo một chiếc đồng hồ Hublot đầy tự hào. Tôi ngắm và bảo: "Hàng nhái rồi ông ạ! Tiền đâu mua Hublot đây!". Anh ấy chỉ cười trừ... 

Hublot là thương hiệu đồng hồ thể thao hàng đầu thế giới. Thiết kế khỏe khoắn, khác biệt, đậm tinh thần thể thao khiến bao phái mạnh mê mẩn. Tuy nhiên, cũng chính vì lẽ đó, mỗi sản phẩm của Hublot trở thành đối tượng làm giả, làm nhái của nhiều cơ sở.

Trên thị trường hiện nay tồn tại 2 hình thức nhái Hublot phổ biến: “Fake (giả) rẻ tiền” và “Fake chất lượng cao”.

Đồng hồ Hublot chính hãng

Big Bang - cú nổ lớn của nhà Hublot

Đồng hồ Nam

Hơn 10.000 Kiểu Đồng Hồ Nam ◄ Chính Hãng

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

1. Đồng hồ Hublot fake rẻ tiền

Dễ dàng có thể nhận ra những chiếc đồng hồ Hublot fake loại này. Bởi mức giá rẻ đáng ngạc nhiên, chỉ có vài trăm đến 2-3 triệu được rao bán tràn lan trên mạng. Trong khi thực tế, đồng hồ Hublot chính hãng là những cỗ máy xa xỉ, với giá trung bình vào khoảng vài trăm triệu đồng. 

phan-biet-hublot (1)

 Giá đồng hồ Hublot fake, rẻ đáng ngạc nhiên! 

2. Đồng hồ Hublot chính hãng - Đắt đến phát ngất!

Về hình thức, những chiếc đồng hồ Hublot fake giá rẻ có thể dễ dàng nhận ra bằng mắt thường. Các đường nét thiếu tinh tế, bề mặt không thật sự nhẵn mịn và xuất hiện các vết xước.

phan-biet-hublot (2)

Đặc biệt, điểm đặc trưng của thương hiệu Hublot là thiết kế ốc vít dạng chữ “H”. Đó là điều bắt buộc và tiên quyết trong một sản phẩm Hublot chính hãng. Tuy nhiên, với những phiên bản lỗi giá rẻ, các cơ sở sản xuất thường không chú trọng điều này. Thay vào đó, họ sử dụng những dạng vít thông thường.

Bạn có thể theo dõi hình ảnh dưới đây:

phan-biet-hublot (3)

Chú ý đến màu sắc, bề mặt và những vùng khoanh đỏ. Bạn sẽ thấy sự khác biệt! 

►►► Xem ngay: Top 999 mẫu đồng hồ nam lịch lãm chính hãng hot nhất tại Xwatch năm 2023

3. Đồng hồ Hublot super fake - Nhái tinh vi

Những mẫu đồng hồ fake Hublot được liệt vào danh sách “nhái tinh vi” mắt thường rất khó phân biệt bởi chúng được gia công kỹ lưỡng hơn cũng như sử dụng những mánh khóe làm giả siêu tinh vi. Điển hình như việc sử dụng ốc vít chữ “H” và các đường nét, bề mặt khá nhẵn mịn.

Tuy nhiên, đã là đồng hồ fake thì khó tránh khỏi những sai sót.

Một trường hợp Hublot fake điển hình mà đội ngũ chuyên gia thẩm định đồng hồ Xwatch ghi nhận thời gian qua là ca làm giả Hublot siêu tinh vi, giống thật đến 99%.

Chiếc đồng hồ Hublot 7000$ (150 triệu đồng) bị vạch trần tại Xwatch

Sự việc xảy ra vào ngày 22/11/2018. Một vị khách chạc 40 tuổi cầm theo chiếc đồng hồ Hublot Automatic (giá niêm yết chính hãng là 7.000$, tương đương 150 triệu) đến Trung tâm sửa chữa, bảo hành đồng hồ Xwatch để tân trang, sửa chữa đồng hồ.

Theo thông lệ, các kỹ thuật viên sẽ thực hiện bước thẩm định sơ bộ để xác định tình trạng của đồng hồ. Tuy nhiên, khi dùng kính phóng đại kiểm tra thì mới ngỡ ngàng nhận ra… đây là chiếc HUBLOT SUPER FAKE (đồng hồ giả siêu tinh vi) với những chi tiết được làm giả y như thật. 

Theo chuyên gia nhận định, chiếc đồng hồ super fake này được “phù phép” với độ hoàn thiện và độ kỹ đáng kinh ngạc. Từ dây đeo đồng hồ, nắp đáy, ốp, tai khắc chữ, dập số vô cùng tinh vi. Ngoài ra, đồng hồ thiết kế lộ đáy, vân thớ được đánh rất đẹp, các chi tiết cũng vô cùng trau chuốt.

Tuy nhiên, “fake thì mãi chỉ là fake”, không thể đạt đến độ hoàn mỹ như đồng hồ chính hãng. Khi dùng kính phóng đại soi kỹ lưỡng, các chuyên gia phát hiện một tiểu tiết không đạt. Đó là chữ “Hublot” trên quả văng ở mặt sau đồng hồ bị lem một chút. Dù chỉ là một chi tiết vô cùng nhỏ, nhưng lại là bằng chứng vạch mặt chiếc Hublot siêu tinh vi này!

Có thể nói, đây chính là ca thẩm định “khó nhằn” bậc nhất tại Trung tâm thẩm định đồng hồ Xwatch, bởi sự tinh vi trong thiết kế cùng thủ thuật làm giả giống đến 99%!

Video thẩm định Hublot Super Fake 7.000$

Để nhận biệt dòng đồng hồ Hublot super fake, bạn có thể căn cứ vào những dấu hiệu sau: 

Đồng hồ hublot super fake và thật

Chữ H trên chuyển động ở Hublot thật thanh và mảnh hơn, trong khi ở đồng hồ fake tương đối đậm và dày.

Với những đồng hồ Chronograph nền trắng, mặt số phụ có các tia hướng tâm, kết hợp với hiệu ứng ánh sáng sẽ tạo cảm giác màu đậm hơn. Trong khi ở đồng hồ fake, hai sắc màu gần như trùng nhau.

Về vành bezel, mặc dù Hublot fake đã được mài giũa cẩn thận nhưng vẫn chưa thể đạt được độ mịn, mượt hoàn hảo.

Tiếp tục quan sát kĩ hơn về chuyển động xem sao:

 

Phân biệt đồng hồ hubllot thật giả

 Bạn có nhận ra có gì khác ở dòng “Hublot Geneve” không?

Quan sát thật kĩ, chúng ta cũng thấy sự khác biệt ở dòng “Hublot Geneve”. Tiếp tục là những đường nét mảnh, sắc ở đồng hồ thật. Còn phiên bản nhái vẫn vậy: dày hơn, đậm hơn!

Trên đây là một vài cách phân biệt đồng hồ Hublot thật giả. Tuy nhiên, với những ai chưa từng trải nghiệm đồng hồ Hublot chính hãng thì thật khó thể kiểm định bằng mắt thường. Vì vậy, hãy hỏi ý kiến chuyên gia, họ sẽ thẩm định một cách chính xác chiếc Hublot đắt tiền của bạn.

Để được thẩm định đồng hồ thật - giả miễn phí, hãy truy cập ngay website thamdinhdongho.vn hoặc mang đồng hồ trực tiếp tới 378 Lý Thái Tổ, P10, Q10, TP. Hồ Chí Minh (Vòng xoay Ngã Bảy) hoặc Số 2 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội để các chuyên viên tư vấn kỹ thuật tại Xwatch.vn thẩm định cho bạn!

Cách phân biệt đồng hồ Rolex thật giả từ chuyên gia đầu nghành

Cách phân biệt đồng hồ Rolex thật giả từ chuyên gia đầu nghành

︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿︿

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Hublot thật - giả? Tất cả sẽ được làm sáng tỏ ngay sau đây!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56445 sec| 2580.891 kb