Cách xem tướng mặt đàn ông chuẩn nhất hiện nay

23/12/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Cách xem tướng mặt đàn ông chuẩn nhất hiện nay
Tướng mặt đàn ông là một điều nhiều người muốn xem để biết người đó có tốt hay không. Nhiều người thường hay nói, khuôn mặt và cuộc đời, trước hết nhìn người phải nhìn vào tâm của họ, trước khi nhìn vào tâm thì cần phải nhìn qua khuôn mặt.

Bài viết dưới đây, đồng hồ Xwatch sẽ bật mí cho bạn cách xem tướng mặt đàn ông chuẩn nhất!

1. Xem tướng khuôn mặt là gì?

Mục đích của những môn dự đoán là hướng đến việc xu cát, tị hung và muốn tìm lành, tránh dữ thì bản thân mỗi người cần phải tu dưỡng, trau dồi đạo đức cũng như tài năng. Khi biết được những yếu điểm của cá nhân, người ta tìm cách bổ trợ bằng những hành động cụ thể, nhằm hạn chế khuyết điểm và tăng cường mặt tốt cho xã hội.

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp toàn bộ các đặc điểm có ở trên khuôn mặt của mỗi người

Xem tướng khuôn mặt là tổng hợp toàn bộ các đặc điểm có ở trên khuôn mặt của mỗi người. Xem tướng mặt là quá trình dự đoán vận mệnh, tính cách của người đấy qua việc xem, chú ý đến đặc điểm ở trên khuôn mặt. Tướng khuôn mặt luôn quan trọng do có quá nhiều điều có thể khám phá từ các đặc điểm trên mặt.

Các cụ ta xưa có câu: “Tướng bởi tâm sinh”, tướng mạo không phải sinh ra là cố định mà nó là phản chiếu của quá trình tu tâm và hành động lâu dài. Vì thế, tướng mạo sẽ thể hiện vận mệnh tương lai của ai đó.

Nhưng đâu phải người nào cũng có thể dựa vào tướng khuôn mặt để dự đoán chuẩn xác tâm địa thiện ác của một người. Nếu như muốn thực hiện được điều đó không những cần tới kỹ năng xem tướng chuyên nghiệp mà còn phải dựa vào kỹ năng và sự từng trải của mình.

►►► Xem thêm: Mắt trái giật nữ nam: Báo điềm gì, hên hay xui, có sao không?

2. Cách xem tướng một số khuôn mặt nam giới phổ biến nhất

Xem tướng mặt đàn ông sẽ giúp cho mọi người nhận định được một số đặc điểm tính cách, sự nghiệp của đàn ông. 

2.1. Tướng khuôn mặt tròn

Theo nhân tướng học, những ai có gương mặt tròn thường là người phúc hậu, có tính cách ôn nhu và rộng lượng. Họ có tính cách vui vẻ, hòa đồng và dễ dần. Vì thế, họ dễ gần gũi với mọi người và được mọi người yêu thương và giúp đỡ. Nhưng họ lại khá tùy tiện và cá nhân.

2.2. Tướng khuôn mặt vuông

Phái mạnh khuôn mặt vuông là người nhạy bén, tư duy, đầu óc logic và quyết đoán trong mọi điều. Họ thường có tài chỉ huy và biết cách thuyết phục được mọi người. Nhưng họ lại sống khá cô đơn, có đôi chút mạo hiểm. Họ thường sống thực tiễn, không thích triết lý suông và luôn cố gắng vượt qua mọi thử thách.

2.3. Tướng khuôn mặt Oval

Xem tướng khuôn mặt đàn ông chi tiết

Phái mạnh có khuôn mặt Oval thì là người điềm đạm, dễ chịu và kiên trì. Người có khuôn mặt Oval thường sống thọ, thông minh, khôn ngoan và khéo léo trong công việc. Công danh và tình cảm của họ thuận lợi, về sau cuộc sống của họ hạnh phúc êm ấm, viên mãn.

Họ thường cố gắng lao động bằng chính sức lực của mình. Vì thế, công danh sự nghiệp của họ phát triển tốt và vững chãi.

►►► Xem thêm: Nhân tướng học là gì? Cách xem tướng mặt chuẩn cho đàn ông

2.4. Tướng khuôn mặt chữ nhật

Đàn ông khuôn mặt chữ nhật là người có sức khỏe tốt, sống rất tình cảm và thực tiễn. Nhưng họ lại khó gần do lý trí cố chấp của bản thân. Họ luôn sống có quy tắc và theo kế hoạch của mình. Hơn nữa, họ lại rất giỏi xử lý những khó khăn nên được nhiều người tin cậy.

2.5. Tướng khuôn mặt kim cương

Khuôn mặt kim cương là người khá cầu toàn, muốn mọi việc phải theo ý mình. Họ sống quan sát, xem trong tiểu tiết, nhưng họ lại rất khó đoán, ít mối quan hệ bạn bè và không thích chia sẻ tâm sự với người khác.

2.6. Tướng khuôn mặt chữ đồng

Tướng mặt phái mạnh phú quý

Tướng mặt đàn ông chữ đồng thường là người có tính cách mạnh mẽ, quyết liệt, dứt khoát và có tinh thần trách nhiệm cao. Khuôn mặt này cho thấy họ có tướng đại phú đại quý, sự nghiệp của họ phát triển thăng hoa nhưng con đường tình duyên vô cùng lận đận.

►►► Xem thêm: Mắt phải giật nam nữ theo giờ báo điềm gì, có sao không, gặp hên hay xui?

2.7. Tướng khuôn mặt chữ mục

Đó là khuôn mặt xuất hiện dài, gò má nảy nở, trán, đỉnh đầu và cằm đều hẹp. Với đàn ông có khuôn mặt này thì thường có vận mệnh không tốt. Đàn ông sau 20 tuổi sẽ từ từ lụi bại.

2.8. Tướng khuôn mặt chữ viên

Đàn ông có khuôn mặt này là người sống vô cùng khó khăn, vất vả và bệnh tật. Nhưng chỉ cần cố gắng làm nhiều việc thiện thì sự nghiệp thăng hoa tiến chức, đời sống hạnh phúc hơn.

2.9. Tướng khuôn mặt dài

Tướng mặt đàn ông mặt dài là người nhát gan, có tính cách ôn hòa, nhã nhăn, lịch sự. Họ có tâm hồn nghệ sĩ bay bổng, trí tưởng tượng xa. Do đó, họ có vẻ dễ gần nhưng sự thật họ lại không như thế.

2.10. Tướng khuôn mặt chữ điền

Số mệnh của tướng phái mạnh

Đàn ông có khuôn mặt chữ điền thường có nét quý tướng, thể hiện sự chín chắn, khí chất đặc biệt của mình. 

►►► Xem thêm: Nóng tại trái ở nam & nữ là điềm gì? Hên hay xui?

2.11. Tướng khuôn mặt to

Đàn ông mặt to là người trầm tính, sống nội tâm và khép kín. Vì thế, họ ít khi chia sẻ mọi chuyện với những người bên cạnh. Họ thật sự rất đáng tin cậy và giữ bí mất rất tốt nên ai cũng tin tưởng họ. Ngoài ra, họ sống thực tế, kiên cường nhưng chăm chỉ siêng năng. 

Trên đây là cách xem tướng mặt đàn ông hay nhất dành cho ai đang quan tâm. Mỗi đặc điểm này đều có ý nghĩa và có ảnh hưởng nhiều tới số mệnh, tính cách của mỗi phái mạnh.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Cách xem tướng mặt đàn ông chuẩn nhất hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56794 sec| 2535.242 kb