TOP 4 ĐỒNG HỒ NAM ẤN TƯỢNG NHẤT NỬA ĐẦU NĂM 2020

18/06/2018 - Người viết: BTV Xwatch
TOP 4 ĐỒNG HỒ NAM ẤN TƯỢNG NHẤT NỬA ĐẦU NĂM 2020

Bạn đã có ý tưởng gì cho chiếc đồng hồ đeo tay mới của mình chưa? Hãy cùng khám phá BST Đồng hồ nam ấn tượng nhất nửa đầu năm 2019, đủ bộ thiết kế từ đơn giản đến phức tạp, trang bị từ dây da đến dây kim loại. Rất có thể bạn sẽ tìm thấy tri kỷ thời gian của mình ngay dưới đây!

1. ORIENT STAR - ĐẲNG CẤP ĐẾN TỪ "NGÔI SAO PHƯƠNG ĐÔNG"!

Orient Star là dòng sản phẩm huyền thoại số 1 của Orient. “Ngôi sao phương Đông” được nhà sản xuất số 3 Nhật Bản ưu ái hoàn thiện trau chuốt như một đứa con cưng. Chính vì thế Orient Star tỏa sáng trên mọi phương diện: từ thiết kế, chức năng cho đến chất liệu và máy móc. Ấn tượng đầu tiên đến từ tông màu trắng thuần khiết kết hợp với các cọc số La Mã hoài niệm và kim Breguet trứ danh tạo nên một diện mạo cổ điển và thanh lịch bậc nhất. Đường vân Guilloché tinh tế cũng khéo léo hòa điệu cùng các chi tiết khác trên mặt số.

Tại vị trí 6 giờ bạn có thể nhìn thấy kim xăng Power Reserve báo năng lượng, giúp chủ nhân chủ động nạp cót hàng ngày, tránh đồng hồ dừng đột ngột. Trái tim bên trong Orient Star là bộ máy Orient Caliber 40N5A do chính thương hiệu này sản xuất, trang bị đủ bộ Hacking-stop (dừng kim giây khi chỉnh giờ) giúp chỉnh giờ chính xác đến từng giây và Hand-winding (lên cót tay) để nạp cót tay khi cần.

Click >>> Khám phá ảnh chi tiết và thông số máy Orient Star

Size mặt 38.7mm của Orient rất phù hợp với những quý ông có cổ tay vừa & nhỏ. Chỉ cần kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi, “ngôi sao phương Đông” sẽ cùng bạn tỏa sáng!

2. OP OPEN HEART - TINH HOA HỘI TỤ

Được biết đến như một thương hiệu sản xuất những chiếc đồng hồ đáp ứng 3 tiêu chí “ngon - bổ - rẻ”, nửa đầu năm 2018, Olym Pianus khiến giới mộ điệu nức lòng khi cho ra mắt một “chân dài” hội tụ đầy đủ vẻ đẹp sáng giá mà nhiều tín đồ ao ước. Đó chính là OP Open Heart OP99141-71AGS-GL-T-CV.

Vẫn là ô cửa sổ Open Heart huyền thoại ngự ở góc 9 giờ, phô diễn những chuyển động cơ khí tinh tế, nhưng thiết kế lần này có phần hoài cổ và quyến rũ hơn, khác biệt với phong cách mạnh mẽ, nam tính quen thuộc của OP. Điều đó đến từ chiếc kim mắt ngỗng - kiểu kim nổi tiếng trứ danh từ Breguet mang đến vẻ đẹp sang trọng, cổ điển. Mặt kính Sapphire đặc biệt được làm cong cực sexy và hút mắt. Khá khó để tìm kiếm một chiếc đồng hồ kính Sapphire mặt cong bởi chúng đòi hỏi kỹ thuật sản xuất cao hơn rất nhiều so với chất liệu kính cứng.

Xem ảnh chi tiết và thông số khác của Orient Open Heart, click tại đây

Vận hành bên trong là cỗ máy Automatic Nhật Bản, mang thông số tương đương máy 4R cao cấp của Seiko. Máy hoạt động bền bỉ và ổn định. OP Open Heart được định giá gần 7 triệu đồng, anh em có muốn lên tay và cảm nhận?

3. OP MẠ VÀNG - VƯƠNG GIẢ VÀ QUYỀN LỰC

Từ xưa tới nay, sắc vàng đã trở thành biểu tượng cho quyền lực, may mắn và sự sang trọng. Ở chiếc OP mạ vàng, màu sắc vương giả này bao phủ từ dây đến vỏ mang một vẻ sang trọng đáng để khát khao.

Chính vì dây vỏ “dát vàng” nên mặt số trắng của OP cũng càng trở nên nổi bật hơn mặc dù chỉ là thiết kế kim - lịch thường gặp. Khi đưa ra trước ánh mặt trời, tuyệt phẩm sẽ tỏa sáng hơn bất cứ khi nào. Công nghệ mạ Ion Plated hay mạ PVD tiên tiến là bí mật then chốt khiến cho màu vàng của đồng hồ tự nhiên và bền màu. Một điểm cộng lớn nữa cho OP đến từ size mặt 40mm. Kích thước này phù hợp với phần lớn dáng vóc của người Á Đông. Nếu chu vi cổ tay của bạn dao động từ 16cm - 17cm thì xin chúc mừng, OP mạ vàng sinh ra là dành cho bạn.

>>> Chi tiết giá và thông số đồng hồ OP mạ vàng <<<

Đặc biệt, “chân dài” chỉ thách cưới hơn 5 triệu, quá hời cho một thiết kế mạ vàng sang trọng và vương giả đến từ OP. Anh em có sẵn sàng sở hữu?

4. OGIVAL SKELETON - KHÍ CHẤT NGHỆ THUẬT CỦA THỜI GIAN

Kết thúc BTS đồng hồ ấn tượng nhất từ đầu năm tới nay là chiếc Ogival Skeleton mang những đặc điểm sáng giá của cỗ máy thời gian đến từ thương hiệu có tuổi đời hơn 100 năm lịch sử. Không e ấp tựa những cô nàng Open Heart hay Trăng Khuyết, với thiết kế Skeleton, tuyệt phẩm phô diễn trọn vẹn mọi chi tiết máy bên trong. Từng cầu nối và bánh răng chuyển động ăn khớp với nhau một cách điệu nghệ và bền bỉ như một phép thuật diệu kì.

Tông màu mạ vàng hồng thời thượng cũng làm nổi bật lên sự đắt giá của cỗ máy. Biểu tượng Cá Nhảy - Lucky Fish nổi tiếng, hàm chứa ý nghĩa mang lại may mắn cho chủ nhân cũng khiến giới mộ điệu dành cho Ogival một cảm tình đặc biệt.

Click >>> Xem chi tiết Ogival Skeleton <<<

Sang trọng và đẳng cấp bên ngoài, bộ máy bên trong của Ogival Skeleton còn khiến bạn không thể không hài lòng: cỗ máy Thụy Sĩ trứ danh với tần số dao động 28.800 nhịp/giờ, trữ cót 40-42 giờ và 25 chân kính. Máy chạy mượt mà và bền bỉ, độ chính xác cũng vượt trội so với những máy Nhật có tần số 21.600 nhịp/giờ và số chân kính ít hơn. Hiếm quý ông nào có thể chối từ vẻ đẹp của Ogival Skeleton. Bạn có là người tiếp theo sở hữu?

►► Xem ngay 1001+ mẫu đồng hồ nam nữ đẹp và chính hãng 100% và chất lượng đỉnh cao đang hot nhất tại Xwatch.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 4 ĐỒNG HỒ NAM ẤN TƯỢNG NHẤT NỬA ĐẦU NĂM 2020
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.71559 sec| 2527.164 kb