Top 3 đồng hồ Quartz giá dưới 2 triệu đáng mua nhất

28/11/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Top 3 đồng hồ Quartz giá dưới 2 triệu đáng mua nhất
Bạn khao khát sở hữu một chiếc đồng hồ chính hãng nhưng không có đủ điều kiện kinh tế với những phân khúc cao cấp. Lúc này đồng hồ Quartz giá dưới 2 triệu sẽ trở thành cứu cánh hoàn hảo. Hãy cùng Xwatch khám phá vẻ đẹp thanh lịch, sang trọng của những cỗ máy thời gian tuyệt vời đó qua bài viết dưới đây!

1./ Olympia Star OPA58062-07MSK-T: Quý ông lịch lãm

Lịch lãm - đó là cụm từ khiến chúng ta nghĩ đến khi nhìn ngắm tác phẩm Olympia Star OPA58062-07MSK-T. Ẩn dưới lớp kính Sapphire trong vắt là cọc số hướng tâm đan xen hài hòa với 2 kim thuôn dài, sắc nhọn, được bao bọc bởi lớp mạ vàng ấm áp. Kim giây được thể hiện trong vòng số tách biệt đem đến sự mới mẻ.

➨ Khám phá ngay BST đồng hồ OP nam chính hãng thiết kế mới nhất dành cho nam và nữ tại Xwatch

Các chi tiết màu vàng hòa quyện với sắc trắng của mặt đồng hồ đem đến cảm giác sang trọng, lịch lãm. Cỗ máy Quartz gọn nhẹ càng phù hợp với ngoại hình của chiếc đồng hồ. Không hầm hố như những chiếc đồng hồ thể thao, nhưng chiếc Olympia Star này cũng là lựa chọn tốt bởi dây kim loại làm bằng chất liệu thép không gỉ 316L khiến bạn yên tâm khi tiếp xúc với môi trường ngoài trời "khó tính".

2./ OPA98017TMBR-D: Truyền thống và đương đại

Lấy cảm hứng từ tinh thần thể thao "Better - Higher - Stronger" của thế vận hội Olympic, sản phẩm này là sự kết hợp giữa thiết kế đương đại với giá trị truyền thống của đồng hồ Thụy Sĩ. Điều đó tạo nên sự vượt trội so của Olympia Star OPA98017TMBR-D với các sản phẩm cùng phân khúc. Sử dụng tông màu chủ đạo là sắc đen huyền bí, quyền lực, Olympia Star OPA98017TMBR-D góp phần tôn vinh vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ của chủ sở hữu. Cọc số được thiết kế phá cách, thẳng – ngang đan xen tạo nên nét độc đáo, không gây nhàm chán. Bên cạnh đó, chiếc đồng hồ sử dụng máy Ronda của Thụy Sĩ, trang bị kính Sapphire chống xước giữ đồng hồ luôn sáng bóng theo thời gian. Nước giờ đây không còn là trở ngại, với độ chống nước ở mức 50M, bạn có thể thỏa sức đi mưa hay bơi lội. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ phong cách thể thao, cá tính nhưng vẫn lịch thiệp thì đây chính là lựa chọn lý tưởng dành cho bạn!

3./ Orient SP FUNE1007W0: Thanh lịch, trẻ trung

Đặc trưng thiết kế của Orient SP là sự thanh lịch và trẻ trung và chiếc đồng hồ FUNE1007W0 cũng không nằm ngoài điều đó. Các cột số xen lẫn chữ số Ả rập to bản tạo cảm giác khác lạ. Ba màu: đỏ, đen, trắng được sắp xếp xen kẽ nhau tăng thêm vẻ thanh lịch cho sản phẩm.

(Chi tiết sản phẩm)

 

Dây da nâu kết hợp với mặt đồng hồ ánh bạc - công thức truyền thống không bao giờ lỗi mốt cho các chàng. Sở hữu kiểu máy Quartz, Orient SP có độ chính xác cao, khả năng chống sốc tốt, thiết kế gọn gàng phù hợp cho bạn tham gia các hoạt động hàng ngày. Khi màn đêm buông xuống, kim, cột số sẽ tỏa sáng trong đêm nhờ lớp phủ dạ quang, tựa như thế giới của các vị thần nằm trọn trên cổ tay bạn. 3 gợi ý trên đây của chúng tôi có đủ thuyết phục bạn? Đến Xwatch để trực tiếp cảm nhận chất lượng sản phẩm và có lựa chọn sáng suốt nhất!

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch.vn luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 3 đồng hồ Quartz giá dưới 2 triệu đáng mua nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55771 sec| 2533.094 kb