Những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nữ siêu HOT

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nữ siêu HOT
Bạn là một cô nàng mê mẩn trước vẻ đẹp của những cỗ máy đo thời gian hay đơn giản chỉ là muốn sở hữu cho mình một phụ kiện tiện ích là đồng hồ đeo tay?
Bạn là một cô nàng mê mẩn trước vẻ đẹp của những cỗ máy đo thời gian hay đơn giản chỉ là muốn sở hữu cho mình một phụ kiện tiện ích là đồng hồ đeo tay? Bạn luôn muốn sở hữu cho mình một sản phẩm độc đáo và tôn lên vẻ đẹp, phong cách, gu thời trang của mình? Vậy bạn đã nắm bắt được những xu hướng mới nhất của năm nay? 

 

Hãy cùng XWatch đi tìm câu trả lời cho những mẫu đồng hồ Thụy Sĩ nữ siêu HOT và vẫn chưa mất đi độ nóng trên thị trường hiện nay.

 

 

Đồng hồ thúy sỹ đẹp

 

 

1. Rolex

   

Sự sang trọng, đẳng cấp và quý phái là những gì những sản phẩm của Rolex mang lại cho bạn. Những quý cô giàu có, sự cao quý và nổi bật luôn lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ cao cấp mang tên Rolex.

   

Những thiết kế tinh tế, chú trọng vào đường nét, chất lượng và màu sắc tạo ra cho bộ sưu tập của thương hiệu này một màu sắc riêng biệt. Chỉ cần nhắc đến tên gọi của nó thôi cũng đã tạo ra sức hút, sự ngưỡng mộ của những người xung quanh dành cho bạn. Mỗi sản phẩm là sự kết hợp giữa tuyệt tác nghệ thuật với công nghệ đỉnh cao trong chế tác. Không chỉ là một cỗ máy xem giờ đơn thuần, Rolex đem đến cho bạn địa vị của một nữ hoàng, một quý tộc thời hiện đại.

 

>>> Lựa chọn đồng hồ chỉ dưới 5 triệu đồng

 

 

Đồng hồ thụy sỹ hàng hiệu

 

 

Tăng Thanh Hà và chiếc đồng hồ Rolex

2. Piaget

Sự nữ tính, mê hoặc và quyến rũ được truyền tải trong từng bộ sưu tập của thương hiệu này. Piaget vốn sinh ra là để phục vụ cho cái đẹp - vẻ đẹp mê hoặc lòng người và xao xuyến những cô nàng nóng bỏng, dịu dàng thậm chí là một chút cá tính.

Piaget tập trung nhiều vào vẻ ngoài của từng sản phẩm. Lấy cảm hứng từ thiên nhiên, liên hệ với vẻ đẹp của người phụ nữ, mỗi thiết kế là kết tinh giữa những chất liệu đắt giá như kim cương, đá quý với vẻ đẹp mềm mại, uyển chuyển của đường nét.

Bạn sẽ có cảm giác như mình không phải đeo một chiếc đồng hồ bình thường, thô kệch mà ngược lại, đó là một thứ trang sức yêu kiều mà bất của quý cô nào cũng muốn khoác lên để làm đẹp thêm cho bộ cánh hay sự hoàn mỹ cho phong cách.

 

 

Đồng hồ thụy sỹ cao cấp

 

 

3. Longines

   

Sự cổ điển, đơn giản và tinh tế luôn là thế mạnh của thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nữ 100 năm tuổi này. Nếu Rolex và Piaget đem đến sự hiện đại và ngọt ngào, thì Longines mang đến một sự đơn giản huyền hoặc. Không quá chú trọng về thiết kế, theo đuổi sự cổ kính và xưa cũ nhưng không mất đi nét hiện đại, thể hiện ở mặt số tròn với bộ 3 kim đơn giản cùng chất liệu dây kim loại đai nhỏ. Sự tinh khiết, trong sáng nhưng cũng rất bí ẩn, Longines phù hợp cho những cô nàng yêu thích sự thuần khiết, vẻ trang nhã bí ẩn hay các quý bà dịu dàng, tinh tế.

 

 

 

Đồng hồ thụy sỹ chính hãng

 

 

4. Ogival

   

 

Các bạn sẽ bắt gặp những nét tương đồng trong thiết kế của Ogival với thương hiệu đến từ vùng đất Saint Imier - Longines. Vẫn là những kiểu dáng Classic đơn giản, màu sắc truyền thống với trắng bạc và vàng demi; tuy nhiên, về mức giá, Ogival phù hợp và phải chăng hơn với người tiêu dùng Việt Nam.

 

Bên cạnh đó, với chất liệu tráng men gốm, sơn dầu, in khắc cao cấp trên mặt số hay cảm hứng từ các loài hoa, thiên nhiên, cuộc sống, Ogival tạo nên sự đa dạng về hình dáng và thiết kế cho người tiêu dùng thỏa sức lựa chọn.

 

 

 

 

Điểm nổi bật đồng hồ thụy sỹ quartz

 

 

5. Olympia Star

   

 

OP hay Olym Pianus, Olympia Star là thương hiệu lâu đời từ Thụy Sĩ nhưng lại phát triển rất mạnh ở châu Á, đặc biệt là thị trường Đài Loan, Hồng Kông. So với 5 thương hiệu kể trên, OP có mức giá rẻ nhất và phổ thông với hầu hết các đối tượng khách hàng. Lý do ở việc: thương hiệu OP không quá phổ biến dẫn đến công ty này không chỉ mạnh vào quảng cáo mà tập trung chính vào việc cải tiến chất lượng, nên mức giá hợp lý và rẻ hơn.

 

OP thường sử dụng máy Ronda (Thụy Sĩ) hay máy của Seiko, Orient nên dù mức giá rẻ hơn nhưng chất lượng lại luôn dẫn đầu. Thêm vào đó, mẫu mã của OP rất đa dạng, không giới hạn sự lựa chọn cho khách hàng. Đây là lý do vì sao ở châu Á, OP rất phổ biến.

 

 

Thương hiệu đồng hồ thụy sỹ chính hãng

 

 

   

Trên đây là 5 thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nữ làm rung động phái đẹp và chưa bao giờ đánh mất độ nóng của mình. Nếu bạn thực sự là một cô nàng biết bắt kịp và tạo ra xu hướng cho chính mình và mọi người, đừng ngần ngại hãy sở hữu cho mình một chiếc đồng hồ mang đẳng cấp và phong cách của bạn.

   

Cảm ơn sự đón đọc và theo dõi của các bạn. Đừng chần chừ, hãy nhanh tay gọi tới hotline 1900.0325 để được tư vấn và giải đáp trực tuyến nhé!

 

>>> Xem ngay 101+ thiết kế đồng hồ nữ chính hãng cuốn hút và thanh lịch, bảo hành 5 năm cả lỗi người dùng tại Xwatch !

    

XWatch - Số 1 về dịch vụ hậu mãi - Đập tan nỗi lo hàng Fake của bạn!  


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ nữ siêu HOT
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54481 sec| 2574.258 kb