NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ NAM ĐẸP “ĐIẾNG NGƯỜI” - DÂN SÀNH ĐỒNG HỒ “SAY NHƯ ĐIẾU ĐỔ”!

18/09/2020 - Người viết: BTV Xwatch
NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ NAM ĐẸP “ĐIẾNG NGƯỜI” - DÂN SÀNH ĐỒNG HỒ “SAY NHƯ ĐIẾU ĐỔ”!
Nếu bạn là người say mê vẻ đẹp của những cỗ máy cơ khí tinh xảo, vậy thì đừng bỏ qua những mẫu đồng hồ nam đẹp ngây dại đang khiến các quý ông “chao đảo” trong thời gian vừa qua.

1/ Orient “Nhãn Thần” FAG03001D0 - Tuyệt Phẩm Cho Quý Ông Tay Nhỏ!

“Thiết kế tinh tế với những đường bo tròn gọn nhẹ với size mặt 38,5mm, Orient “Nhãn Thần” thực sự là lựa chọn “đáng đồng tiền bát gạo” cho những anh em có cổ tay vừa và nhỏ. Đeo lên cực ĐẦM TAY”.

Orient “Nhãn Thần” FAG03001D0

Với những ai đam mê đồng hồ, có lẽ không còn quá xa lạ với cái tên Orient “Nhãn Thần” hay còn được gọi là Orient Golden Eye. Tuy nhiên, đây chính xác là một phiên bản NÂNG CẤP thuộc “gen 2” của dòng dõi Golden Eye với những cải tiến đột phá về bộ máy!

Orient Golden Eye FAG03001D0

Vẫn là màu xanh ngọc mê đắm mọi ánh nhìn, vẫn là đẹp cổ điển chuẩn Classic, sự KHÁC BIỆT nằm ở bộ máy bên trong. 

Trái tim đồng hồ được cải tiến từ cỗ máy cơ Cal 46A40 nâng cấp lên thành cỗ máy ưu việt Cal F6724 với 21.600 nhịp đập/phút, tích hợp thêm chức năng HACKING-STOP (dừng kim giây khi chỉnh giờ) & HAND-WINDING (lên cót tay).

Với tính năng Hacking Stop, anh em sẽ chỉnh được thời gian chính xác đến từng giây đếm nhịp. Trong khi đó Hand winding khiến người chơi đồng hồ không phải đeo đồng hồ liên tục 24/24 để tích cót, mà thay vào đó là những “khoái cảm” đặc biệt khi dùng tay - làm đầy cót những bộ máy cơ khí.

ĐỒNG HỒ ORIENT FAG03001D0

Với những đặc điểm trên, Orient Nhãn Thần FAG03001D0 xứng đáng được xếp vào hàng “tuyệt sắc giai nhân” trong BST những mẫu đồng hồ nam đẹp nhất!

2. OP Kim Mắt Ngỗng OP99141-71AGSR-T-CV: Phiên Bản Nâng Cấp Kính Cong Sapphire!

Trước đây, khi sở hữu trên tay một chiếc Orient Bambino, tôi đã thầm nghĩ “Giá như kính Sapphire thay cho kính cứng thì hay biết mấy”. Và ngay sau đó tôi gặp chiếc OP Bambino Open Heart OP99141-71AGSR-T-CV - Tuy không cùng hãng nhưng lại làm được điều tôi mong muốn.

OP OP99141-71AGSR-T-CV

OP sử dụng 100% kính Sapphire cho các sản phẩm của mình nhưng kính Sapphire Cong lại là một thử thách mới cao hơn. Nó được trang bị để bảo vệ tốt hơn cho trái tim lộ cơ trên mặt số trước những va chạm thường ngày.

Olym Pianus OP99141-71AGSR-T-CV

Một điểm sáng giá ở cỗ máy này nữa đó là KIM MẮT NGỖNG. Mọi sự tinh tế, chính xác và độ hoàn thiện đều được thể hiện hết ở đây. Tôi không khỏi rời mắt trước những ô tròn trên từng chiếc kim đó. Thật tương xứng với thiết kế lộ cơ phải không anh em?

3. OP Trăng Khuyết OP995.9AGSK-X Phiên Bản Nguyệt Thực Đẹp Ma Mị!

Vầng trăng khuyết huyền ảo lửng lơ giữa bầu trời xanh đêm thăm thẳm gần như bị “nuốt chửng” bởi vòng tròn 24 giờ - Một hình ảnh đẹp đến ngây dại!

Nhìn xuyên qua mặt trăng ấy, từng bánh răng cơ khí chuyển động mãnh liệt, liên hồi như muốn đẩy lùi “kẻ xâm chiếm” mà không thể, NGUYỆT THỰC đã gần kề.

Không chỉ vậy, những đường VÂN GUILLOCHÉ tinh xảo hội tụ tại một điểm nơi góc “mặt trăng” cảm tưởng như toàn bộ tinh túy, sức mạnh của vũ trụ dồn cả vào mặt trăng.

Có thể thấy, phiên bản “Nguyệt thực” này có chút mãnh liệt, gai góc và mạ mị hơn hẳn so với bản “Trăng khuyết” bởi thiết kế viền đồng hồ răng cưa mạ vàng cùng sự tương phản mạnh mẽ về màu sắc.

Ngoài phiên bản mặt xanh, mạ vàng, OP Nguyệt Thực còn có phiên bản mạ vàng demi sang trọng để anh em “đổi gió”.

OLYM PIANUS OP995.9AGSK-T

Nếu bạn là một người yêu cái đẹp và có tâm hồn nghệ sỹ thì OP Nguyệt Thực OP995.9AGSK-X là tri kỷ thời gian tuyệt vời để song hành.

►►► Khám phá thêm: Đồng hồ nam siêu mỏng - lựa chọn hoàn hảo cho người cổ tay nhỏ

4. Hoa khôi Sun & Moon Phiên Bản Cải Tiến RA-AK0301S10B: Nhật Nguyệt Trùng Phùng

“Vẫn như ngày nào! Nhìn là ưng cái bụng rồi. Em này thêm tí dạ quang bá cháy nữa thì “truất” thôi rồi” - Bác Tấn Dương một fan của dòng “Nhật Nguyệt Trùng Phùng” chia sẻ.

Có lẽ, ngay khi nhìn thấy “nàng kiều” Sun & Moon Contemporary version 5 RA-AK0301S10B, nhiều anh em sẽ nhận ra sự “LỘT XÁC” của phiên bản này so với những người tiền nhiệm. 

Vẫn là ô lịch “SUN & MOON” thần thánh có khả năng xoay vần thời gian, tạo ra một cuộc rượt đuổi không hồi kết giữa mặt trăng và mặt trời! Vẫn là vòng tròn lịch thứ độc đáo, bắt mắt, tuy nhiên sự ĐỘT PHÁ đến từ lối thiết kế HIỆN ĐẠI, thực dụng cùng những CẢI BIẾN đáng kể về bộ máy bên trong.

Sự cách tân lớn nhất của Sun & Moon Contemporary đến từ các CỌC SỐ NỔI thon dài, phủ một lớp mạ vàng hồng thời thượng. Thay vì sử dụng các cọc số La Mã cổ điển truyền thống, người nghệ nhân đã thổi 1 làn gió thời đại vào trong thiết kế, tạo nên nét tươi mới, khác biệt.

Ngoài ra, sự cải biến đến từ Ô LỊCH THỨ vuông vức ở góc 3h - kiểu thiết kế khá quen thuộc trong các dòng đồng hồ khác nhưng lần đầu xuất hiện trên Sun & Moon.

Điểm thứ 3 mà tôi nghĩ anh em sẽ khá ƯNG đó là thiết kế size mặt vừa phải (41,5mm), phù hợp với cổ tay của đa phần đàn ông châu Á. Với những phiên bản trước, nhiều anh em tỏ ra vô cùng NUỐI TIẾC khi không thể có được Sun & Moon bởi size mặt khá kén tay (42,5mm), thì với phiên bản Contemporary, mong ước sẽ thành sự thật!

Đồng hồ Orient RA-AK0301S10B

Về BỘ MÁY: “Trái tim” Sun & Moon gen 5 là cỗ máy cơ F6B24 - loại máy “in-house” được đích thân Orient sản xuất, đảm bảo tính đồng bộ và chính xác cao. Đặc biệt, cỗ máy này tích hoạt đồng thời tính năng lên dây cót tự động và lên cót tay, giúp người dùng THUẬN TIỆN trong quá trình sử dụng.

5. Ogival Day-Date OG30328MS-X - Phảng Phất Bóng Dáng Của Siêu Phẩm Rolex Bạc Tỷ!

Nếu trót phải lòng những “chân dài” Rolex xa xỉ, kiêu kỳ mà chưa “chất đủ thóc”, vậy thì Ogival “Lịch Cười” sẽ là một lựa chọn thay thế “ĐÁNG TIỀN” giúp anh em thỏa mãn ĐAM MÊ!

Chỉ cần nhìn sơ qua chiếc Ogival OG30328MS-X, anh em có thể ngay lập tức nhận ra những đặc trưng KINH ĐIỂN của tuyệt phẩm Rolex Date-Date. Nào là vành đồng hồ rãnh OYSTER sắc lẹm tựa răng cá mập, CỌC SỐ đính kim cương, ô LỊCH CƯỜI huyền thoại đến Ô LỊCH THỨ nổi gờ phần kính ấn tượng…

Ogival Day-Date OG30328MS-X

Có vẻ Ogival Lịch Cười đã rất nhanh nhạy khi đưa những nét TINH HOA của những siêu phẩm Rolex Day-Date vào trong sản phẩm của mình. Điều này sẽ giúp các tín đồ say mê thiết kế của tuyệt phẩm Rolex Day-Date có nhiều lựa chọn hơn với mức giá MỀM hơn!

➢ LỊCH CƯỜI ngự trang trọng nơi góc 12 giờ biểu tượng cho UY QUYỀN và VỊ THẾ!

➢ Ô LỊCH NGÀY độc đáo với thiết kế sử dụng kính cầu lồi giúp người dùng nhìn rõ lịch ngày. Một “đặc sản” ta dễ dàng bắt gặp trong những chiếc Rolex kinh điển.

➢ Ngoài ra, 10 VIÊN KIM CƯƠNG phú quý điểm xuyết hài hòa trên mặt đồng hồ Ogival Lịch Cười cũng phải chịu áp lực cực kỳ cao, sức nóng khủng khiếp để trở thành siêu phẩm xa xỉ.

Đồng hồ Ogival Day-Date OG30328MS-X

“Hòa nhập nhưng không hòa tan”. Ogival Lịch Cười tạo dấu ấn riêng khi bổ sung thêm cơ chế chống sốc INCABLOC - một “sáng chế” thần kỳ của ngành đồng hồ Thụy Sĩ. Incabloc tựa như tấm “giáp sắt” giúp bảo vệ bộ máy đồng hồ khỏi các cú sốc cũng như va đập mạnh.

Ogival Day-Date OG30328MS-X

Bạn gần như KHÔNG thể tìm thấy Incabloc trong phân khúc máy tầm trung như ETA Standard. Một chi tiết nhỏ mà khiến không ít người mê đồng hồ Thụy Sĩ mê mẩn.

Tất cả hội tụ trong chiếc đồng hồ mang tên Ogival “Day-Date”. Đây cũng được xem là một trong những mẫu đồng hồ nam đẹp chính hãng tạo nên cơn sốt thời gian vừa qua.

Bên trên là các mẫu đồng hồ nam đẹp đang làm mưa làm gió trên thị trường thời gian vừa qua! Bạn có đặc biệt ấn tượng với cỗ máy thời gian nào không? Hãy comment chia sẻ cảm nhận của mình ngay bên dưới nhé.

Các loại đồng hồ đeo tay nam

Đồng hồ nam chính hãng giá rẻ

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về NHỮNG MẪU ĐỒNG HỒ NAM ĐẸP “ĐIẾNG NGƯỜI” - DÂN SÀNH ĐỒNG HỒ “SAY NHƯ ĐIẾU ĐỔ”!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61845 sec| 2581.813 kb