Hướng dẫn cách chọn một chiếc đồng hồ Citizen đẹp đúng chuẩn

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Hướng dẫn cách chọn một chiếc đồng hồ Citizen đẹp đúng chuẩn
Với số lượng sản phẩm phong phú, việc chọn cho mình một chiếc đồng hồ Citizen “chuẩn”, “chất” và quan trọng để phù hợp là điều không phải dễ dàng.

Hãy cùng đón đọc một vài chỉ dẫn và tiêu chí sau đây của Xwatch, chắc chắn bạn sẽ có cách tìm ra được chiếc đồng hồ Citizen đẹp ưng ý.

1.  Loại máy đồng hồ

Phần máy ảnh hưởng tới chiếc đồng hồ không chỉ là tính chính xác mà còn ở thiết kế bên ngoài. Những chiếc đồng hồ quartz (kể cả Eco – Drive) có bộ máy gọn nhẹ trong khi đồng hồ cơ thường có nhiều chi tiết phức tạp và cồng kềnh hơn. Vì vậy đồng hồ quartz thường đem đến vẻ nhẹ nhàng, thanh lịch. Mặc dù đôi khi đồng hồ quartz không “đọ” lại được về độ nam tính, mạnh mẽ.

>>> Đồng hồ cơ: người hùng thầm lặng của Citizen

Chọn đồng hồ cơ hay quartz hoàn toàn phụ thuộc vào sở thích, cá tính con người bạn. Nhưng dù thế nào thì vẻ chắc chắn, cứng cáp của máy cơ hay thanh mảnh, lịch lãm của quartz đều xứng đáng làm tiêu chuẩn cho chiếc đồng hồ Citizen đẹp.

2.  Dây đồng hồ

>>> Điểm tên các mẫu đồng hồ Citizen đang được ưa chuộng

Hai kiểu dây phổ biến nhất của Citizen là dây da và dây kim loại. Nếu dây da đem lại cảm giác trẻ trung, cá tính thì dây kim loại cổ điển và truyền thống hơn. Các mẫu đồng hồ Citizen đẹp đều thể hiện sự hài hòa giữa phần dây da và mặt đồng hồ.

Khi chọn bạn cần chú ý chọn màu dây và mặt phù hợp với màu da. Nếu bạn có màu da ngăm nhuốm nắng, mặt số trắng sáng và dây kim loại mạ vàng sẽ là lựa chọn phù hợp. Đặc biệt những chiếc đồng hồ Citizen đẹp với size mặt to sẽ càng làm nét nam tính của bạn nổi bật hơn.

>>> Truy lùng mẫu đồng hồ Citizen dành cho giới trẻ 

Rất dễ lựa chọn nếu bạn có làn da sáng màu. Nhưng để thể hiện chất “đàn ông” mạnh mẽ bạn sẽ cần tới những chiếc đồng hồ dây da sậm màu hoặc dây inox to bản trắng sáng.

3.  Mặt đồng hồ

 dong ho citizen

Phần mặt là yếu tố quyết định của những chiếc đồng hồ Citizen đẹp. Một bộ mặt truyền thống, sang trọng sẽ đi theo xu hướng hài hòa đơn giản, không cần lịch ngày thứ. Đó có thể là vạch chỉ giờ tinh tế chạm nổi kết hợp với số La mã. Sản phẩm chắc chắn phải có sự đồng điệu về màu sắc. Kim và cột giờ màu xám bạc nổi trên mặt đồng hồ trơn hoặc chạm vân nổi tinh tế là một ví dụ phổ biến.

Những chiếc đồng hồ Citizen đẹp theo phong cách khỏe khoắn lại có điểm hoàn toàn khác biệt. Trong số đó không thể không kể tới đồng hồ bấm giờ chronograph. Các mặt số phụ sắc sảo, phần mặt chính to bản mang hơi hướng thể thao mạnh mẽ. Cột chỉ giờ bằng số cũng mang lại cảm giác rõ ràng, sinh động và tràn đầy sức sống.

Với một vài nét phác thảo, Xwatch hi vọng bạn sẽ tìm được chiếc đồng hồ Citizen đẹp và tôn lên những cá tính của bản thân.

Đơn giản hãy đặt những chiếc đồng hồ Citizen lên tay: nhìn ngắm, cảm nhận và trải nghiệm!

Xem thêm: 4 phân khúc giá đồng hồ Citizen được lựa chọn nhiều nhất

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn! 

>>> Xem ngay: 500+ mẫu đồng hồ chính hãng nam nữ Nhật Bản, Thụy Sỹ tại Xwatch

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Hướng dẫn cách chọn một chiếc đồng hồ Citizen đẹp đúng chuẩn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55287 sec| 2540.336 kb