Góc chia sẻ: 4 lưu ý khi chọn mua đồng hồ hàng hiệu nữ

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh

Để quyết định chọn mua một mẫu đồng hồ, ngoài việc dựa trên sự yêu thích cảm tính của bản thân, bạn còn cần phải lưu ý đến những yếu tố khác. Cùng bỏ túi 4 lưu ý chọn mua đồng hồ hàng hiệu nữ để có thể chọn mua cho mình những mẫu đồng hồ phù hợp nhất.

Xác định hình dáng cổ tay - lưu ý đầu tiên trong chọn mua đồng hồ hàng hiệu nữ

Đồng hồ làm một món phụ kiện thời trang không thể thiếu với nữ giới. Khi chọn mua đồng hồ, lưu ý đầu tiên bạn không thể bỏ qua chính là xác định hình dáng cổ tay để có thể chọn sản phẩm phù hợp.

►► Xem ngay 4 bí quyết chọn mua đồng hồ chính hãng đẹp, cao cấp và chất lượng bền bỉ.

Nếu cổ tay bạn có chiều ngang to thì không nên chọn những mẫu đồng hồ hàng hiệu nữ bản nhỏ vì như vậy, cỗ máy thời gian sẽ như lọt thỏm trên cổ tay bạn. Gợi ý hoàn hảo cho bạn chính là những sản phẩm có kích thước mặt lớn, dây kim loại mắt xích bản to hoặc dây da to bản.

Xem chi tiết sản phẩm SSA852J1 TẠI ĐÂY 

Với những nữ giới có xương nhỏ và cổ tay tròn thì nên chọn cho mình những mẫu đồng hồ hiệu cho nữ có thiết kế mặt tròn hoặc ovan, dây da thanh mảnh hoặc dây kim loại với mắt xích bản nhỏ.

 OPA58061LS-T là sản phẩm rất phù hợp với bạn

>>> Đừng bỏ lỡ: Giải đáp A - Z về đồng hồ g shock nữ

Nếu cổ tay của bạn lộ xương, xương cổ tay to, đồng hồ mặt vuông với dây da mềm sẽ che bớt đi phần xương to và khiến cổ tay trông thanh mảnh, làm tôn lên nét nữ tính của phái yếu.

Chọn đồng hồ hàng hiệu nữ phù hợp với màu da

Màu da là yếu tố rất quan trọng, quyết định đến việc chọn mau đồng hồ của bạn. Nếu là người sở hữu làn da trắng thì bạn có thể chọn bất cứ màu đồng hồ nào, nhưng đẹp nhất vẫn là kiểu dây da màu đen, nâu, đỏ đậm hoặc xanh đen.

Orient FDB0A003W0. XEM CHI TIẾT

Nếu có làn da nâu, mẫu đồng hồ phù hợp, giúp hạn chế khuyết điểm của làn da là các cỗ máy có mặt sáng, có dây mạ sáng màu thì càng hoàn hảo.

CLICK NGAY để chiêm ngưỡng vẻ đẹp của sản phẩm FE1088-50A

Căn cứ vào phong cách ăn mặc của bản thân để chọn đồng hồ phù hợp

Nếu theo đuổi phong cách dịu dàng, nữ tính và váy điệu đà là những trang phục xuất hiện nhiều trong tủ đồ của bạn thì mẫu đồng hồ hàng hiệu nữ nhỏ nhắn, thiết kế cầu kỳ, được đính đá sẽ rất thích hợp với bạn.

Ngược lại, nếu quần jeans, áo sơ mi, áo phông,.. là những trang phục yêu thích của bạn, hãy chọn kiểu có thiết kế thanh lịch, thể thao hoặc nam tính một chút. Đồng hồ mặt vuông hay thiết kế open-heart cũng là một gợi ý không nên bỏ qua.

Chọn đồng hồ hàng hiệu nữ phù hợp với công việc

Cân nhắc chọn mẫu đồng hồ phù hợp với công việc cũng là chú ý bạn không nên “ngó lơ”. Bởi một mẫu đồng hồ hiệu cho nữ thích hợp sẽ giúp bạn luôn tự tin và nổi bật trong công việc hằng ngày hay khi giao lưu, gặp gỡ với đối tác.

Nếu là một nhân viên văn phòng, bạn nên chọn những thiết kế mỏng nhẹ, ít kim, có họa tiết đơn giản và dây da mềm. Đồng hồ dây kim loại với mắt xích bản nhỏ thanh lịch cũng là một gợi ý không tồi.

 

Nếu là một nhân viên kĩ thuật hoặc vận động viên thể thao, kiểu đồng hồ kiểu thể thao được trang bị tính năng bấm giờ và thiết kế khỏe khoắn, đơn giản với mặt to bản, chống thấm nước và chống va đập tốt là sản phẩm dành riêng cho bạn.

    XEM NGAY

Nếu là người làm việc trong ngành tài chính, đồng hồ mạ vàng với ý nghĩa đem lại tài lộc may mắn trong công việc sẽ giúp bạn thêm tự tin và toả sáng hơn.

    XEM CHI TIẾT SẢN PHẨM

Với những lưu ý và các mẫu đồng hồ hàng hiệu nữ được giới thiệu trên đây, hy vọng bạn đã có thể chọn được cho mình mẫu đồng hồ phù hợp. Hãy để các cỗ máy thời gian chính hãng thay bạn thể hiện mình với những người xung quanh.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat Subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 0964.388.688. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

Đừng bỏ lỡ những bài viết thú vị khác

 Truy tìm đồng hồ nữ Thuỵ Sĩ cao cấp

 Kiến thức hữu ích chọn đồng hồ chính hãng giá rẻ

 3 bí kíp cực chuẩn về chọn đồng hồ chính hãng tại Hà Nội

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Góc chia sẻ: 4 lưu ý khi chọn mua đồng hồ hàng hiệu nữ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.42887 sec| 2579.805 kb