Giá đồng hồ Seiko chính hãng không còn lo lắng với phái nữ

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Giá đồng hồ Seiko chính hãng không còn lo lắng với phái nữ
Là thương hiệu đồng hồ đứng đầu Nhật Bản, nhưng giá đồng hồ Seiko chính hãng phù hợp với nhiều đối tượng người dùng. Ra đời cuối thế kỉ 19, Seiko đã có vị thế không nhỏ trong giới đồng hồ châu Á nói riêng và thế giới nói chung. 

Nếu như đồng hồ Seiko nam được đánh giá là lựa chọn hoàn hảo cho người thành đạt. Thì đồng hồ Seiko nữ là những món trang sức tuyệt mỹ dành cho bất kì quý cô nào. Mà giá đồng hồ Seiko chính hãng của nữ lại rất phải chăng.

Hiện nay, Seiko đã tung ra thị trường rất nhiều mẫu đồng hồ nữ hấp dẫn phái đẹpTrong đó, có 3 mẫu tương đối nổi bật:

Mẫu SUP216P1

Mẫu đồng hồ này thuộc dòng sản phẩm Quartz Solar ( pin năng lượng mặt trời).

Vỏ và dây của chiếc đồng hồ này đều được làm từ thép không gỉ mạ vàng bởi công nghệ si mạ tiên tiến nhất hiện nay. Đảm bảo được độ bền tuyệt đối cho đồng hồDây đeo bản nhỏ, phù hợp với những đôi tay nhỏ nhắn hoặc không quá to

 

 

Đồng hồ Seiko nữ chính hãng giá hơn 5 triệu đồng

Độ chịu nước 30m là mức phù hợp với tần suất sử dụng của phụ nữ. Nếu các bạn nữ có vô tình quên không tháo đồng hồ khi rửa mặt, rửa bát hay giặt quần áo thì cũng không cần lo lắng. chỉ cần lau khô đồng hồ là sẽ không saoMặt kính đồng hồ làm từ Mineral crystal glass chống ngấm nước tốt. và làm cho chiếc đồng hồ này càng trang nhã hơn.

SUP216P1 đã đẹp nay còn đẹp hơn khi được đính những viên đá Swarovski lấp lánh

Mẫu SRZ386P1

SRZ386P1 là một sản phẩm thuộc dòng Seiko quartz reg

 

Đồng hồ đeo tay nữ Seiko giá gần 7 triệu đồng 

Mẫu đồng hồ được trang bị kính cứng- một chiếc khiên vững chắc bảo vệ toàn cỗ máy trước những va đạp, trầy xước. Thép không gỉ qua công nghệ mạ PVD càng thêm sáng bóng, đều màu. Vỏ và dây đồng hồ chính vì vậy càng thêm bền và đẹp.  

Vành đồng hồ được đính đá swarovski sang trọng, đồng hồ Seiko nữ đích thị một là món trang sức không thể thiếu của chị em phụ nữ.

Mẫu SRP890J1

Thuộc dòng sản phẩm Seiko presage, SRP890J1 sở hữu máy cơ ổn định, bền bỉ.

Mặc dù không phải 1 chiếc đồng hồ lấp lánh bởi những viên đá Swarovski, sản phẩm này được trang bị mặt kính sapphire có độ chống xước và chống ngấm nước tuyệt đối.

 

 

 Đồng hồ nữ dây kim loại có giá hơn 9 triệu đồng

Hơn thế, case back xuyên thấu cùng chất liệu vừa khiến chiếc đồng hồ automatic này hấp dẫn hơn. Khi mà người sử dụng có thể tận mắt chứng kiến những chuyển động mềm mại của động cơ đồng hồ. đó cũng có thể coi là 1 trải nghiệm thú vị.

Giống như phần vỏ, dây đeo đồng hồ được làm hoàn toàn bằng thép không gỉ tiêu chuẩn 316L. Với màu xám lạnh mà lại không kém phần bóng bẩy, SRP890J1 càng làm cho chủ nhân của nó nổi bật hơn bao giờ hết.

Hãy đến cửa hàng đồng hồ seiko có uy tín để chọn lựa mẫu đồng hồ và giá đồng hồ Seiko chính hãng

X - WATCH là 1 trong những cửa hàng bán đồng hồ seiko chính hãng uy tín số 1 VN. Dù tham gia thị trường đồng hồ chính hãng VN chưa lâu, nhưng chúng tôi đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình và tin tưởng tuyệt đối từ khách hàng cả nước.

X - WATCH cũng là cửa hàng đồng hồ chính hãng đầu tiên tại VN nhận thẩm định 1000 chiếc đồng hồ Thật - Giả miễn phí. Chúng tôi luôn cam kết đem tới cho khách hàng tất cả những gì giá trị nhất, tốt nhất. Đó là:

      • Cam kết bán hàng 100% chính hãng.

      • Bảo hành 5 năm tiêu chuẩn Thụy Sỹ, áp dụng với cả lỗi người dùng.

      • Dịch vụ hậu mãi số 1 VN.

      • 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay hơn 130 mẫu đồng hồ chính hãng nữ sang trọng và thanh lịch đang bán chạy nhất tại các cửa hàng Xwatch

 

X - WATCH, ĐỒNG HỒ THẬT - GIÁ TRỊ THẬT!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giá đồng hồ Seiko chính hãng không còn lo lắng với phái nữ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.57054 sec| 2556.227 kb