Được gì khi mua đồng hồ Citizen giá rẻ?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Được gì khi mua đồng hồ Citizen giá rẻ?
Mức giá rẻ của đồng hồ Citizen chính hãng rơi vào khoảng 2 - 4 triệu. Ở tầm giá này có rất nhiều các sản phẩm cho bạn lựa chọn.
Citizen là một trong những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng và tạo được uy tín đối với người tiêu dùng. Một trong những yếu tố khiến chiếc đồng hồ này nhận được sự quan tâm lớn đó là mức giá vô cùng bình dân.

 

Tuy nhiên với mức giá như vậy, liệu rằng chất lượng của những chiếc đồng hồ Citizen giá rẻ có được đảm bảo? Hãy cùng Xwatch lý giải vấn đề này nhé.

Mức giá rẻ của đồng hồ Citizen chính hãng rơi vào khoảng 2 - 4 triệu. Ở tầm giá này có rất nhiều các sản phẩm cho bạn lựa chọn. Những chiếc đồng hồ Citizen ở phân khúc này thường có những đặc điểm chính như sau:

1. Thiết kế đa dạng

Ở phân khúc này các mẫu thiết kế thường hướng đến sự đơn giản, thanh lịch. Bạn có thể tìm thấy các mẫu đồng hồ mặt tròn lồi cổ điển hoặc mặt vuông hiện đại, dây da cá tính hay dây kim loại sang trọng,...

Citizen luôn chú trọng đến việc phát triển sản phẩm vì vậy các chi tiết như kim đồng hồ, vạch chia số, núm vặn,... đều được chế tạo một cách tỉ mỉ và kỹ lưỡng.

Bạn có thể bắt gặp những mẫu đồng hồ Citizen với vạch chia số La Mã hay dạng cọc đơn giản, chắc chắn. Màu sắc của đồng hồ cũng rất thanh lịch và nhã nhặn như màu trắng, ghi xám, vàng,...

dong-ho-citizen-gia-re-1-min

 

Một số sản phẩm còn được thiết kế theo phong cách mạnh mẽ, khỏe khoắn với 6 kim và các mặt số phụ đầy ấn tượng. Chốt gập 3 đầy tiện ích ôm vừa vặn cổ tay của bạn. Chắc chắn với những sản phẩm đồng hồ Citizen giá rẻ bạn sẽ trở nên nổi bật và ấn tượng hơn.

 

2. Chất lượng sản phẩm được đảm bảo

Thông thường các sản phẩm đồng hồ Citizen giá rẻ thường là đồng hồ Quartz. Hiện nay Citizen đang dẫn đầu trên thị trường đồng hồ Quartz, chính vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm vào chất lượng của những sản phẩm này.

Ở tầm giá từ 2 - 4 triệu các mặt đồng hồ đều chế tạo từ kính cứng được làm dày (Mineral Glass) giúp tăng cường khả năng chống xước và va đập. Chất liệu chính được sử dụng trong quá trình chế tác đồng hồ là Thép không gỉ.

Với chất liệu này, chiếc đồng hồ của bạn sẽ suôn sáng bóng và bền đẹp trong một khoảng thời gian dài.

dong-ho-Citizen-gia-re

 

>>> Xem ngay 305+ mẫu đồng hồ Citizen nam chính hãng chất lượng hoàn hảo - đảm bảo yên tâm tại Xwatch.

Một số sản phẩm ở phân khúc này còn được bổ sung thêm chức năng bấm giờ Chronograph đầy tiện ích. Khi bạn tham gia các hoạt động thể thao chức năng này sẽ phát huy sức mạnh ấn tượng của mình.

 

Ngoài ra, các sản phẩm đồng hồ Citizen giá rẻ thường có mức kháng nước vào khoảng 50m. Bạn hoàn toàn có thể rửa tay, đi mưa, đi tắm mà không sợ bộ máy đồng hồ bị ảnh hưởng.

Không cần phải sở hữu một sản phẩm đắt tiền, những chiếc đồng hồ Citizen giá rẻ cũng có thể khiến bạn trở nên nổi bật và tự tin hơn về vẻ ngoài của mình. Với phụ kiện này bạn chắc chắn sẽ thu hút mọi ánh nhìn từ phía những người đối diện.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

Xwatch - số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Được gì khi mua đồng hồ Citizen giá rẻ?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49017 sec| 2536.523 kb