TOP 10 MẪU ĐỒNG HỒ NỮ SANG CHẢNH BÁN CHẠY NHẤT 2022!

18/01/2022 - Người viết: BTV Xwatch
TOP 10 MẪU ĐỒNG HỒ NỮ SANG CHẢNH BÁN CHẠY NHẤT 2022!
Mỗi năm, dòng chảy thời trang liên tục thay đổi và thị hiếu mua sắm của chị em phụ nữ cũng biến hóa khôn lường! Vì vậy, để cập nhật những mẫu đồng hồ nữ thời thượng, khiến phái nữ mê mẩn suốt vài thập kỷ qua không phải điều dễ dàng.

Vì vậy, để chị em phụ nữ “update” xu hướng và cánh đàn ông dễ dàng hơn trong việc chọn lựa đồng hồ tặng người thương, Xwatch xin gửi đến bạn những xu hướng đồng hồ “hot hit” cùng Top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất từ trước đến nay.

I/ Xu hướng đồng hồ nữ đính đá - Sang hơn, tinh tế hơn!

Khác với nam giới, nữ giới rất dễ bị chinh phục bởi những mẫu đồng hồ có thiết kế bên ngoài bắt mắt. Vì vậy, xu hướng đồng hồ nữ đẹp nhất hiện nay không thể bỏ qua thiết kế đính đá bởi chúng sẽ thu hút phái đẹp ngay từ cái nhìn đầu tiên nhờ những viên đá lấp lánh được đính trên mặt số và vành đồng hồ. 

Đồng hồ nữ đính đá

 Đồng hồ nữ đính đá là một món trang sức không thể thiếu cho chị em trong việc kết hợp với những trang phục dự tiệc, đám cưới hay trong quần áo đơn giản thường ngày. Đặc biệt, chúng mang lại sự nhẹ nhàng, uyển chuyển và tôn lên nét kiêu sa ngọc ngà trên của quý cô thời thượng.

Đồng hồ đính đá ắt hẳn sẽ tạo nên xu hướng không chỉ năm nay mà còn mãi về sau bởi sức hút riêng biệt của những cỗ máy đếm giờ.

Hãy cùng Xwatch gọi tên 5 mẫu đồng hồ nữ đính đá bán chạy nhất hiện nay nhé!

1. Olympia Star OPA28019DLK-T: Quý Phái, Đầy Nghệ Thuật

Chiếc đồng hồ mang vẻ đẹp sang trọng đầy bất ngờ với các vòng tròn đá lấp lánh. Không chỉ riêng viền trong, viền ngoài mà những viên đá quý còn được đặt vào khung rãnh để có thể chuyển động tự do xoay vòng khi hoạt động cổ tay. Điều này khiến cho mọi cô gái đều thích thú.

Olympia Star OPA28019DLK-T

Hơn thế, cỗ máy sở hữu lớp mạ vàng PVD vừa sang vừa có khả năng bắt sáng tốt nên khi lên tay vô cùng nổi bật. Với những ai thích cái đẹp, yêu nghệ thuật thì nhất định không nên bỏ cỗ máy thời gian này.

Olympia Star nữ OPA28019DLK-T

2. Elixa E119-L484: Tinh Tế Ai Cũng Mê

Cách đính đá của "em" Elixa này được phái nữ đánh giá là không thể rời mắt khi nhìn vào. Mặt số trông giống như những giọt sương mai đọng trên lá, màu trắng trong trẻo của những viên đá càng làm cho các cô gái thích thú và khao khát sở hữu.

Đồng hồ nữ Elixa E119-L484

Đặc biệt, đá được đính trên mắt xích dây đeo đeo và khung vỏ không theo quy luật nào cả mà đính một cách rất tự nhiên, tạo nên vẻ đẹp tinh tế, khác biệt cho chiếc đồng hồ. Vì vậy mà trong danh sách đồng hồ nữ đẹp nhất hiện nay luôn xuất hiện cái tên E119-L484.

Elixa E119-L484

3. Olym Pianus OP24591DLK-T: Nét Kiêu Sa Của Quý Cô Sành Điệu!

Thiết kế tựa như một món trang sức quý giá tôn lên nét kiêu sa của các quý cô thời thượng, chính vì thế, OP Diamond luôn lọt top những mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất 2022.

Olym Pianus OP24591DLK-T

Sở hữu vành đồng hồ nạm 30 viên kim cương lấp lánh, sang chảnh, cỗ máy thời gian làm tôn lên cổ tay nõn nà như ngọc ngà của người phụ nữ.

Olym Pianus nữ OP24591DLK-T

Chính vì vậy, những quý ông tinh tế thường chọn OP Diamond để tặng cho người thương cùng lời nhắn gửi: “Vẻ đẹp của em lấp lánh như những viên kim cương”!

4. Srwatch SL99993: Đính Đá Sang Chảnh, Phiên Bản Limited 888

Nằm trong Bộ sưu tập Srwatch Galaxy đình đám với chủ đề “Chiếm lĩnh đỉnh cao - Bứt phá giới hạn, những tuyệt tác Galaxy đính đá mang nét sang trọng, thanh cao và toát lên phẩm chất của quý cô thời thượng.

Srwatch SL99993 Đính Đá Sang Chảnh

Cỗ máy gây ấn tượng với mặt số bát giác độc lạ được xử lý bằng công nghệ CNC tạo nên những đường cắt hoàn hảo và 96 viên đá Swarovski lấp lánh được gắn chắc chắn trên thân vỏ đồng hồ.

Cùng với đó là hình ảnh Bản đồ thế giới thu nhỏ sừng sững hiện diện ngay tại mặt đáy, được khắc chìm bằng công nghệ laser, bao quanh bản đồ là Logo Swatch và thông số kỹ thuật của cỗ máy.

Srwatch SL99993 Đính Đá Limited 888

Sở hữu máy Japan Quartz chính xác, bền bỉ cùng Kính Sapphire chống xước gần như tuyệt đổi với độ cứng chỉ sau kim cương, Srwatch Galaxy luôn tỏa sáng bất chấp thời gian.

SrWatch Galaxy cao cấp

Khan hiếm với số lượng GIỚI HẠN chỉ 888 chiếc trên toàn thế giới! Srwatch Galaxy là món quà dành riêng cho những quý cô hiện đại, yêu thích vẻ đẹp tươi sáng và khác biệt!

Srwatch Galaxy đính đá cao cấp

5. Freelook FL.1.10049.5: Khảm Trai Đính Đá Sang Chảnh

Thiết kế đẹp rạng ngời với 12 viên đá quý lấp lánh cùng mặt số khảm trai biến ảo tựa cầu vồng sau mưa, Freelook FL.1.10049 có một quyền năng đặc biệt: đó là khiến các quý cô trở nên bừng sáng kiêu sa!

Freelook FL.1.10049.5 Khảm Trai Đính Đá

Không chỉ gây hút hồn với mặt số ảo diệu, Freelook đính đá còn được phái đẹp vô cùng yêu thích bởi thiết kế dây đồng hồ kết chuỗi từ những hạt cườm nhỏ, mang đến sự duyên dáng, nữ tính cho người đeo.

Đó cũng là lý do vì sao, Freelook Khảm trai luôn nằm trong Top 10 mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất được các quý cô, đặc biệt là giới công sở săn lùng.

II/ Đồng hồ thời trang - Phá vỡ mọi giới hạn

Một xu hướng khác được các cô gái nhiệt tình chào đón chính là những mẫu đồng hồ thời trang. Nét độc, lạ, đẹp của những sản phẩm đồng hồ nữ đẹp chính hãng rất phù hợp với những chị em có cá tính, muốn thể hiện “gu” thời trang riêng biệt của mình. 

Vượt qua mọi giới hạn, đồng hồ thời trang được biến hóa vô cùng phong phú trông giống như chiếc lắc tay rất tiện dụng. Chúng không dừng lại ở thiết kế mặt tròn truyền thống mà còn có mặt vuông, chữ nhật hay hình thoi, bầu dục... Không những vậy, các chị em có thể chọn các mẫu dây đơn hoặc dây kép, mẫu dây bản to hoặc bản nhỏ để phù hợp với tính cách và phong cách của mình.

Đồng hồ nữ thời trang

Không chỉ nổi vì diện mạo bắt mắt, 5 mẫu đồng hồ nữ dưới đây còn nổi bởi chất lượng bộ máy và thuộc các thương hiệu đồng hồ có tiếng trên thế giới.

1. Freelook FL.1.10057.2: Bầu Trời Trên Cổ Tay

Bầu trời trong xanh được phô diễn trên toàn bộ mặt số mang lại sự dịu dàng, thanh bình cho cô nàng. Cọc số được thiết kế hình trái tim nổi bật và vây quanh bởi vòng Bezel đính đầy đá quý. Trên dây đeo bằng da cũng được nhấn bởi một trái tim lấp lánh đa quý, phái đẹp như cảm thấy được yêu thương khi nhìn vào chiếc đồng hồ ấy.

Freelook FL.1.10057.2

Tông màu chủ đạo của cỗ máy là xanh da trời và vàng hồng - Sự kết hợp ăn ý tạo nên vẻ đẹp tinh tế, diệu kỳ.

Freelook FL.1.10057.2 khảm trai mặt xanh

2. Elixa E096-L367-K1: Tím Ánh Hồng Xu Hướng

Màu tím đang là một xu hướng Hot Trend hiện nay, vì vậy các cô gái không thể nào bỏ lỡ chiếc đồng hồ thời trang này.

Elixa E096-L367-K1

Mặt số không thể đơn giản hơn. Chỉ 2 kim nhỏ xíu và các vạch chính ở 4 hướng giờ. Không lịch, không cọc số, không trang trí vân, chiếc đồng hồ trơn mượt, phóng khoáng. Những điểm nhấn thực sự không nằm ở đó mà nằm ở dây đeo. Kết nối giữa dây da và tai đồng hồ là những sợi dây nhỏ, chắc chắn và vô cùng độc đáo. Đây chính là sự khác biệt của cỗ máy thời gian.

3. Freelook F.7.1046.06: Sang chảnh tựa quý cô Pháp!

Là một thương hiệu đồng hồ ra đời từ kinh đô thời trang Paris hoa lệ, chẳng trách những cỗ máy Freelook luôn phảng phất nét kiều diễm, quyến rũ rất riêng, đậm chất Pháp!

Freelook F.7.1046.06 Sang chảnh

Và nét đặc trưng cuốn hút ấy đã được nhà sản xuất thổi hồn vào trong thiết kế của Freelook F.7.1046.06 - một cỗ máy làm xuyến xao trái tim của bao quý cô thời thượng.

Thiết kế đặc biệt với đường viền xoắn thừng nổi bật cùng mặt số nhấn nhá dạng cọc số La Mã to bản ở vị trí  4, 8, 12 tạo nên một tổng thể bắt mắt. Không chỉ vậy, tông màu vàng ánh kim toát nên sự sang trọng, quý phái, được mạ bằng công nghệ PVD bay hơi lắng đọng vật lý nên cực bền bỉ với thời gian.

Điểm nhấn nơi mặt số phải kể đến vân Guilloche' như tia sáng mặt trời tỏa ra từ tâm. Dưới ánh sáng, những đường vân như thể chuyển động rất thú vị.

Ngoài ra, cỗ máy Quartz Miyota vận hành trơn tru, đem đến độ chính xác gần như tuyệt đối, các quý cô sẽ không phải mất công chỉnh giờ quá nhiều lần.

Với một chiếc đồng hồ độc đáo, kiểu dáng hiện đại như thế, dễ hiểu vì sao cỗ máy luôn được xếp hạng là mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất 2022!

4. Olym Pianus OP2467LK-T: Chiếc lắc tay điệu đàng!

Sang trọng - Tinh tế - Tựa chiếc lắc tay duyên dáng, đây đích thị là cỗ máy quốc dân mà mọi chị em phụ nữ đều yêu thích.

Olym Pianus OP2467LK-T

Sở hữu tông vàng quyền lực, sang chảnh, mạ PVD 3 lớp nên lớp mạ bóng loáng, có khả năng bắt sáng cao. Đúng nguyện vọng đeo lên tay là nổi bần bật của của các chị em.

Dây đeo được liên kết bởi những mắt xích độc đáo, tựa như chiếc lắc tay điệu đà nhưng vẫn THANH LỊCH. Với kiểu dây này, cỗ máy ôm trọn cổ tay, làm tôn lên bàn tay ngọc ngà, xinh xắn.

Olym Pianus OP2467LK-T

Mặt số đơn giản nhưng không quên nhấn nhá bởi 4 viên đá quý lấp lánh và những góc cạnh sắc lẹm của bộ kim, cọc số.

Sau bao năm thịnh hành, "em" đồng hồ này chẳng hề hết HOT mà vẫn luôn được đánh giá là mẫu đồng hồ nữ bán chạy nhất mọi thời đại!

5. Freelook F.1.1093.07: Mạ vàng hồng thời thượng

Khoác lên mình sắc mạ vàng hồng phù hoa thời thượng, cùng với đó là mặt số đính đá Swarovski lấp lánh, cỗ máy F.1.1093.07 sẽ làm bật lên nét quyến rũ, kiêu sa của quý cô thời đại!

Có cánh đàn ông nào mà không từng ngả nghiêng trước sắc vóc yêu kiều của một quý cô thanh lịch.

Nàng đưa tay nhẹ nhàng vén hờ mái tóc, cổ tay nõn nà ánh sắc lên nhờ những viên đá quý lấp lánh tựa bông hoa tuyết trên đồng hồ, thật mê hoặc lòng người!

Freelook F.1.1093.07 mạ vàng thời thượng

Khi lên tay, Freelook toát lên vẻ đẹp cuốn hút với tông màu bạc chủ đạo pha với vàng hồng tinh tế. Chất liệu thép không gỉ 316L được đánh bóng kỹ, mạ PVD bền bỉ nên có khả năng bắt sáng cực tốt, từ đó tạo điểm nhấn trên cổ tay cô gái.

"Bông hồng Pháp" sở hữu máy Quartz chính xác cùng độ chịu nước lên tới 50M, các nàng yên tâm khi sử dụng.

Sắm ngay món “vũ khí sắc đẹp” lợi hại cho riêng mình nào!

Đâu là xu hướng phù hợp và khiến bạn yêu thích? 

Nếu muốn tìm hiểu thêm về đồng hồ nữ bán chạy nhất hiện nay hãy Chat Trực Tiếp hoặc gọi Hotline 1900.0325 để được tư vấn một cách tận tình nhất. 

Bạn sẽ là cô gái nổi bật nhất khi trên tay diện "cô bạn đồng hành" đi đầu xu hướng!

►► Xem ngay 999+ mẫu đồng hồ đeo tay nữ chính hãng sang trọng và cuốn hút đang được chị em ưa thích nhất tại các showroom Xwatch.


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 10 MẪU ĐỒNG HỒ NỮ SANG CHẢNH BÁN CHẠY NHẤT 2022!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56105 sec| 2600.602 kb