Orient Mako - Đồng hồ nam thể thao đáng mua nhất

23/09/2020 - Người viết: BTV Xwatch
Orient Mako - Đồng hồ nam thể thao đáng mua nhất
Nhắc đến Orient Mako là nhắc đến huyền thoại lặn biển của Orient. Đó là những mẫu đồng hồ đeo tay có vẻ ngoài độc đáo, đầy khỏe khoắn. Sở hữu đường nét góc cạnh, nam tính và khả năng chống chịu nước tuyệt vời, những cỗ máy mang tên Mako chính là những chiến binh đại dương thực thụ.

Đồng Hồ Sport Nam Mạnh Mẽ, Cá Tính

Nét hấp dẫn ở dòng Orient Mako à sự rắn rỏi và nam tính. Đặc trưng này được khắc họa rõ ràng qua vành bezel đầy đặn, đục đẽo răng cưa thể hiện sự gai góc cùng với thiết kế kim đồng hồ hình mũi kiếm. 

Ngoài ra, những chiếc Mako có màu sắc đặc biệt ấn tượng do cách kết hợp các gam màu mạnh tạo sự tương phản. Cỗ máy được các anh em mê nhất có lẽ là những chiếc Blue Mako với thiết kế mặt xanh dương ấn tượng. Sắc xanh ánh lên đầy bí ẩn, khiến chiếc đồng hồ nam sport giống như chứa đựng cả bí mật của đại dương. 

Đồng Hồ Sport Nam Mạnh Mẽ

Mako hiện lên như những chiến binh mạnh mẽ với máy Inhouse Caliber 46943 có tần số dao động 21600 nhịp/giờ - Đảm bảo tính chính xác và độ ổn định của máy cơ. 

Đồng thời, mang danh thợ lặn, Orient Mako có độ chịu nước lên tới 200M. Khả năng tuyệt vời này giúp chúng có thể an toàn ngay cả khi thưởng ngoạn hàng giờ dưới đại dương.

Những Mẫu Orient Mako HOT NHẤT Hiện Nay

Orient Mako Pepsi II - FAA02009D9

Nói đến Orient Pepsi FAA02009D9 có lẽ không ai còn xa lạ gì nữa - Một bản nâng cấp giúp gia cố thêm cho siêu phẩm Orient Diver Mako. Không chỉ vậy với mức giá chỉ chênh nhau không đáng kể, anh em có thể sở hữu một chiếc đồng hồ lặn được cải tiến rất nhiều về cỗ máy bên trong.

Orient Mako Pepsi II - FAA02009D9

Ấn tượng đầu tiên đến từ phần mặt của chiếc đồng hồ. Chính xác hơn là vòng bezel được phối hợp từ màu xanh và đỏ, khiến người ta nhớ những lon nước pepsi. Vòng bezel chia vạch mỗi giây trong 15 giây đầu, đồng thời được nâng lên đến 120 nấc xoay. Điều này làm cho chiếc vòng ngoài dễ vặn và dễ đánh dấu thời gian hơn.

Mang phong cách trẻ trung, bạn có thể kết hợp Orient Mako II với quần áo thể thao khỏe khoắn. Bên cạnh đó, bạn vẫn tạo được nét lịch lãm, nam tính của mình khi khoác bộ suit phẳng phiu và để lộ cỗ máy một cách tinh tế qua những cái khoát tay. Đây đích thị là chiếc đồng hồ thể thao nam thể thao cực đẹp đáng để sở hữu.

Orient Mako Xanh Dương Xu Hướng - FAA02002D9

Không đơn giản chỉ là chiếc đồng hồ lặn, Orient còn là phụ kiện thể hiện sự mạnh mẽ, bền bỉ của người đàn ông. Hơn thế, mẫu đồng hồ sở hữu kiểu thiết kế không quá hầm hố, thô mộc nhưng vẫn toát lên được vẻ thể thao vốn có của mình.

Toàn bộ mặt số và vòng bezel của FAA02002D9 nổi bật nhờ màu xanh thẳm đại dương. Các chi tiết số, kim, vạch kẻ và vòng bezel khá to bản, tạo sự chắc chắn cho cỗ máy.

Orient Mako Xanh Dương FAA02002D9

Ngoại hình mạnh mẽ, nội lực bên trong còn mạnh mẽ hơn bội phần. Mang trong mình trái tim cơ học có nhịp đập mãnh liệt, hoạt động ổn định. Đặc biệt, với độ chịu nước lên tới 200m, chủ nhân thoải mái đi bơi, lặn biển mà không lo bạn đồng hành bị thấm nước.

Nếu anh em đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ nam thể thao thì Orient Mako chính là lựa chọn ưu tiên số 1 không thể bỏ qua.

Để được tư vấn và tìm hiểu thêm nhiều mẫu đồng hồ nam sport hơn nữa, hãy Chat Trực Tiếp với Xwatch hoặc gọi tới Hotline: 19000325 nhé!

Các loại đồng hồ đeo tay nam

Đồng hồ nam mạnh mẽ và lịch lãm

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Orient Mako - Đồng hồ nam thể thao đáng mua nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59509 sec| 2531.969 kb