TOP 5 Tuyệt Tác Đồng Hồ Nam Giá Dưới 20 Triệu Tinh Xảo Đến Từ THỤY SĨ, NHẬT BẢN!

16/09/2020 - Người viết: BTV Xwatch
TOP 5 Tuyệt Tác Đồng Hồ Nam Giá Dưới 20 Triệu Tinh Xảo Đến Từ THỤY SĨ, NHẬT BẢN!
Không đơn thuần chỉ là những cỗ máy đồng hồ, đây còn là những tác phẩm nghệ thuật hội tụ những tinh hoa nghệ thuật chế tác hàng nghìn năm của nhân loại. Ẩn chứa đằng sau những tuyệt tác ấy là hồn cốt của “cái nôi đồng hồ” Thụy Sĩ, Nhật Bản; là sự đam mê cháy bỏng của nghệ nhân chế tác!

Hãy cùng Xwatch điểm mặt TOP 5 mẫu đồng hồ nam giá dưới 20 triệu được các quý ông đặc biệt săn đón trong năm 2020 nhé!

1. Ogival Cá Nhảy OG358.61AGR-GL: Đỉnh Cao Của Nghệ Thuật Chế Tác Skeleton

Không chơi kiểu “lộ hờ hững” như những “cô nàng” Open Heart, “chân dài” Ogival Cá Nhảy OG358.61AGR-GL phô diễn trọn vẹn tinh hoa bộ máy với thiết kế SKELETON hở lộ toàn thân, mà nói vui như những anh em chơi đồng hồ là “full HD không che”.

Ogival Cá Nhảy OG358.61AGR-GL

Những gì là đẹp nhất, là tinh xảo, tinh túy nhất của bộ máy đồng hồ được phơi bày toàn bộ trước mắt người nhìn thay vì chỉ nhìn được một phần bộ máy đồng hồ như những chiếc hở van tim. Không chỉ là xuyên thấu nữa mà là XUYÊN THỦNG luôn từ mặt trước ra mặt sau. 

OGIVAL OG358.61AGR-GL

Từng chuyển động nhỏ nhất của các bánh răng ăn khớp với nhau tạo nên một bức tranh sống động như thật. Một vẻ đẹp của sự tinh xảo, dung hòa giữa NGHỆ THUẬT và niềm ĐAM MÊ.

Ogival OG358.61AGR-GL cá nhảy

Trên nền bức tranh sống động ấy là biểu tượng con CÁ NHẢY MAY MẮN (lucky fish) đặt ở vị trí 6 giờ và viên đá RUBY ĐỎ được đặt vị trí mắt cá. Cùng với đó là bộ KIM XANH cách điệu theo hình chiếc lá khiến cho bức tranh máy móc bớt khô cứng và giúp quan sát giờ dễ hơn. Chính những yếu tố cộng thêm đó đã tạo nên sự trẻ trung, lạ mắt cho chiếc đồng hồ.

Ogival Cá Nhảy OG358.61AGR-GL đẹp

Đi sâu vào bộ máy bên trong, trái tim đồng hồ là cỗ máy SELLITA SW200 THỤY SĨ, được sản xuất trên nền máy ETA 2824-2 nên đảm bảo độ chính xác cao hơn. Để có thể tạo ra những bộ khung xương tinh xảo như thế này, đòi hỏi nghệ nhân phải cực kỳ TỈ MỈ và CÓ TAY NGHỀ kỹ thuật cao. 

Với 26 jewels (chân kính), tần số dao động ở mức 28.800 VPH nên kim giây chạy khá mượt (mức bình thường là 21.600 VPH). Sai số trong khoảng +-10s/ngày - mức sai số tuyệt vời cho một chiếc đồng hồ cơ. Thậm chí theo kinh nghiệm của mình, máy có thể đạt mức +-5s/ngày. Không còn gì tuyệt vời hơn nếu đạt được mức sai số đó bởi chuẩn Chronometer cũng chỉ là -4 đến +6s/ngày.

Có thể nói, Ogival Cá nhảy không đơn giản chỉ  là “Swiss made”, mà đó chính là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, được tạo nên bằng ĐAM MÊ và sự TÀI HOA của người nghệ nhân!

2. Ogival “Mặt Trăng Ôm Mặt Trời” OG3356.61AGSR-T - Tuyệt Tác Đậm Chất “Swiss Made”

Hình tượng mặt trăng ôm lấy mặt trời ẩn hiện dưới dáng hình khung xương SKELETON tinh xảo mang đến luồng SINH KHÍ kỳ lạ cho cỗ máy thời gian Ogival Skeleton OG3356.61AGSR-T

Ogival “Mặt Trăng Ôm Mặt Trời” OG3356.61AGSR-T

Vượt ra khỏi ý nghĩa của một chiếc đồng hồ, Ogival Skeleton hội tụ sức mạnh vũ trụ, sự huyền biến âm dương và là bảo vật PHONG THỦY đại cát đại lợi. 

➣ MẶT TRỜI được xem như biểu tượng của sự tái sinh, NĂNG LƯỢNG vĩnh cửu và sự đam mê cháy bỏng. 

➣ Còn MẶT TRĂNG tượng trưng cho sự bất diệt và thuần khiết, hàm chứa sức mạnh QUYỀN LỰC. 

Sự quyện hòa giữa mặt trăng và mặt trời tạo nên nguồn sức mạnh vô song, thúc đẩy sự phát triển về tiền tài, THĂNG TIẾN về sự nghiệp. Chính vì lẽ đó, Ogival “Mặt Trăng Ôm Mặt Trời” được giới doanh nhân, người làm ăn kinh doanh đặc biệt yêu thích.

Ogival OG3356.61AGSR-T

Không chỉ vậy, chất doanh nhân của Ogival OG3356.61AGSR-T còn đến từ cái mác “SWISS MADE” và gốc gác Thụy Sĩ danh giá! 

Muốn có mác "Swiss Made", cần nhiều hơn một "đường cắt không lộ chỉ". Một chiếc đồng hồ được xem là “Swiss Made” cần đáp ứng 3 tiêu chuẩn sau:

➣ Được trang bị movement Thụy Sĩ, được chứng nhận và lắp ráp tại một nhà máy sản xuất tại Thụy Sĩ.

➣ Chứng minh tỷ lệ linh kiện Thụy Sĩ tối thiểu là 60%

➣ Bắt buộc phải thực hiện việc nghiên cứu và phát triển kỹ thuật tại Thụy Sĩ.

Và Ogival Skeleton OG3356.61AGSR-T đã xuất sắc vượt qua các tiêu chuẩn khắt khe của Hiệp hội đồng hồ Thụy Sĩ để được mang danh hiệu này!

Ogival Mặt Trăng Mặt Trời OG3356.61AGSR-T

Một cỗ máy tuyệt đẹp dành cho những người đàn ông thành đạt, anh em thấy thế nào?

3. Ogival Mạ Vàng OG1929-24AGK-T: Hình Ảnh Một Quý Ông Quyền Lực

“Ở chiếc Ogival Mạ Vàng này toát lên sự sang trọng và quyền lực. Không quá phô trương hay cầu kỳ nhưng bất cứ khi nào diện cỗ máy này đi gặp đối tác hay khách hàng, tôi thấy mình có VỊ THẾ và sự tự tin hơn hẳn” - Bác Trần Khiêm chia sẻ.

 Ogival Mạ Vàng OG1929-24AGK-T

Sắc vàng vương giả cùng lối thiết kế đơn giản, tinh tế, đậm chất châu Âu, Ogival 1929 - một tuyệt phẩm đến từ Thụy Sĩ đủ độ “CHẤT” để song hành cùng các quý ông trong những buổi họp hay buổi gặp mặt trang trọng.

Đi sâu vào chi tiết, Ogival OG1929-24AGK-T được lắp ráp kính SAPPHIRE CONG vừa tăng khả năng chống xước, vừa tạo chiều sâu hun hút cho mặt đồng hồ. Đã là kính Sapphire nhưng lại được làm CONG, điều chỉ xuất hiện trong những chiếc đồng hồ CAO CẤP!

 Ogival OG1929-24AGK-T Lịch la

Lật mặt sau đồng hồ, chúng ta có thể quan sát được chuyển động nhịp nhàng, ăn rơ của các bánh răng cơ khí - đó là cảm giác mà case back xuyên thấu mang lại. Một sự tinh tế đến không ngờ!

Ngoài ra, cũng tương tự như Ogival Cá Nhảy, Ogival 1929 được ráp cỗ máy THỤY SĨ Sellita SW200 28.800 VPH chất lượng, cao cấp.

 Ogival Mạ Vàng OG1929-24AGK-T

Thiết kế tinh tế với những đường bo tròn, đường nét mạch lạc, độ dày vừa phải cùng chi tiết máy rõ ràng, Ogival Mạ Vàng thật sự là một người đồng chí song hành cùng với các doanh nhân thành đạt trong những buổi ký kết hợp đồng quan trọng, thể hiện đẳng cấp và bản lĩnh cá nhân.

4. Orient Star Retrograde SDE00001W0 - Đỉnh Hơn Với “Kim Xăng” Và Cơ Chế Lộn Ngược Dòng

Là dòng đồng hồ ĐẦU TIÊN trên thế giới sở hữu cơ chế NGƯỢC, Orient Star Retrograde SDE00001W0 vinh dự được lọt vào TOP 10 những mẫu đồng hồ được khao khát sở hữu nhất trong tầm giá 10 - 20 TRIỆU.

Orient Star Retrograde SDE00001W0

Mặt số phô diễn NGHỆ THUẬT SẮP ĐẶT tài hoa của nghệ nhân Nhật Bản. Bộ lịch trở thành điểm nhấn nổi bật cho chiếc đồng hồ khi biểu diễn được toàn bộ thứ, ngày gọn trong mặt số phụ và hình rẻ quạt. Đáng khâm phục nhất là phô diễn hết lên mặt số nhưng không hề gây rối mắt mà hết sức gọn gàng, tinh tế.

ORIENT STAR SDE00001W0

KIM XĂNG POWER RESERVE ở Góc 12 giờ chỉ mức năng lượng dự trữ từ 0-40h, một chức năng vô cùng hữu ích với đồng hồ cơ, điều chỉ xuất hiện ở những chiếc đồng hồ CAO CẤP.

ĐỒNG HỒ ORIENT SDE00001W0

Quan sát gần sẽ thấy những đường vân Guilloche’ hình cánh hoa, lượn sóng và chải tia được bố trí khắp mặt số. Người nghệ nhân đã phải rất kỳ công mới tạo ra được tác phẩm nghệ thuật này, vì vậy mà cỗ máy luôn khẳng định được giá trị của mình ở mọi nơi.

Orient Star nam SDE00001W0

Đặc biệt, cơ chế “LỘN NGƯỢC DÒNG” có 1-0-2: Cơ chế này cho phép kim quay trở lại vị trí ban đầu trong 1 khoảnh khắc, từ Chủ nhật đến Thứ 2 khi 1 tuần đã trôi qua. Với vị thế đầu tiên, Orient Star luôn được xướng tên trong giới chuyên gia khi nhắc tới, dù tính năng này ngày nay đã được vài hãng khác áp dụng, nhưng quyền lực chỉ thuộc về người đầu tiên!

Orient Star Retrograde SDE00001W0

Càng ngắm càng PHÊ anh em ạ. Có bác nào sẵn sàng lên tay tuyệt phẩm thời gian này chưa?

5. Orient Small Second RA-AR0001S10B: Thiết Kế Lộ Tim Phá Cách, Đẹp Hút Hồn

Không phải nét sexy, điệu đàng thường thấy trong những thiết kế “hở van tim”, ở Orient Small Second toát lên nét riêng cực kỳ nam tính, MẠNH MẼ và không kém phần phá cách!

Orient Small Second RA-AR0001S10B

Ngay từ lần đầu nhìn thấy cỗ máy này, tôi đã bị HÚT HỒN với thiết kế hở van tim hình trái bầu độc đáo, tinh xảo, không theo bất kỳ chuẩn mực nào trước đó!

Đặc biệt, thay vì thiết kế kim giây ở trung tâm như thông thường, người nghệ nhân đã khéo “biến tấu” kim giây thành VÒNG TRÒN NHỎ góc 6 giờ, tạo nên điểm nhấn thi vị.

Theo tôi tìm hiểu thì đây cũng chính là kiểu trình bày NGUYÊN BẢN từ khi kim giây được sinh ra và trang trọng đặt trên mặt số đồng hồ. Thiết kế này luôn đem đến cho tôi một cảm xúc sâu lắng nhưng vô cùng mãnh liệt!

ĐỒNG HỒ ORIENT RA-AR0001S10B

Một điểm nữa mà tôi khá thích ở cỗ máy RA-AR0001S10B chính là 2 chiếc kim đồng hồ dạng lưỡi kiếm, khi để khuất trong bóng tối sẽ có DẠ QUANG cực kỳ đẹp. Khi di chuyển, sẽ tựa như những đường múa kiếm xuất thần.

Orient Small Second RA-AR0001S10B

Về cỗ máy bên trong, Orient Small Second mang trong mình “trái tim” F6S22 với 24 chân kính, khả năng tích cót 40 giờ và tần số dao động 21.600 VPH. 

Một cỗ máy NÂNG CẤP tích hoạt đồng thời tính năng LÊN CÓT TAY và HACKING STOP (dừng kim giây khi chỉnh giờ). Đây là tính năng cực kỳ hữu ích, giúp đồng hồ vẫn có thể chạy “RO RO” dẫu không đeo liên tục 8h/ngày!

Orient Small Second RA-AR0001S10B

Ogival Cá Nhảy - Ogival Mặt Trăng Ôm Mặt Trời - Ogival Mạ Vàng - Orient Star Retrograde - Orient Small Second, đó là TOP 5 mẫu đồng hồ nam giá dưới 20 triệu xứng đáng ngự trên tay những quý ông thành đạt. Anh em đã “phải lòng” tuyệt phẩm thời gian nào rồi? 

Các loại đồng hồ đeo tay nam

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về TOP 5 Tuyệt Tác Đồng Hồ Nam Giá Dưới 20 Triệu Tinh Xảo Đến Từ THỤY SĨ, NHẬT BẢN!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54964 sec| 2586.109 kb