BST ĐỒNG HỒ THỤY SĨ LIMITED EDITION: ĐẲNG CẤP TAY CHƠI THỨ THIỆT!

22/09/2020 - Người viết: BTV Xwatch
BST ĐỒNG HỒ THỤY SĨ LIMITED EDITION: ĐẲNG CẤP TAY CHƠI THỨ THIỆT!
Từ xưa đến nay, đồng hồ Thụy Sĩ luôn là niềm ngưỡng vọng của các tay chơi đồng hồ thứ thiệt. Đặc biệt, đồng hồ càng hiếm, càng giới hạn thì càng được săn lùng ráo riết. Hãy cùng Xwatch điểm mặt TOP 4 mẫu đồng hồ limited edition được giới sành đồng hồ đặc biệt yêu thích ngay dưới đây nhé! 

1. Ogival Mãnh Hổ Thượng Sơn: Tuyệt Phẩm Phong Thủy Giới Hạn 399 Chiếc!

Là một trong 4 vị thần trấn giữ tứ phương (Thanh Long, Bạch Hổ, Huyền Vũ, Chu Tước), Mãnh hổ được xem là vật linh thiêng thứ hai sau rồng theo quan niệm người Á Đông. 

Trong phong thủy, Thanh Long và Bạch Hổ trấn giữ hai cục thế bên cạnh huyệt đạo. Vì vậy, Mãnh hổ hội tụ sức mạnh huyền bí vô song của vũ trụ và uy quyền tối cao.

Đồng hồ Ogival OG358.53A42GR-GL

Hổ thong dong lên núi ngắm cảnh còn thể hiện sự THUẬN LỢI trong công việc; tiền tài vượng phát và cuộc sống an yên, tự tại. Đặc biệt, Hổ cũng là CHÚA TỂ SƠN LÂM, đứng đầu trong muôn loài vạn vật - là hình ảnh đại diện cho những con người BỨT PHÁ để tạo vị thế số 1, dám đương đầu để THÀNH CÔNG.

Ogival Mãnh Hổ Thượng Sơn

Chính vì vậy, rất nhiều các đại gia, doanh nhân thành đạt thường sử dụng Tranh treo hoặc tượng hổ phong thủy, đồng hồ Mãnh hổ thượng sơn để “cầu” tài lộc, là vật trấn an tinh thần.

Ogival OG358.53A42GR-GL cao cấp

Ngoài ra, còn một điểm “vàng” khiến Ogival Mãnh hổ OG358.53A42GR-GL thường hiện diện trên tay các quý ông thành đạt chính là sự KHAN HIẾM tột cùng, chỉ có duy nhất 399 người trên thế giới có cơ hội sở hữu tuyệt phẩm thời gian này!

Ogival nam OG358.53A42GR-GL

Một cỗ máy THỤY SĨ mang âm hưởng văn hóa Á Đông, anh em nào muốn trải nghiệm?

2. Ogival Lưỡng Long Chầu Nguyệt Phiên Bản “Tam Hoa” 888: Phát Lộc Đời Đời!

Ngay khi cầm trên tay tuyệt tác Ogival Lưỡng Long Chầu Nguyệt OG358.652AGSR-T, điều khiến tôi ấn tượng đầu tiên không phải đôi LONG THẦN uy quyền nơi mặt số hay bộ KIM XANH đẹp mê man, mà chính là con số 888 khắc dập nổi trên mặt đồng hồ.

Ogival song long OG358.652AGSR-T

Không chỉ có ý nghĩa là phiên bản GIỚI HẠN” 888 chiếc trên toàn thế giới, con số này còn mang ý nghĩa PHONG THỦY tâm linh.

Đối với những người “TÍN TÂM” hoặc giới thương gia thì con số này mang ý nghĩa TINH THẦN rất lớn. 

Ogival lưỡng long OG358.652AGSR-T

- Số 8 đọc theo tiếng Hán có nghĩa là “Bát”, phát âm rất giống với chữ “PHÁT”, vì vậy, con số 888 tượng trưng cho sự PHÁT TÀI PHÁT LỘC, “phất lên” như diều gặp gió.

- Hai số 8 khi song hành với nhau 88  tượng trưng cho 2 chữ “HỈ” - “Song hỉ lâm môn”, hạnh phúc nhân đôi, tiền tình viên mãn. 

- Đặc khi, khi 3 số 8 đứng cạnh nhau sẽ thành BỘ TAM HOA 888, biểu trưng cho sự phú quý giàu sang, sự nghiệp thăng hoa không ngừng nghỉ, vinh hiển đời đời.

Đồng hồ phong thuỷ Ogival song long

Ngoài những yếu tố phong thủy, chiếc Ogival Lưỡng Long Chầu Nguyệt còn sở hữu những điểm “vàng” đắt giá:

➣ Một thiết kế đậm chất “SWISS MADE” hội tụ tinh hoa nghệ thuật chế tác bậc thầy cùng thẩm mỹ thiết kế đúng chuẩn Thụy Sĩ - nơi sản sinh ra những cỗ máy thời gian đáng kinh ngạc về độ chính xác và phức tạp.

➣ Bộ máy sử dụng là máy SELLITA SW200 Thụy Sĩ, được modified trên nền của ETA 2824-2 với 26 CHÂN KÍNH. Thực chất là chỉ có 25 chân kính mới đúng, bởi 1 chân kính còn lại chính là viên đá Rubi màu đỏ nằm giữa 2 con rồng, có tác dụng thẩm mỹ là chính.

Máy đồng hồ Sellita SW200 mang đến mức dự TRỮ CÓT 40 giờ. Với tần số dao động 28,800 dao động/giờ, 8 dao động/giây – một con số không tồi nếu so với mức trung bình 21.600 VPH. Bởi vậy, kim đồng hồ của OG358.652AGSR-T chạy mượt và chính xác hơn nhiều. 

➣ Hình tượng LƯỠNG LONG linh vật cát tường của người Á Đông, đại diện cho sức mạnh vũ trụ, sự huyền biến âm dương, trí tuệ phi phàm của bậc quân tử, mang lại thăng tiến, phước lành cho người đeo.

Ogival lưỡng long chầu nguyệt

➣ MẶT KÍNH SAPPHIRE hơi cong tạo ra nhiều điểm nhìn thu hút nhờ vào hiệu ứng ánh sáng đặc biệt khi nhìn từ các góc nghiêng khác nhau. Kiểu ánh sáng thường thấy ở những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đắt tiền.

➣ 11 viên KIM CƯƠNG sang trọng, cao quý tỏa sáng lấp lánh trên mặt đồng hồ đại diện cho sự quyền quý, đẳng cấp của người đeo. Khi đưa tay ra bắt tay đối tác, Ogival Lưỡng Long sẽ giúp bạn có được sự tôn kính, nể trọng nhất định.

Một tuyệt phẩm đồng hồ limited edition đáng để người yêu đồng hồ khám phá, lên tay.

3. Đồng hồ Ogival Độc Long “limited edition” 666 - Báu Vật Phong Thủy Hiếm Có!

Ngay tại trung tâm mặt số được chạm khắc hình ảnh Rồng vàng nhả ngọc, một biểu tượng linh thiêng của người Á Đông. 

Đồng hồ Ogival độc long OG829-65AGSK-T

Hình tượng RỒNG VÀNG 5 MÓNG biểu tượng cho khí chất của người Quân Tử, uy quyền và sự cao quý của bậc Đế Vương, sự linh thiêng của Thần Quyền, mang lại tài lộc, thịnh vượng, sự thăng tiến về sự nghiệp, tiền tài cho người đeo.

Ogival nam OG829-65AGSK-T rồng vàng

Ngoài ra, Ogival Độc Long còn gây sốt về độ khan hiếm với số lượng GIỚI HẠN 666 chiếc trên toàn thế giới. Có thể thấy 666 là con số Tam Hoa. Đây là con số có mệnh Kim, rất hợp với mệnh Kim và Thủy. Mà Rồng lại sinh ra từ nước và cai quản các mạch nước, nên con số 666 cực kì phù hợp với hình ảnh rồng vàng trên mặt số.

Không chỉ vậy, trên mặt số còn hiện diện 10 VIÊN KIM CƯƠNG sang trọng, cao quý tỏa sáng lấp lánh, đại diện cho sự quyền quý, đẳng cấp của người đeo.

Đồng hồ Ogival rồng cao cấp

 

Ogival nam độc long OG829-65AGSK-T mạ vàng

Phải nói rằng: Ogival Độc Long OG829-65AGSK-T là một tuyệt phẩm xứng đáng hiện diện trên tay các doanh nhân thành đạt.

4. Ogival Bát Mã Truy Phong OG358.88AGR-GL - Phiên bản Giới Hạn 999 Chiếc

8 chú ngựa mang nguyên khí của vận 8 nên rất mạnh. Ngựa phi nước đại tức là đi xa. Là doanh nhân hay người đi làm ăn xa, nhiều thử thách, lắm đối thủ, đeo Bát Mã là chuẩn nhất!

Trung tâm mặt đồng hồ OG358.88AGR-GL được chạm khắc hình ảnh BÁT MÃ biểu tượng cho “Mã đáo thành công”, thăng quan tiến chức, gia tăng tiền tài. Đặc biệt, 8 chú ngựa - số 8 cũng là một con số tương ứng với phát tài phát lộc.

Đồng hồ Ogival bát mã truy phong OG358.88AGR-GL

Sở dĩ người ta thường sử dụng hình tượng số 8 bởi Tám tức là Bát (八) đọc theo Hán ngữ cùng 1 âm với chữ Phát, có nghĩa là PHÁT TÀI PHÁT LỘC!

Hơn nữa, số 8 còn là con số “chí âm” bởi nó là con số âm sau cùng của hàng số âm 2, 4, 6, 8 hay con số “cực âm” từ 1 đến 9. Người ta tin rằng: “Cùng tắc biến, biến tắc thông”, một người nếu đã xuống tận đáy sâu của khó khăn, cùng cực thì chỉ còn cách là đi ngược trở lên. Vì thế, số 8 mang hàm ý về sự trỗi dậy, chuyển dữ thành lành, chuyển vận xui qua MAY MẮN.

Ngoài ra, con số 8 là con số của Bát Quái, mà hình Bát Quái biểu tượng cho sự chuyển hóa tốt lành. Số 8 không có điểm dừng, đại diện cho sự giàu có, VĨNH CỬU, trường tồn với thời gian.

Ogival bát mã OG358.88AGR-GL

Có thể nói, Ogival Skeleton Bát Mã là hiện thân của những gì tinh túy nhất về nghệ thuật sắp đặt, một tác phẩm đậm chất Swiss Made.

Để làm một chiếc đồng hồ Skeleton tinh xảo, độ phức tạp và thời gian tiêu tốn có thể gấp vài lần thậm chí vài chục lần so với một chiếc đồng hồ cơ thông thường. Số lượng chi tiết cũng tăng vọt và đi kèm với đó quá trình lắp ráp tỉ mỉ, chính xác cao độ.

Đồng hồ Bát Mã phong thuỷ Limited Edition

Ngoài ra, điều khiến Ogival Bát Mã được lòng giới doanh nhân chính là sự sang trọng toát lên từ những chi tiết nhỏ. 11 viên kim cương gắn trên mặt số biểu tượng cho sự thành đạt, đẳng cấp.

Ogival bát mã cao cấp 18K

Ogival Bát Mã mang trong mình linh hồn Sellita SW200 - Cỗ máy Thụy Sĩ trứ danh được chế tác trên nền máy ETA, sở hữu tới 26 chân kính, đem đến độ chính xác cao, trong khi đó những cỗ máy thông thường chỉ có 22, 23 chân kính.

Đặc biệt, máy Sellita SW200 được trang bị cơ chế chống sốc “thần kỳ” Incabloc, cầu nối bánh xe thoát cũng được làm bằng đá quý độ cứng cao. Các chi tiết cứng và bộ chống sốc cao cấp khiến cỗ máy trở nên chắc chắn và ổn định hơn rất nhiều khi đưa vào sử dụng.

Bạn cảm nhận như thế nào về tứ đại tuyệt phẩm đồng hồ limited edition này? Hãy comment chia sẻ cảm nhận về những cỗ máy thời gian này nhé!

Các loại đồng hồ đeo tay nam

Đồng hồ nam cao cấp chính hãng

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về BST ĐỒNG HỒ THỤY SĨ LIMITED EDITION: ĐẲNG CẤP TAY CHƠI THỨ THIỆT!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49501 sec| 2580.063 kb