Đồng hồ Citizen Eco-Drive: Con át chủ bài của hãng Citizen

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ Citizen Eco-Drive: Con át chủ bài của hãng Citizen
Đồng hồ Citizen Eco Drive là giữ vai trò chủ chốt với Citizen. Nhắc đến đồng hồ sử dụng năng lượng mặt trời người ta nghĩ ngay đến đồng hồ Citizen Eco-Drive. Chúng ta khẳng định chắc chắn rằng: Công nghệ Eco-Drive là yếu tố cốt lõi giúp cái tên Citizen giành được vị trí thứ 2 tại Nhật Bản.

Nhưng những thành công vang dội ấy liệu có đơn giản? Điều gì ẩn sau những chiếc đồng hồ làm nên cuộc cách mạng ánh sáng ấy?

1. Dẫn đầu về công nghệ năng lượng ánh sáng

Citizen là hãng đồng hồ nổ phát súng đầu tiên trong cuộc cách mạng sử dụng năng lượng ánh sáng. Trước Citizen đã có những công nghệ pin sử dụng năng lượng mặt trời. Tuy nhiên phải tới khi Eco-Drive ra đời thì lĩnh vực này mới chuyển mình sang một bước ngoặt mới.

>>> Khám phá công nghê ưu việt từ đồng hồ Citizen Eco - Drive chính hãng tại đây

Công nghệ Eco-Drive có nhiều điểm ưu việt hơn so với những người tiền nhiệm trước đó. Ví dụ như thời gian hoạt động lâu, hấp thụ ánh sáng cả từ những nguồn tự nhiên như đèn ngủ, nến…

Không phải thay pin là yếu tố thuận tiện nhất của những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive. Bạn có thể thoải mái sử dụng mà không phải tốn nhiều chi phí cho chiếc đồng hồ trong vòng 7-10 năm. Không cần đeo thường xuyên, không phải sạc nhiều lần dưới ánh mặt trời, đồng hồ Citizen Eco-Drive xứng đáng với những lời ngợi ca về sự bền bỉ và ổn định từ người dùng.

2. Độ đa dạng của sản phẩm

dong-ho-Citizen-eco-drive-1

Bộ sưu tập khổng lồ từ đồng hồ Citizen Eco-Drive không bao giờ khiến người dùng phải thất vọng. Tính năng, thiết kế, giá tiền đều đa dạng, phong phú và đưa ra cho người hâm mộ Citizen nhiều lựa chọn.

Ngoài những tính năng cơ bản như bấm giờ, báo thức, giờ thế giới… Citizen cũng đầu tư rất mạnh cho những công nghệ tiên tiến. Trong cuộc chạy đua khốc liệt với 2 đối thủ Seiko và Casio, hãng phải không ngừng cải tiến, thêm mới tính năng trên những chiếc đồng hồ Citizen Eco-Drive để không bị tụt lại. Và đồng hồ chỉnh giờ bằng sóng Radio đã ra đời, đánh dấu một bước nhảy mục của Citizen.

Riêng trong thiết kế, những người kiến tạo của Citizen luôn thể hiện sự tinh tế trên tác phẩm của mình. Người gắn bó với đồng hồ Citizen Eco-Drive lâu năm hẳn sẽ nhận ra sự thanh lịch, nhẹ nhàng chỉ tìm thấy ở hãng đồng hồ Nhật Bản này.

3.  Mức giá cực kỳ hợp lý

Citizen là hãng đồng hồ tiên phong trong việc giảm thiểu chi phí cho công nghệ năng lượng ánh sáng. Trước Citizen, việc sử dụng ánh sáng làm năng lượng đã xuất hiện những chi phí còn đắt đỏ và hiệu quả chưa cao. Chính vì vậy đồng hồ Citizen Eco-Drive ra đời được coi là “cuộc cách mạng”

Mức thấp giá nhất cho một chiếc đồng hồ Eco-Drive là hơn 3 triệu. Những sản phẩm dưới mốc này bạn nên cân nhắc thật kỹ trước khi mua để tránh gặp phải hàng giả, hàng nhái. Đối với công nghệ đỉnh cao như Eco-Drive thì mức giá hơn 3 triệu vẫn khó có thể tin nổi!

Cùng với sự đa dạng thì khoảng giá những chiếc đồng hồ năng lượng mặt trời cũng rất rộng. Bình dân như 3 triệu hoặc thậm chí đắt đỏ như những mẫu đồng hồ trên dưới 50 triệu với khả năng điều khiển bằng sóng Radio.

Trên đây vẫn chỉ là một bức tranh tổng quát về những chiến binh đồng hồ Citizen Eco-Drive. Còn nhiều điều thú vị tuyệt vời vẫn đang ẩn giấu trong những cỗ máy của Citizen đang chờ bạn khám phá.

Hi vọng trong tương lai Citizen sẽ còn phát triển những chiếc đồng hồ thanh lịch hơn, thông minh hơn, hiện đại hơn và đạt được mục tiêu: tới tay mọi người dùng.

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

>>> Click ngay 350+ mẫu đồng hồ Citizen chính hãng chuẩn chất lượng Nhật Bản tại đây: https://xwatch.vn/dong-ho-pc754/dong-ho-citizen.html


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Citizen Eco-Drive: Con át chủ bài của hãng Citizen
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54939 sec| 2533.148 kb