12 CON GIÁP ĐEO ĐỒNG HỒ GÌ?

18/06/2018 - Người viết: BTV Xwatch
12 CON GIÁP ĐEO ĐỒNG HỒ GÌ?
Từ trước đến nay, khi mua đồng hồ chắc hẳn anh em thường có thói quen “thích thì nhích”, gom thóc đủ thì tậu "em yêu" về. Nhưng đã ai quan tâm đến việc chọn đồng hồ 12 con giáp theo phong thủy chưa?

Phong thủy không chỉ xoay quanh chuyện treo tranh, trồng cây, bày biện nội thất trong nhà mà mỗi đồ vật mang trên người đều có ảnh hưởng trực tiếp đến vận mệnh của chủ sở hữu.

Giờ đọc thần chú - gọi thần tài: Năm KỶ HỢI 12 con giáp đeo đồng hồ gì? Hãy khám phá ngay cách lựa chọn đồng hồ cho 12 con giáp thông qua bài viết dưới đây.

►► Tiết lộ bí quyết chọn đồng hồ cơ nam đẹp hợp phong thủy.

1. Mặt xanh mang may mắn cho tuổi Tý

Người có cung mệnh tuổi Tý trong năm Kỷ Hợi có những chuyện vui nhỏ, tuy nhiên cần lưu ý về vấn đề sức khỏe bản thân và người thân trong gia đình, có thể có chuyện buồn, tang chế xảy ra trong năm. Bạn cần chú ý đến vấn đề đi lại, cẩn thận hỏng hóc xe cộ, dễ hao tán tiền bạc cho các bữa tiệc hoặc chuyến đi chơi xa.

Citizen AW1231-58L

Đồng hồ Citizen Eco-Drive AW1231-58L mặt xanh, thích hợp với người tuổi Tý

Do đó, bạn hãy nhớ chăm sóc sức khỏe bằng cách nghỉ ngơi đầy đủ, đồng thời sử dụng những phụ kiện có tone xanh đậm bởi xanh chính là màu may mắn của người tuổi Tý. Một chiếc đồng hồ đẹp màu xanh đậm sẽ là "lá bùa hộ mệnh" tuyệt vời nhất!

Có những giai đoạn vận khí xuống thấp, người tuổi Tý cảm thấy áp lực và buồn chán. Lúc này, mẫu đồng hồ màu xanh đậm sẽ tăng cường vận khí, làm phấn chấn tinh thần đấy.

AW1231-58L thanh lịch với thiết kế tối giản và tone xanh đậm, chắc chắn sẽ mang lại sự điềm tĩnh, giúp những ai cầm tinh con Chuột bình tĩnh, tỉnh táo khi đối diện với thách thức, khó khăn trong cuộc sống.

2. Đồng hồ may mắn cho tuổi Sửu: Đồng hồ kim loại mặt trắng

Trong năm 2019, người có mệnh Sửu có nhiều niềm vui, có quý nhân giúp đỡ trong công việc, có thể hoạnh phát về tiền bạc hoặc có người giới thiệu, mai mối. Màu trắng bạc chính là biểu trưng của sự điềm tĩnh, sẽ mang lại may mắn, giúp người tuổi Sửu cải thiện các mối quan hệ, tạo đà thăng tiến trong cả sự nghiệp và tình duyên. Do đó, mẫu đồng hồ kim loại với tông trắng bạc chủ đạo sẽ là phụ kiện không thể thiếu của bạn trong hành trình năm 2019.

OP990-083AMS-T mặt trắng cho tuổi Sửu lộc tài!

Ứng cử viên sáng giá nhất chính là mẫu đồng hồ OP990-083AMS-T - cỗ máy cơ bền bỉ mang tinh thần Nhật Bản. Thiết kế đơn giản, nổi bật kim chỉ giờ, OP990-083AMS-T giúp bạn ý thức hơn việc thời gian đang trôi rất nhanh để tự chiêm nghiệm và nhận ra được những khuyết điểm của mình. Từ đó, bạn khắc phục những điểm chưa tốt và phát huy những ưu điểm.

Nếu bạn tuổi Sửu, đừng chần chừ, chọn OP990-083AMS-T thôi!

3. Đồng hồ may mắn cho tuổi Dần: Đồng hồ mặt đen

Trong năm 2019, người có mệnh ở Dần phải di chuyển nhiều. Cũng có thể vì di chuyển mà người tuổi Dần gặp bất lợi hoặc gây tốn kém tiền của, dễ mắc các bệnh về hệ tiêu hóa, hệ bài tiết.

Sang trọng, hợp phong thủy với đồng hồ Orient RA-AP0005B10B giá hơn 6 triệu!

Mẫu đồng hồ mặt đen RA-AP0005B10B đem lại năng lượng bền vững và ổn định bởi sắc đen trong phong thủy tượng trưng cho sự bí ẩn và tinh tế. Do đó, RA-AP0005B10B sẽ gìn giữ năng lượng quyền uy cho bạn và mang đến sự an toàn.

Đặc biệt, người tuổi Dần thường có tính cách nóng vội khiến bạn gặp họa tai ương. Vì vậy, màu đen dịu nhẹ có tác dụng trấn an tinh thần rất tốt.

Khi nhìn vào RA-AP0005B10B, người tuổi Dần sẽ sớm nguôi ngoai cơn giận, bình tĩnh trở lại để suy nghĩ thấu đáo mọi việc, không phạm phải sai lầm đáng tiếc.

4. Đồng hồ may mắn cho người tuổi Mão: Đồng hồ mạ vàng

Người có cung mệnh tuổi Mão năm 2019 có nhiều niềm vui, nhận được nhiều lời mời ăn uống, đi chơi xa hoặc có khách quý tới chơi nhà. Bạn cần lưu ý chuyện tình cảm, cần chăm chút cho gia đình nhiều hơn, tránh bị lạnh nhạt. Tiền vào nhiều tuy nhiên ra cũng nhiều, chú ý bị mất đồ, hỏng hóc đồ đạc.

Tham khảo đồng hồ Ogival mạ vàng OG1929-24AGK-T thích hợp với người tuổi Dần

Một chiếc đồng hồ mặt vàng Ogival sẽ giúp người tuổi Mão luôn chú ý giờ giấc, lưu tâm đến gia đình hơn. Ngoài ra, màu vàng còn mang đến cho người tuổi Mão năng lượng dồi dào, tránh được các bệnh vặt, tu dưỡng tâm khí, làm cho mọi việc đều hanh thông, thuận lợi.

5. Đồng hồ may mắn cho người tuổi Thìn: mặt xanh năng lượng

Người tuổi Thìn có nguồn năng lượng mạnh mẽ và hoạt bát, làm gì cũng nghĩ một cách tích cực nhất, rất ít khi bi quan, tuyệt vọng.

Năm 2019, người có cung mệnh tuổi Thìn khá liều lĩnh, có nhiều dự định mới trong công việc, cần thận trọng trong các tính toán của mình. Trong năm, bạn có thể có nhiều lời mời tham gia các công việc mang tính đại chúng, đi đến những nơi công quyền, sang quý.

12 CON GIÁP ĐEO ĐỒNG HỒ GÌ?

Người tuổi Thìn tràn đầy cảm hứng với Citizen NH8350-59L

Với tinh thần như vậy, không gì hợp với người tuổi Thìn hơn một mẫu đồng hồ xanh tươi mát. Mẫu đồng hồ sẽ đem đến sức sống tràn trề, tinh thần sung mãn. Bên cạnh đó, gam màu này chính là động lực, là khởi nguồn khơi dậy cảm hứng, đam mê. Nhờ nó mà người tuổi Thìn cảm thấy yêu đời, hăng hái sáng tạo, cống hiến cũng như hưởng thụ cuộc sống.

6. Tuổi Tỵ đeo đồng hồ mặt đen, niềng vàng

Năm Kỷ Hợi 2019, người có cung mệnh Tị gặp nhiều may mắn, tốt đẹp, có tin vui về tiền bạc, nhưng dòng tiền vẫn chưa ổn định, có dấu hiệu thăng quan tiến chức. Tuổi Tỵ cần chú ý sức khỏe, nhất là phụ nữ có thai. Gam màu đen trầm mặc, mang tới sự điềm tĩnh nhưng vẫn không kém phần sang trọng, lịch thiệp. Một mẫu đồng hồ mặt đen như NP1014-51E sẽ giúp những chú Rắn kiểm soát tốt cảm xúc, làm việc rành mạch, công tư phân minh, dễ dàng gặt hái thành công trong năm 2019.

Hơn thế, đồng hồ mặt đen còn có tác dụng khắc chế sát khí ảnh hưởng tới vận mệnh của tuổi Tỵ trong năm 2019. Nó còn giúp mệnh chủ nhanh chóng thoát khỏi mâu thuẫn, xung đột cá nhân để tinh thần luôn thư thái.

►► Xem thêm BST đồng hồ Citizen chính hãng Nhật Bản chất lượng đỉnh cao tại đây nhé!

7. Đồng hồ may mắn cho người tuổi Ngọ: Đồng hồ mặt xanh dương

Năm 2019, người có cung mệnh tuổi Ngọ có những mất mát, đau yếu, cũng có những việc bất ngờ xảy ra. Công việc rối ren, làm nhiều hưởng ít, mình làm nhưng kẻ khác hưởng, dễ bị bất mãn.

Đồng hồ màu xanh dương

Do đó, một mẫu đồng hồ màu xanh dương như SAK00005D0 giúp bạn điềm tĩnh hơn trong cuộc sống. Màu xanh dương là màu của trời, biển, của sự tĩnh lặng, mênh mông.

8. Đồng hồ cho người tuổi Mùi năm 2019: Hồng may mắn

Người có cung mệnh Mùi trong năm 2019 có nhiều niềm vui, gặp quý nhân giúp đỡ trong công việc, có thể hoạnh phát về tiền bạc. Sức khỏe ổn định, chú ý các bệnh về vai lưng gáy cổ là được. Tình cảm tốt, đón tin vui con cái.

Ogival OG358.63AGR-GL

OG358.63AGR-GL có thể cải thiện vận khí cho người tuổi Mùi

Màu vàng hồng có tác dụng xua đuổi tà khí, đuổi kẻ tiểu nhân quấy phá, hóa giải ảnh hưởng xấu từ hung tinh, giúp vận trình bản mệnh dần khởi sắc để đón lành tránh dữ. Màu nâu giúp cân bằng tâm thái, giúp người tìm lại cân bằng sau những sóng gió trong năm. Anh em tuổi Mùi thấy mẫu đồng hồ này thế nào?

9. Đồng hồ may mắn cho người tuổi Thân

Năm 2019, người này có sự di chuyển, chuyển đổi về chỗ ở, việc làm, hao tán tiền bạc, lưu ý sức khỏe bản thân và người thân trong nhà, có thể có tang.

Theo phong thủy, màu vàng, màu hồng chính là hai sắc màu sinh ra dành cho tuổi Khỉ - vận khí tốt hơn, tài lộc, may mắn nhiều hơn.

Màu vàng không chỉ thu hút vận đào hoa, tăng cường nhân duyên tốt đẹp, nó còn mang tới sự tươi mới, trẻ trung nhưng cũng không kém phần lãng mạn. Đây chính là màu sắc cát tường của người tuổi Thân trong năm Kỷ Hợi.

 Ogival OG358.392AGR-GL đẳng cấp tuyệt đối, xứng đôi với tuổi Khỉ

Nếu chọn một mẫu đồng hồ cho người tuổi Thân, sự kết hợp giữa vàng và hồng có lẽ là lý tưởng. Mẫu đồng hồ Ogival Song Hầu Phú Quý với sự xuất hiện của 2 chú khỉ vàng, đồng thời mang sắc vàng hồng chính là cái tên chúng tôi muốn gợi ý cho người tuổi Khỉ.

Đây chắc chắn là phụ kiện giúp cải thiện vận khí cũng như phong thủy rất tốt, giúp mệnh chủ gặp hung hóa cát, hứng khởi cả năm.

10. Đồng hồ may mắn cho người tuổi Dậu: Đồng hồ mặt nâu

Năm nay, người có cung mệnh Dậu gặp nhiều may mắn về tiền bạc và tình cảm, chủ yếu do người khác mang tới. Công việc có bước tiến triển mới, thăng quan tiến chức.

12 CON GIÁP ĐEO ĐỒNG HỒ GÌ?

Tuổi Dậu điềm tĩnh hơn với mẫu Orient FAG00001T0 mặt nâu tinh tế 7.080.000 đồng

Để dễ dàng vượt qua những biến động ấy đòi hỏi người tuổi Dậu cần giữ bình tĩnh, hành xử thận trọng và nhất là luôn đề cao cảnh giác. Màu nâu trầm lắng sẽ giúp tuổi Dậu cảm thấy điềm tĩnh hơn trong khi xử lý tình huống để bản thân luôn ở thế chủ động.

Vậy nên, chỉ cần đeo một mẫu đồng hồ mặt nâu như FAG00001T0 trên tay là vận xấu xua tan, tai ương biến mất.

11. Đồng hồ may mắn cho người tuổi Tuất: Đồng hồ kim loại

Vận hạn năm 2019 của người có cung mệnh Tuất tốt ít xấu nhiều, có nhiều hao tinh, bại tinh nên chú ý về sức khỏe, nhất là hệ hô hấp, phế quản, răng miệng. Người tuổi Tuất cần chú ý có tiểu nhân hãm hại, tuy nhiên có tin vui nhỏ về văn bằng, giấy tờ.

Người tuổi Tuất ưa màu xám. Phụ kiện màu xám sẽ giúp người tuổi Tuất sẽ dễ dàng tránh được những tranh chấp, mâu thuẫn đến từ các mối quan hệ xã giao, nhất là rắc rối thị phi nơi công sở.

12 CON GIÁP ĐEO ĐỒNG HỒ GÌ?

Đồng hồ Citizen NY4051-51A mặt đen sang trọng 8.550.000 đồng

NY4051-51A với chất thép xám lạnh nhắc nhở bạn tiết chế cảm xúc, giữ mình bình tĩnh, sáng suốt trong mọi tình huống. Khi làm chủ được chính mình, công việc, sự nghiệp, tình duyên hay tài lộc đều nằm trong tầm kiểm soát của chính bạn. Rước em nó về chào năm mới thôi!

12. Đồng hồ may mắn cho người tuổi Hợi: Đồng hồ demi vàng

Năm 2019, người này có xu hướng kết thúc một mối quan hệ, nhưng lại mở ra mối quan hệ mới. Tình cảm có nhiều biến động, vui buồn đan xen. Bạn cần cẩn thận bị mất trộm, bảo quản đồ đạc, xe cộ. Đặc biệt, phụ nữ chú ý chuyện sinh nở, cẩn thận thai kỳ.

Một mẫu đồng hồ Demi vàng vừa sang trọng, vừa mang tới sự tươi mới, tràn trề nhiệt huyết sẽ giúp tuổi Hợi nhanh chóng “sốc” lại tinh thần, lạc quan vui sống, làm việc và cống hiến.

Olym Pianus OP990-081AMSK-T trẻ trung, lịch lãm 5.090.000 đồng

Bạn có thể tham khảo mẫu OP990-081AMSK-T với hai đường chỉ vàng Demi chạy dọc nổi bật cùng mặt số tỏa sáng như ánh dương sẽ khiến bạn cảm thấy thoải mái và tràn đầy sinh lực.

Trên đây là một vài gợi ý chúng tôi dành cho bạn, bạn tuổi gì, đã ưng mẫu đồng hồ nào chưa?

Tổ tiên ta có câu: “có thờ có thiêng, có kiêng có lành" quả không sai chút nào. Chỉ cần một chút thay đổi nhỏ sẽ giúp tốt hơn cho tài vận của bạn.

Hãy đến Xwatch để sở hữu ngay một mẫu đồng hồ 12 con giáp mang vinh hoa, phú quý đến cho bạn năm Kỷ Hợi này!

Nếu còn gì thắc mắc và cần được tư vấn, gọi ngay hotline 1900.0325 hoặc chat ngay với chúng tôi!

►►► Xem ngay 125+ thiết kế đồng hồ chính hãng tại https://xwatch.vn cuốn hút và thanh lịch với chế độ Bảo hiểm cả lỗi người dùng trong 5 năm tại Xwatch.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 12 CON GIÁP ĐEO ĐỒNG HỒ GÌ?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.53588 sec| 2612.422 kb