Có nên chọn đồng hồ theo phong thủy hay không?

18/02/2020 - Người viết: Quang Ninh
Có nên chọn đồng hồ theo phong thủy hay không?
Có nên chọn đồng hồ theo phong thủy hay không? Đó cũng là thắc mắc chung của rất nhiều anh em. Liệu rằng nên chọn lựa đồng hồ theo sở thích hay nên dựa trên những yếu tố về phong thủy. Cùng tìm câu trả lời qua bài viết dưới đây nhé.

1. Chọn đồng hồ theo con giáp

Theo phong tục phương Đông, 12 con giáp đều mang đặc trưng và ý nghĩa riêng; tượng trưng cho cá tính và phẩm chất của mỗi con người. Việc mang trên mình một chiếc đồng hồ phù hợp với con giáp của mình không chỉ giúp cầu bình an, may mắn mà còn khẳng định cá tính của bản thân trước người đối diện.

12 con giáp đeo đồng hồ gì? Đó là câu hỏi mà rất nhiều anh em đặt ra khi tìm đến chuyên viên tư vấn XWATCH. Tất nhiên, chiếc đồng hồ bạn đeo phải hội tụ đủ các yếu tố ĐẸP về ngoại hình, VỪA VẶN ở chi phí và đặc biệt là cực kì phải phù hợp với phong thủy. 

12 con giáp đeo đồng hồ gì?

Nếu như chỉ có câu hỏi chung như chọn đồng hồ cho người tuổi Tuất sẽ rất khó để bạn nhận được câu trả lời đầy đủ. Bởi lẽ, tuổi tuất theo năm sinh lại có Giáp Tuất, Nhâm Tuất, Canh Tuất … Cung cấp năm sinh và xác định cung mệnh sẽ giúp anh em biết được mình nên sử dụng chất liệu gì, kiểu dáng ra sao.

2. Chọn đồng hồ theo phong thủy 

Đồng hồ là vật gần như ở bên cạnh quý ông suốt thời gian làm việc lẫn du lịch… Thế nhưng lại không nhiều người quan tâm tới yếu tố phong thủy của cỗ máy thời gian. Trong khi đó, chúng ta lại dành rất nhiều sự chú tâm cho các yếu tố nhà cửa, bàn làm việc. Anh em nên lưu ý: nên thêm sự quan tâm đến những vật kề cận với mình bởi đó chính là “vật” tiếp xúc với chúng ta hằng ngày. Một chiếc đồng hồ không phù hợp sẽ khó lòng kết hợp với không gian, tạo ra một môi trường may mắn, thuận lợi để chúng ta sinh hoạt.

Đồng hồ đeo tay phong thủ

Đồng hồ đeo tay phong thủy vốn rất đa dạng. Sau khi đã xác định đúng cung mệnh của mình, anh em nên tham khảo xem cung mệnh của mình phù hợp với màu sắc gì. Ví dụ anh em Đại Lâm Mộc và  Kiếm Phong Kim phải cực kì cẩn trọng, không nên đeo những mẫu thiết kế đồng hồ giống nhau. Bởi mệnh Mộc tương khắc với Kim nên mệnh Kim hợp với những tone màu sáng như vàng, ánh kim còn đàn ông mệnh Mộc thì không.

Đại Lâm Mộc và  Kiếm Phong Kim

Vậy mệnh Mộc có nên đeo đồng hồ? Câu trả lời là có. Nhưng cần đeo một chiếc đồng hồ phù hợp với cung mệnh của mình. Theo quy luật ngũ hành: Thủy sinh mộc nên anh em hoàn toàn có thể rước cho mình “chân dài” có màu xanh, đen. Đây vốn là những gam màu cực kì phổ biến trong giới chế tác đồng hồ.

Mệnh Mộc có nên đeo đồng hồ?

Với những anh em mới bước chân vào thế giới đồng hồ, không nên tự mình tìm hiểu vì bạn sẽ rất dễ bị “choáng” giữa vô vàn mẫu mã, chủng loại khác nhau. Để cẩn trọng, hãy liên hệ với chuyên viên XWATCH để được tư vấn ngay lập tức. Còn sau khi đã am tường rồi thì việc tìm kiếm đồng hồ phong thủy đã trở thành một “thú chơi” tuyệt vời, phải không anh em?

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Có nên chọn đồng hồ theo phong thủy hay không?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55861 sec| 2524.422 kb