Chọn đồng hồ làm quà tặng cho nam giới sao cho ấn tượng

19/03/2020 - Người viết: Quang Ninh
Chọn đồng hồ làm quà tặng cho nam giới sao cho ấn tượng
Có nhiều anh em thường “rỉ tai” nhau rằng: “phụ nữ rất khó hiểu, có tìm hiểu cả đời cũng không hết!” Thế nhưng thực tế lại chứng minh ngược lại, chọn lựa một món quà làm phụ nữ vui lòng thường không khó. Trong khi tìm một món đồ làm quà tặng cho nam giới lại cực kì khó.

Bởi đàn ông vốn là những người tối giản, họ không cần quá nhiều đồ đạc quanh mình. Vậy chọn gì để ấn tượng và khiến họ nhớ mãi?

1. Chọn đồng hồ cho “nửa kia” của mình 

Bạn có để ý thấy rằng: tủ đồ của phụ nữ thường thay đổi theo tuần, theo tháng thậm chí là theo ngày. Cùng với đó, vô số phụ kiện cho tóc, tay, móng … được sắm sửa hằng ngày nhưng với đàn ông thường chỉ đơn giản với trang phục đi làm hoặc ở nhà. Phụ kiện thời trang duy nhất mà được phái mạnh yêu thích chính là đồng hồ.

Để chọn quà tặng sinh nhật chồng, chị em đừng ngần ngại sắm sửa một chiếc đồng hồ chính hãng. Với đàn ông, đồng hồ sẽ giúp tạo cảm giác chỉn chu, đúng giờ đồng thời và giúp họ tăng thêm độ lịch lãm. Cỗ máy thời gian trên tay cũng sẽ khiến người chồng tự hào vì có một người vợ hết sức tâm lí, biết chăm lo tới chồng.

Quà tặng sinh nhật chồng

Đồng hồ chính hãng trên thực tế không hề đắt đỏ bởi thời gian sử dụng vài năm cho đến chục năm cho số tiền bỏ ra là vô cùng xứng đáng. Từ 2 - 6 triệu, rất nhiều thương hiệu tầm trung có nguồn gốc từ Thụy Sĩ tới Nhật Bản đều phân phối những mẫu mã vô cùng thanh lịch. Có thể kể đến như: Olympianus, Olympia Star, Citizen, Orient...  

Cũng có rất nhiều phái đẹp chọn đồng hồ làm quà sinh nhật bạn trai bởi lẽ chiếc đồng hồ sẽ là vật bất li thân của đàn ông. Mỗi khi xem đồng hồ, chàng sẽ luôn dành những giây phút ngọt ngào để nhớ về nàng. 

Quà tặng sinh nhật bạn trai

Quà tặng sinh nhật bạn trai mới quen sẽ vô cùng hợp lí nếu bạn tìm đến những mẫu đồng hồ quartz gọn nhẹ với mức giá vừa phải (khoảng 3 triệu đồng). Bởi lẽ đồng hồ quartz dễ sử dụng, linh động trong mọi trường hợp sẽ khiến anh ấy cảm nhận bạn là người tinh tế, biết cách chi tiêu. Nếu thấy quá khó khăn khi lần đầu chọn lựa đồng hồ nam, bạn có thể tìm đến chuyên viên tư vấn XWATCH để được hỗ trợ tức thì!

Quà tặng bạn trai mới quen

Thêm một gợi ý cho quà tặng chồng kỷ niệm ngày cưới, thay vì một món quà cho chồng như cà vạt hay giày tây, bạn có thể tìm kiếm một mẫu đồng hồ cặp. Bởi lẽ kỉ niệm ngày cưới chính là ghi dấu quãng thời gian vun đắp của cả hai. Hai nửa đều xứng đáng nhận được một món quà sang trọng và tinh tế. Đồng hồ đôi cũng sẽ là biểu trưng cho tình cảm đã lên một giai đoạn tình nghĩa, thủy chung hơn.

►►► Xem thêm: Top 30 món quà tặng 8-3 ý nghĩa được mẹ, vợ, bạn gái thích mê

2. Chọn quà tặng cho bố

Quà tặng cho nam trung niên vốn rất khó chọn! Quần áo thì kiểu dáng cũ, khó mà tìm được mẫu vừa người. Nếu chỉ gửi vật chất thì sẽ chỉ như các dịp thông thường, khó mà thể hiện được sự hiếu thuận với đấng sinh thành.

Chọn quà tặng cho bố ý nghĩa

Dịp này, hãy thử làm khác đi một chút. Thay vì chỉ nghĩ đến những món quà tặng bố thông thường, hãy tìm hiểu thêm những mẫu đồng hồ cho nam giới sao sao cho sang trọng và chín chắn.

Rất có thể, chiếc đồng hồ sẽ trở thành “bảo bối” được bố trân trọng mang đi khắp nơi, giới thiệu với mọi người xung quanh món quà mà các con đã kĩ lưỡng chuẩn bị. 

Với đàn ông trung niên, đã có nhiều thành công trong sự nghiệp và dạn dày sương gió, hãy tìm tới những mẫu đồng hồ phong thủy, theo con giáp hay mạ vàng để cầu chúc bình an, sức khỏe và tài lộc. Thương hiệu Ogival chính là lựa chọn số 1 để bạn thoải mái lựa chọn!

3. Quà tặng cho sếp nam 

Sếp vốn không thiếu quà tặng từ nhân viên cấp dưới nhưng chắc rằng sếp sẽ càng thích hơn nếu bạn tìm được một món đồng hồ không chỉ đẹp về ngoại hình mà còn đem lại may mắn!

Quà tặng cho sếp nam

Trước khi lựa chọn mẫu đồng hồ cho sếp, hãy lưu ý tới việc phong cách thời trang và sở thích của sếp. Là người cầu kì hay đơn giản? Có thường xuyên chơi thể thao hay không? Đó là những yếu tố đầu tiên để xác định mẫu mã và chất liệu cho chiếc đồng hồ.

Tặng đồng hồ cho sếp

Sau đó, hãy quan tâm đến yếu tố cung mệnh và những màu sắc nào hỗ trợ tốt cho sự nghiệp của sếp. Khi tặng quà sếp nam, đừng quên viết một tấm thiệp với những lời chúc sức khỏe, may mắn công việc suôn sẻ gửi tới sếp. Bởi lẽ khi công việc của sếp thuận lợi thì chính bạn cũng sẽ được hanh thông mọi sự!

Những gợi ý trên đây của Xwatch.vn chưa thực sự bao quát nhưng hi vọng sẽ giúp bạn hiểu được phần nào bí quyết chọn quà tặng cho phái mạnh. Chúc bạn sớm tìm được món quà ý nghĩa - chân tình nhất để gửi trao tâm tư!

Xem thêm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chọn đồng hồ làm quà tặng cho nam giới sao cho ấn tượng
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.60859 sec| 2528.711 kb