Chuyên Gia Mách Nước Cách Chọn Đồng Hồ Theo Dáng Người Và Cổ Tay

24/03/2020 - Người viết: Quang Ninh
Chuyên Gia Mách Nước Cách Chọn Đồng Hồ Theo Dáng Người Và Cổ Tay
Chọn đồng hồ - đẹp thôi chưa đủ, quan trọng là phải vừa vặn và làm tôn lên khí chất riêng của người đeo. Vậy bạn đã biết cách chọn đồng hồ sao cho phù hợp với dáng người và cổ tay chưa? Nếu chưa đừng bỏ lỡ bài viết này nhé!

1/ Chọn đồng hồ theo dáng người

Nếu bạn có vóc dáng người dong dỏng cao, cổ tay tròn thì một chiếc đồng hồ dây da hoặc dây kim loại dạng mesh mắt nhỏ sẽ là lựa chọn hoàn hảo. 

Đối với một quý ông có vóc dáng cao gầy, xương cổ tay to thì chọn ngay một chiếc đồng hồ bản vuông hoặc tròn có thiết kế mạnh mẽ, điều này sẽ tăng thêm sự nam tính cho bạn.

Chọn đồng hồ theo dáng người

Còn nếu bạn là một người có vóc dáng cao to, cổ tay tròn thì quá đơn giản rồi! Đồng hồ dây da hay dây kim loại đều có thể phù hợp. Tuy nhiên bạn cũng cần lưu ý chọn mặt đồng hồ to một chút, tầm 40 trở lên để cân xứng với cổ tay nhé!

2/ Chọn size mặt đồng hồ theo size cổ tay

Cổ tay nhỏ nên đeo đồng hồ nào? Đối với quý ông cổ tay hơi xương và nhỏ thì một chiếc đồng hồ có kích thước nhỏ tầm 37 - 38mm với thiết kế mặt số đơn giản, mỏng nhẹ sẽ là lựa chọn tối ưu. Tuyệt đối tránh xa những chiếc đồng hồ size mặt to, thiết kế hầm hố vì sẽ khiến tay bạn lọt thỏm. Nói vui thì như “đeo quả tạ trên tay” vậy!

Chọn đồng hồ theo size cổ tay

Khi chọn đồng hồ cho nữ tay nhỏ hay tìm kiếm những mẫu đồng hồ cho nam tay nhỏ, bạn cần lưu ý đó là nên mua đồng hồ dây da thay vì dây kim loại. Bởi thiết kế dây kim loại có phần cứng cáp sẽ tạo cảm giác đồng hồ trông nặng nề hơn so với bản dây da. 

Tuy nhiên nếu bạn là người mê mẩn những cỗ máy đồng hồ dây kim loại thì cũng không phải không có cách khắc phục. Đơn giản nhất là hãy chọn loại dây kim loại dạng mesh mắt nhỏ, loại dây này sẽ ôm tay và vừa vặn hơn.

Cổ tay to nên đeo đồng hồ gì? Riêng với quý ông cổ tay to, những chiếc đồng hồ dây kim loại với thiết kế mạnh mẽ sẽ là người bạn đồng hành phù hợp của họ! 

Cổ tay to nên đeo đồng hồ gì?

Hãy tìm đến những chiếc đồng hồ có kích thước mặt lớn, tầm từ 43 - 46mm. Một lưu ý nhỏ là nên tránh những mẫu đồng hồ có thiết kế quá mỏng manh, nhẹ nhàng bởi sẽ tạo ra sự bất cân xứng trong tổng thể, làm giảm đi sự nam tính của bạn.

Ngoài ra còn một điều khá nhiều người thắc mắc là nên đeo đồng hồ lỏng hay chặt, thì câu trả lời đó là hãy đeo đồng hồ ở mức vừa vặn, khi đeo khiến bạn cảm thấy thoải mái. 

Đồng hồ được xác định là lỏng khi bạn cử động mặt đồng hồ không cố định ở 1 vị trí hoặc bị tuột xuống dưới lòng bàn tay. Đồng hồ xác định chặt quá là khi dây đồng hồ ngắn hoặc bằng với chu vi cổ tay.

Nếu bạn còn điều gì băn khoăn, hãy chat với bộ phận hỗ trợ của Xwatch.vn để được tư vấn và giải đáp tận tình nhé!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Chuyên Gia Mách Nước Cách Chọn Đồng Hồ Theo Dáng Người Và Cổ Tay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51103 sec| 2524.305 kb