Bật mí cách chọn đồng hồ nam theo phong cách

26/05/2018 - Người viết: Quang Ninh
Bật mí cách chọn đồng hồ nam theo phong cách
Việc chọn đồng hồ nam theo phong cách đôi khi cũng đủ khiến phái mạnh phải đau đầu. Xwatch sẽ giúp bạn!

Phụ nữ có trang sức thì đàn ông có đồng hồ. Trang sức thì vô kể mà đồng hồ chỉ có 1. Tuy nhiên, việc chọn đồng hồ chính hãng nam theo phong cách đôi khi cũng đủ khiến phái mạnh phải đau đầu. 

Đâu mới là thiết kế hợp phong cách? Mặc áo này đeo đồng hồ kia liệu có hợp lý không? Vấn đề sẽ được giải quyết ngay sau đây với những gợi ý lựa chọn đồng hồ nam theo phong cách của chúng tôi. 

 

Trẻ trung, năng động với đồng hồ thể thao?

 

Bạn là người năng động cá tính? Bạn thường xuyên đi giày thể thao và diện trang phục thoải mái như áo phông, quần Jean? 

FKU00006W0

Orient FKU00006W0 khỏe khoắn 3,3 triệu đồng

Vậy một mẫu đồng hồ dáng vẻ trẻ trung, đường nét lạ mắt, màu sắc nổi bật sẽ vô cùng ăn ý với diện mạo và tính cách của bạn. Lựa chọn tuyệt nhất là những thiết kế Chronograph hoặc đồng hồ lặn. Chúng luôn khỏe khoắn, mạnh mẽ và đầy sức sống. Đặc biệt, sự xuất hiện của dây da, dây vải sẽ hoàn hảo hơn.

Tuy nhiên, dây kim loại cũng là một cách kết hợp đầy nam tính mà không kém phần sang trọng đó. Điển hành, hãy xem sự thể hiện của "anh chàng thợ lặn" Orient Mako ngay dưới đây!

Hơn 5 triệu ►► Orient Mako đầy chất chơi sẽ giúp bạn khẳng định cá tính

Nhân vật tiếp theo chúng tôi muốn giới thiệu trong phong cách này, đó là một chiến binh đến từ đại gia đình Casio - xuất thân từ một tên tuổi trang làng công nghệ chắc chắn sẽ ghi dấu bằng những ngoại hình ấn tượng nhất: 

 

chọn đồng hồ nam theo phong cách

>>> Bạn đọc cũng quan tâm tới: Cách lựa chọn đồng hồ theo màu da

 

Vậy, bạn đã biết cách chọn đồng hồ theo phong cách hoàn toàn khác biệt chưa?

Thanh lịch, cổ điển chọn đồng hồ như thế nào?

 

Thanh lịch luôn gắn với đơn giản. Bởi vậy, để tôn lên nét thanh lịch, bạn nên chọn mẫu đồng hồ với thiết kế ít cầu kỳ, chi tiết. Thêm nữa, những gam màu trung tính như đen – trắng – xanh dương… cũng được tận dụng triệt để. 

Theo tiêu chí đó, mẫu đồng hồ đầu tiên chúng tôi muốn giới thiệu đó là anh em sinh đôi đến từ Orient.

lựa chọn đồng hồ theo nghề nghiệp

Chưa đến 6 triệu, sở hữu ngay đồng hồ cơ thanh lịch dây da ►► XEM CHI TIẾT

Đen - trắng bộ đôi màu sắc chủ đạo của thiết kế, cùng với kiểu dáng 3 kim 1 lịch đơn giản - đây đúng là hiện thân của các quý ông thanh lịch. Chắc chắn, mẫu Orient này sẽ cực dễ phối với sơ mi, quần tây nhằm góp phần tạo phong thái đứng đắn, lịch sự cho phái mạnh. 

►► Xem thêm 200+ mẫu đồng hồ hiệu Orient chính hãng - điển hình của phong cách thanh lịch

lựa chọn đồng hồ cơ nam đẹp theo phong thủy

Đồng hồ OP990-131AMS-T 4,86 triệu - một lựa chọn khác dành cho phong cách thanh lịch

>>> Khám phá ngay các mẫu đồng hồ OP giá rẻ chính hãng thiết kế mới nhất để lựa chọn cho mình sản phẩm phù hợp tại: https://xwatch.vn/dong-ho-op

Mới lạ hơn, bạn có thể lựa chọn Ogival mặt chữ nhật OG386GW-T.

Trải nghiệm luồng gió mới thú vị từ thiết kế mặt vuông Ogival OG386GW-T?

Sự vuông vắn từ mặt chữ nhật, sự mỏng gọn đến từ cỗ máy quartz, kết hợp với sắc trắng mang đến vẻ ngoài trang nhã. Thiết kế này còn trở nên ấn tượng hơn khi vành ngoài được đính đá khá tinh tế.

Để có cảm nhận rõ hơn về sản phẩm này, đừng ngần ngại theo dõi video sau đây: 

 

Đâu là mẫu đồng hồ để tôn lên đẳng cấp?

 

Vàng ánh kim - sắc màu tượng trưng cho quyền lực và đẳng cấp. Vì vậy, một mẫu đồng hồ với lớp mạ vàng sáng bóng sẽ giúp bạn thể hiện địa vị và khí chất của mình.

Bên cạnh đó, khi chọn đồng hồ nam theo phong cách này, bạn có thể sử dụng item vỏ vàng + dây da. Cặp đôi kinh điển sẽ tự biết cách tôn lên phẩm chất quý ông của bạn. 

chọn đồng hồ nam theo phong cách đẳng cấp

 

Ogival OG358.61AGR-GL – tuyệt tác Skeleton với vỏ vàng hồng kết hợp với dây da vân cá sấu theo đúng kiểu quý tộc. Thiết kế lộ cơ toàn thân cầu kì, tỉ mỉ, cộng với hình ảnh bát mã được chạm khắc một cách sống động, khí chất sang trọng cứ vậy ngời ngời tỏa sáng.  

Ogival "cá nhảy may mắn" chắc chắn sẽ khiến bạn tự tin trong suốt bữa tiệc và buổi kí kết hợp đồng. 

FAG00002W0

Chỉ 6,7 triệu, bạn sẽ cuốn hút hơn với mẫu đồng hồ Orient FAG00002W0 vô cùng tinh tế 

Gợi ý tiếp theo, đó là phiên bản đồng hồ lộ cơ cổ điển FAG00002W0 từ nhà Orient. Độc đáo với trái tim hở ở góc 9h, FAG00002W0 khiến ta cảm nhận được từng chuyển động nhịp nhàng của cỗ máy thời gian.

Nhưng nổi bật hơn cả, đó là màu sắc, là sự hoàn hảo, trau chuốt trong từng đường nét. Chỉ một màu vàng ánh kim cũng đủ khiến mọi ánh nhìn phải đổ dồn vào bạn. Tuyệt quá đúng không? 

Note: 

Đẳng cấp phải đi liền với sự hòa hợp. Có những mẫu đồng hồ "hoàn hảo" cho phong cách này nhưng lại không hề ăn nhập khi lên tay. Đặc biệt trường hợp lệch sai tay với sai cổ tay.

Với các quý ông cổ tay nhỏ ( < 16cm), những mẫu đồng hồ quá dày, size lớn mặt từ 40mm trở lên sẽ khiến tổng thể mât cân đối. Giải pháp cho vấn đề này: lựa chọn những mẫu đồng hồ quartz mỏng, gọn, dây mảnh, có độ mềm nhất định.

Đồng hồ nam hàng hiệu OG385-022GSK-T

Ogival OG385-022GSK-T - size mặt 38mm hoàn hảo cho cổ tay nhỏ 

►► Xem thêm ngay hơn 505 mẫu đồng hồ chính hãng thiết kế lịch lãm có giá chỉ từ 2 triệu tại Xwatch: https://xwatch.vn.

Trên đây là bí quyết lựa chọn đồng hồ theo 3 phong cách hoàn toàn khác biệt. Hy vọng bạn có thể thổi bay cơn đau đầu khi nghĩ đến vấn đề chọn lựa đồng hồ.

Giờ thì, cá tính của bạn ra sao? Hãy lựa chọn một thiết kế để thể hiện thổi bùng phong cách của mình thôi chứ nhỉ? 

Ngoài ra, bên cạnh chọn đồng hồ nam theo phong cách, đấng mày râu cũng nên chú ý hơn đến các yếu tố phong thủy, một chiếc đồng hồ hợp vận mạng sẽ mang lại nhiều may mắn, tài lộc đó!

------------------------------

►► Tham khảo thêm: Bí quyết chọn đồng hồ cơ nam đẹp hợp phong thủy

------------------------------

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

►►► Xem ngay toàn bộ hơn 500 mẫu đồng hồ nam chính hãng đẳng cấp đang có tại Xwatch để tìm cho mình sản phẩm ưng ý nhất bạn tại đây nhé!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bật mí cách chọn đồng hồ nam theo phong cách
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
1.50483 sec| 2580.023 kb