5 phân khúc giá đồng hồ Orient automatic bạn cần biết

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
5 phân khúc giá đồng hồ Orient automatic bạn cần biết
Bạn đang gặp khó khăn về việc lựa chọn các dòng đồng hồ Orient Automatic theo mức giá? Với bài viết này, XWATCH sẽ cung cấp thông tin chi tiết về các phân khúc giá đồng hồ Orient Automatic để bạn có thể dễ dàng chọn lựa được một chiếc đồng hồ Orient phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính.

giá đồng hồ orient automatic

Đồng hồ đeo tay Orient Automatic chính hãng bao gồm cả hàng bình dân và hàng cao cấp, mức giá của nó dao động từ khoảng 2 triệu đến ngoài 50 triệu. Gồm các phân khúc cụ thể:

1. Đồng hồ Orient automatic từ 2 triệu đến 4 triệu.

Giá đồng hồ Orient automatic bình dân là lựa chọn hoàn hảo cho một chiếc máy In-house Nhật Bản:

- Độ chính xác cao, sai số chỉ khoảng: 15s/ngày.

- Độ bền cao, máy chạy bền, không cần thay pin.

- Khả năng trữ cót lên đến: 40h.

- Điển hình như với các mẫu sau: 

>>> Xem mẫu đồng hồ Orient giá từ 2 - 4 triệu tại đây

2. Đồng hồ Orient automatic giá từ 4 triệu đến 6 triệu.

Bạn mê mẩn những chiếc đồng hồ cơ lộ máy chính hãng cao cấp mà chỉ có khả năng mua một chiếc đồng hồ cơ trong khoảng giá 4 - 6 triệu?

Sao bạn không chọn ngay cho mình một chiếc Orient có mặt số Semi-Skeleton nhỉ! Vẫn có thể chiêm ngưỡng một tác phẩm nghệ thuật độc đáo không kém những cỗ máy Skeleton đắt đỏ kia, mà giá lại khá mềm, tại sao không?

Hoặc một chiếc đồng hồ Orient cơ phong cách cổ điển được trang bị thêm cửa sổ ngày hoặc thứ cũng là lựa chọn không hề tồi. Vẫn là một cỗ máy thời gian bền bỉ, mà lại rất thanh lịch, sang trọng, bất kì ai cũng có thể sử dụng.

 >>> Xem mẫu đồng hồ Orient giá từ 4 - 6 triệu tại đây

3. Đồng hồ Orient Automatic giá từ 6 triệu đến 10 triệu.

Một chiếc đồng hồ vừa có thể hiển thị mức năng lượng đang có, được trang bị mặt số Semi-Skeleton, hay còn dược tích hợp cả tính năng sub-dial hiển thị phút,... mà chỉ nằm trong tầm giá chưa đến 10 triệu thì còn gì tuyệt vời hơn?

 

Với những tính năng mới, đồng hồ Orient Automatic bỗng chốc không còn là những cỗ máy khô khan, mà nó chính là tác phẩm nghệ thuật của thời gian đáng sở hữu nhất.

>>> Xem mẫu đồng hồ Orient giá từ 6 - 10 triệu tại đây

4. Đồng hồ Orient Automatic giá từ 10 triệu đến 20 triệu.

Với phân khúc giá này, bạn có thể lựa chọn cho mình một chiếc đồng hồ thuộc dòng đồng hồ huyền thoại của Orient như Orient Star, hay dòng sản phẩm mới nổi bật hơn là Orient Sun & Moon.

Giá đồng hồ Orient Automatic thuộc các dòng này đều được đánh giá là “best choice” cho một chiếc đồng hồ cơ Nhật Bản chất lượng cao.

Bạn là người có lòng yêu nước nồng nàn? Tại sao bạn không thể hiện lòng tự hào dân tộc ấy nhờ một chiếc đồng hồ chứa bản đồ Việt Nam trên mặt số trong bộ sưu tập: Orient Limited Edition 2015-Hào khí Việt Nam?

Một chiếc đồng hồ cơ sử dụng máy Nhật Bản chất lượng cao, có thiết kế case back xuyên thấu độc đáo lại chứa đựng tình yêu đất nước bao la. Có lí do để từ chối một tuyệt tác như vậy chứ?

 >>> Xem  thêm mẫu đồng hồ giá từ 10 - 20 triệu tại đây

5. Đồng hồ Orient automatic giá từ 20 triệu đến 40 triệu.

Orient Star SDX00001W0 - chiếc đồng hồ cao cấp thuộc dòng Orient Star được ưa chuộng hàng đầu, là một siêu phẩm mà chắc hẳn bất cứ người mê đồng hồ nào cũng muốn có.

Sử dụng máy 40P51, Orient Star SDX00001W0 cho phép đồng hồ trữ cót trong khoảng 50h, máy chạy ổn định và có khả năng chống sốc cực tốt

Chiếc đồng hồ này là một kiệt tác của nghệ thuật chế tác đồng hồ khi vừa sở hữu Skeleton Dial độc đáo, vừa được trang bị Sub-dial và bộ hiển thị mức năng lượng tiện lợi.

>>> Xem thêm mẫu đồng hồ giá  từ 20 - 40 triệu tại đây

Nếu vẫn còn băn khoăn, hãy gọi ngay đến hotline 0964.688.388 - 0939.868.388  hoặc chat trực tiếp với nhân viên của Xwatch để được tư vấn một cách chính xác nhất.

Là một trong những nhà phân phối đồng hồ Orient chính hãng tại Việt Nam, Xwatch tự tin đem lại cho bạn những sản phẩm đáng đồng tiền bát gạo nhất!

➤➤ Xem thêm: 5 tiêu chí đánh giá đồng hồ Orient Automatic


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 phân khúc giá đồng hồ Orient automatic bạn cần biết
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51775 sec| 2564.422 kb