Top 5 đồng hồ nam đẹp tầm giá 5 triệu không thể bỏ qua năm 2019

24/06/2018 - Người viết: BTV Xwatch
Top 5 đồng hồ nam đẹp tầm giá 5 triệu không thể bỏ qua năm 2019
Nếu dưới 5 triệu là số tiền bạn sẵn sàng rút hầu bao. Hãy tham khảo những mẫu đồng hồ nam đẹp dưới đây!

Bạn sẵn sàng rút hầu bao khoảng 5 triệu để mua một chiếc đồng hồ nam đẹp?

Hãy tham khảo 5 mẫu đồng hồ chính hãng đẹp dưới đây, chắc chắn bạn sẽ chọn được một thiết kế phù hợp.

1. Đồng hồ OP nam sang trọng - Máy cơ chuẩn Nhật

Ngay giây phút chạm mặt đầu tiên, bạn có thể nhận thấy được Olym Pianus OP990-163AMSK-T chính xác là một Dress Watch thứ thiệt: vừa lịch lãm, vừa trẻ trung và không kém phần sang trọng.

Điều này đến từ thiết kế Demi với những chi tiết mạ vàng PVD điểm xuyết - ít nhưng đắt giá. Đặc biệt là thiết kế lộ cơ trăng khuyết mang lại sự khác biệt cho cỗ máy.

dong-ho-thanh-lich

OP990-163AMSK-T mang một tổng thể sang trọng, lịch sự

Với mặt đồng hồ tối giản, bộ kim Dauphine sắc nét, lịch thứ - ngày đã được lược bỏ đi, OP990-163AMSK-T không có điểm gì thực sự phá cách nhưng vẫn có thể gây ấn tượng được.

Tuy nhiên, đây lại là lựa chọn có thể hợp với nhiều lứa tuổi, đặc biệt khi bạn kết hợp cỗ máy này với trang phục công sở thì không gì tuyệt bằng!

dong-ho-thanh-lich-3

OP990-163AMSK-T có giá hấp dẫn là 5.3 triệu đồng đồng

►► Khám phá ngay BST đồng hồ OP nam chính hãng chỉ 2 triệu đồng Ngay tại đây

Đồng hồ trang bị máy cơ với 24 chân kính, tần số 21.600 VPH (đều là các thông số tiêu chuẩn cao của Seiko - Nhật Bản). Máy có độ ổn định và chính xác, sai số 10 - 15 s/ngày, tích hợp cả 2 tính năng lên cót tay và lên cót tự động, hỗ trợ người dùng chủ động trong việc tích năng lượng cho đồng hồ.

2. Citizen BE9170-56A - Trắng thép thanh lịch

Gây ấn tượng bởi màu trắng tinh khôi, chiếc đồng hồ Citizen Quartz đậm chất thanh lịch chính là bạn đồng hành phù hợp của những quý ông công sở. Đơn giản nhưng không hề đơn điệu, chắc chắn bạn sẽ yêu thích Citizen Quartz qua những chi tiết sau:

  • NỀN MẶT KẺ SỌC HÚT MẮT: mặt số độc đáo hơn nhờ những đường kẻ sọc đều đặn, tạo cảm giác ấn tượng và bắt mắt hơn.
  • KIM RỐN ĐỘC ĐÁO: kim giờ, phút sơn xanh, kim giây thì được di dời xuống vị trí 6 giờ tạo sự khác biệt, nhờ đó, bạn có trải nghiệm xem giờ thú vị hơn mỗi lần ngắm nhìn “chân dài”.
  • MÁY QUARTZ TINH GỌN: sản xuất bởi Miyota Citizen - cỗ máy Quartz nổi tiếng được tin dùng bởi các thương hiệu lớn nhỏ trên khắp thể giới. Cấu tạo đơn giản của nó giúp bạn thoải mái khi lên tay, chỉ cần thay pin sau 2 - 5 năm sử dụng.

Đồng hồ Citizen thanh lịch khi lên tay cùng sơ mi trắng và vest lịch sự

(Click Xem chi tiết giá, thông số máy đồng hồ Citizen)

Đặc biệt, chiếc đồng hồ Citizen BE9170-56A này chỉ có giá hơn 3 triệu - một mức giá hợp lý cho một cỗ máy Quartz đến từ Nhật Bản. Anh em ưng ý chứ?

►► Xem ngay bí quyết chọn đồng hồ theo nghề nghiệp chuẩn xác nhất, ai cũng nên quan tâm!

3. OP9908-71AMK-T - Sắc vàng thời thượng

Đồng hồ mạ vàng chưa bao giờ hết sốt trên thị trường. Bất kể là giai đoạn nào, những cỗ máy thời gian mang sắc vàng cũng tạo nên một sắc thái riêng biệt cho người đeo. Mùa hè này, chàng trai thanh lịch OP9908-71AMK-T đang chiếm lĩnh cổ tay quý ông và hiện diện khắp các đường phố, bãi biển. Đây chính là lí do khiến phái mạnh trở nên cuốn hút hơn với người đối diện.

Sáng vàng vương giả của OP9908-71AMK-T tỏa sáng đầy nổi bật

Sắc vàng hồng phủ kín cổ tay, dưới ánh nắng trở thành nguồn sáng vô cùng bắt mắt. Vẫn sử dụng dây thép không gỉ 316L nhưng anh bạn này có vẻ mềm mại hơn mẫu được nhắc đến trước đó. Dây đeo kim loại được hình thành bởi những mắt xích nhỏ càng làm tăng thêm vẻ lịch lãm cho cỗ máy.

Chỉ hơn 5 triệu cho một tác phẩm thời gian mạ vàng từ thương hiệu OP

Đồng Hồ Nam Cao Cấp Đẹp Nhất, Chính Hãng Thụy Sỹ

Đồng Hồ Nam Chính Hãng Cao Cấp – Tạo Nên Giá Trị Đích Thực Cho Phái Mạnh

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

Điểm đặc biệt của thiết kế này nằm ở ô cửa Open Heart tại vị trí 9h như hút mắt người nhìn. Chuyển động nhịp nhàng của bánh răng được trưng diện một cách khéo léo, gây hứng thú cho chủ nhân. Nếu là người đàn ông hiện đại nhất định đừng bỏ lỡ mẫu đồng hồ ấn tượng này.

4. Citizen BM6752-02A - Công nghệ hiện đại trong tầm tay

Ông lớn đồng hồ thứ 2 Nhật Bản Citizen cũng góp mặt trong BST đồng hồ nam đẹp tầm giá 5 triệu với BM6752-02A. Diện mạo bề ngoài của cỗ máy không quá mới nhưng Citizen lại "ăn đứt" những chiếc đồng hồ khác bởi công nghệ Eco-Drive tích hợp trong cỗ máy.

Với công nghệ này, mặt đồng hồ được gắn một tấm pin đặc biệt, hấp thụ mọi nguồn sáng kể cả những nguồn sáng yếu nhất như ánh nến, đèn neon. Pin đồng hồ Citizen Eco-Drive không cần phải thay, cũng không phải lên dây cót hoặc đeo hơn 8 tiếng mỗi ngày.

Mặt số đen sang trọng và hút mắt của Citizen BM6752-02A

Citizen BM6752-02A mang nét trưởng thành của người đàn ông hiện đại ngày nay: dây da nâu trầm mặc, vòng Bezel vàng sang trọng, mặt số trắng thanh lịch và cuốn hút.

Citizen Eco-Drive giá 5 triệu đồng

Hãy yên tâm về chất lượng của Citizen Eco-Drive. Vì đây chính là công nghệ làm nên tên tuổi của Citizen trên toàn cầu. Bạn cũng không cần lo lắng về giá, bởi trong tầm giá đồng hồ nam 5 triệu, rất hiếm hoi hãng đồng hồ nào khác có thể cung cấp cho người dùng một cỗ máy chạy năng lượng ánh sáng bền bỉ và ổn định như Citizen.

5. Lịch lãm cùng OP demi

Cũng xuất hiện với mặt kính cong vòm "gợi cảm", OP990-141AMSK-T không khỏi khiến người ta nhớ đến những "quý ông Bambino" nhà Orient. Tuy nhiên, mẫu đồng hồ này sở hữu vẻ ngoài nam tính hơn nhờ dây kim loại cứng cáp.

Đơn giản nhưng không đơn điệu, OP990-141AMSK-T là sự kết hợp hài hòa giữa cổ điển và hiện đại.

OP990-141AMSK-T

OP Bambino sở hữu mặt kính cong cổ điển 

Cái duyên của CỔ ĐIỂN đến từ những thứ tưởng chừng đơn giản: - Kính vòm cong đậm chất hoài niệm - dội về kí ức những năm 60 - 70 thế kỉ trước. - Kim, cọc số vót nhọn sắc nét và dứt khoát. - Mặt số kín đáo, chẳng cần lộ tim, hở máy hay chạm trổ cầu kì, vẫn kích thích những con mắt tò mò khao khát chinh phục của cánh đàn ông.

Trải nghiệm chi tiết sản phẩm qua video!

►► Có thể bạn cần xem thêm 5 cách chọn đồng hồ đeo tay đẹp cho nam, hãy xem tại đây!

Về chất lượng, OP990-141AMSK-T cũng thể hiện sự "xuất chúng" trong phân khúc giá 5 triệu. Đồng hồ được trang bị máy cơ Nhật Bản 24 chân kính với độ sai lệch dao động 10 - 15 s/ngày, sánh ngang với máy thuộc dòng cao cấp của Seiko. Tin chắc rằng, cỗ máy sẽ mang đến những chuyển động ổn định, đáng tin cậy cho chủ nhân trong cuộc sống.

Với size mặt 41mm, OP Bambino phù hợp với những ai cổ tay vừa và lớn. Những anh chàng cổ tay nhỏ (< 15cm) chắc chắn sẽ "tiếc hùi hụi" vì khó lòng rước "nàng" về.

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

►►► Click để xem ngay hơn 1005+ mẫu đồng hồ chính hãng tại XWATCH chất lượng đảm bảo và thiết kế thanh lịch


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 5 đồng hồ nam đẹp tầm giá 5 triệu không thể bỏ qua năm 2019
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.67624 sec| 2580.789 kb