Đồng hồ Bering – vẻ đẹp bất tận từ Đan Mạch

17/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng hồ Bering – vẻ đẹp bất tận từ Đan Mạch
Là thương hiệu ra đời ở Đan Mạch, đồng hồ Bering luôn “trình làng” những một bộ sưu tập đồng hồ bền bỉ cùng vẻ đẹp quyến rũ vượt thời gian, nổi tiếng sự pha trộn hài hòa giữa lối thiết kế tối giản nhưng tinh xảo cùng các vật liệu tối ưu

Vậy phong cách thiết kế của hãng đồng hồ này bắt nguồn từ đâu và có gì đặc biệt. Cùng Xwatch khám phá câu chuyện đằng sau vẻ đẹp ấn tượng có 1-0-2 từ các bộ sưu tập đồng hồ Bering dưới đây nhé!

1. Lịch sử đồng hồ Bering

Đồng hồ Bering là thương hiệu đồng hồ được sáng tạo bởi Michael Witt Johansen cùng Rene Kaerskov tại đất nước Đan Mạch, một đất nước xinh đẹp và được coi là hạnh phúc nhất thế giới. 

Lịch sử đồng hồ Bering

Các tác phẩm của Bering đều lấy cảm hứng từ biển cả, đặc biệt là vùng biển Baltic và biển Bắc Cực với vẻ đẹp say đắm và bất tận.

Đồng hồ Bering không chỉ được yêu thích bởi mẫu mã đẹp mà còn được đánh giá cao bởi trách nhiệm bảo vệ môi trường, nhận thức về mối đe dọa đối với tương lai và khí hậu toàn cầu.

►►► Xem thêm: Đồng hồ Chronoswiss - Thương hiệu đạt chuẩn cao nhất trong ngành

2. Phong cách thiết kế đồng hồ Bering có gì đặc biệt

2.1. Thiết kế tối giản

Được truyền cảm hứng từ đồng hồ Đan Mạch sáng tạo trong thiết kế, kiến trúc và nghệ thuật chinh phục thế giới bởi sự tối giản, chức năng và giá trị độc đáo. Bering tiếp tục phát triển phong cách đồng hồ Minimalist nổi bật này, pha trộn hài hòa giữa lối thiết kế tối giản của Đan Mạch cùng vẻ đẹp của Bắc Cực.

Thiết kế tối giản

Được lấy cảm hứng từ vẻ đẹp của phương Bắc, các thiết kế Bering đều mang vẻ ngoài thanh mảnh, gọn gàng và chấm phá sự sang trọng. 

Với sự tôn vinh thời gian và những giá trị đích thực lâu dài, đồng hồ Bering dành trọn tình yêu với các chi tiết tối giản cổ điển, sự sang trọng thuần túy. Đặc biệt, vẻ đẹp thiên nhiên Bắc Cực luôn là nguồn cảm hứng dồi dào để tạo nên những kiệt tác đồng hồ Bering.

2.2. Vật liệu cao cấp

Đồng hồ Bering sở hữu những bộ sưu tập đồng hồ bền bỉ, kiểu dáng tinh xảo với vẻ đẹp vượt thời gian với các vật liệu cao cấp như gốm công nghệ cao, chịu nhiệt và chống dị ứng, mang lại sự thoải mái cho người sử dụng.

Vật liệu cao cấp

Với các vật liệu cao cấp như gốm công nghệ cao, titan siêu nhẹ, thép không gỉ và kính Sapphire, với khả năng chống xước và chịu lực cực cao, đảm bảo rằng thời gian sẽ không hằn lại dấu vết trên chiếc đồng hồ Bering.

Đặc biệt, đá quý và vật liệu tự nhiên như đá dung nham, malachit, xà cừ, sodalite cũng tạo nên những tác phẩm tuyệt tác đồng hồ Bering vô cùng đặc biệt, tạo nên sự khác biệt trong từng mẫu thiết kế.

2.3. Bộ máy đồng hồ Bering

Bộ máy đồng hồ Bering

Đồng hồ Bering sử dụng bộ máy Quartz (Pin) hoặc Automatic (tự động) để điều khiển chuyển động của kim đồng hồ.

Bộ máy Quartz của đồng hồ Bering là loại bộ máy hoạt động bằng pin, được điều khiển bởi một mạch điện tử. Đây là loại bộ máy chính xác và đáng tin cậy, đảm bảo sự chính xác và độ chính xác cao trong việc đo thời gian.

Bộ máy Automatic (tự động) của đồng hồ Bering sử dụng chuyển động của cơ khí để điều khiển chuyển động của kim đồng hồ. Bộ máy Automatic hoạt động dựa trên nguyên lý tự động quay, tức là bộ máy sẽ tự động quay và cung cấp năng lượng cho đồng hồ khi người dùng sử dụng. Điều này giúp tiết kiệm thời gian và công sức cho người dùng, đồng thời đảm bảo sự chính xác và độ chính xác cao trong việc đo thời gian.

►►► Xem thêm: Hàng Outlet là gì? Chế độ bảo hành và giảm giá ra sao?

3. Chi phí sở hữu đồng hồ Bering

Tại thị trường Việt Nam, các mẫu đồng hồ Bering cơ bản, vỏ bằng thép không gỉ và kính Sapphire có giá từ khoảng 3 triệu đồng đến 6 triệu đồng. Với các mẫu đồng hồ Bering đặc biệt hơn được làm từ chất liệu như titan, sapphire, ceramic hay kim loại mạ vàng có giá từ vài triệu đồng đến vài chục triệu đồng.

Chi phí sở hữu đồng hồ Bering

Tất cả các sản phẩm đồng hồ Bering đều được thiết kế với phong cách tối giản, sang trọng, đảm bảo chất lượng cao. Tuy nhiên, tùy theo từng mẫu mã và tính năng cụ thể mà từng sản phẩm sẽ sở hữ mức chi phí khác nhau.

►►► Xem thêm: Đồng hồ Century: Đến từ nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

4. Những lưu ý khi mua đồng hồ Bering

Giá của các mẫu đồng hồ Bering cơ bản tương đối hợp lý và phù hợp với nhiều người, do vậy bạn có thể dễ dàng lựa chọn ở nhiều cửa hàng kinh doanh. Tuy nhiên, bạn vẫn nên cân nhắc một số lưu ý sau nhé:

  • Tìm hiểu về nguồn gốc và uy tín của cửa hàng mà bạn muốn mua 

  • Chú ý đến mẫu mã, kích thước, kiểu dáng phù hợp với sở thích và phong cách của người đeo đồng hồ

  • Xem xét chính sách bảo hành, bảo dưỡng, hậu mãi để bạn yên tâm hơn trong quá trình sử dụng 

Trên đây là các thông tin và đồng hồ Bering - một thương hiệu tôn vinh thời gian với tình yêu dành cho các chi tiết tối giản cổ điển, sự sang trọng thuần túy, độ bền với kiểu dáng ấn tượng. 

Mong những kiến thức trên sẽ hữu ích với bạn và bạn sẽ dễ dàng chọn được một chiếc đồng hồ Bering phù hợp nhất cho mình. Đừng quên theo dõi Xwatch để được cập nhật những kiến thức liên quan đến đồng hồ nhanh chóng và chính xác nhất nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Bering – vẻ đẹp bất tận từ Đan Mạch
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.55724 sec| 2527.438 kb