“Rụng trứng” trước 10 trai đẹp 6 múi, tài năng, quyến rũ nhất thế giới

26/04/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
“Rụng trứng” trước 10 trai đẹp 6 múi, tài năng, quyến rũ nhất thế giới
Không chỉ có tài năng khiến công chúng phải ngả mũ thán phục, các nhân vật này còn nằm trong top 10 trai đẹp sáu múi được khán giả yêu mến nhất hành tinh.

Có một sự thật không thể phủ nhận rằng hình ảnh người đàn ông với thân hình săn chắc và cơ bắp cuồn cuộn luôn có một sức hút khó cưỡng đối với phái đẹp. Vì lý do này mà nhiều cuộc bình chọn được tạo ra và 10 cái tên sau đây chính là các trai đẹp sáu múi sở hữu cả tài năng lẫn nhan sắc được mến mộ nhất hiện nay.

1. Cristiano Ronaldo - Trai đẹp 6 múi, thiên tài đá banh

Cristiano Ronaldo - Trai đẹp 6 múi, thiên tài đá banh

Nhắc tới CR7, người ta sẽ nhớ ngay tới một siêu sao của nền bóng đá thế giới với hàng loạt danh hiệu cao quý như Quả Bóng Vàng FIFA, Cầu thủ xuất sắc nhất năm, Chiếc giày vàng châu Âu,... Không chỉ ghi dấu ấn với hàng loạt thành tích ấn tượng trong sự nghiệp thể thao, danh thủ người Bồ Đào Nha còn khiến người hâm mộ phải bao phen nức nở bởi thân hình cao lớn, vạm vỡ, múi bụng săn chắc, cơ bắp cuồn cuộn. Có lẽ, nếu lần đầu nhìn vào hình ảnh của Cristiano Ronaldo, sẽ không ai có thể tưởng tượng được anh đã chạm ngưỡng U40. Để có được ngoại hình đáng mơ ước như thế này, CR7 cho biết mình phải tuân theo chế độ ăn uống đặc biệt cùng lịch tập luyện không ngừng nghỉ mỗi tuần.

►►► Xem thêm: Top 10 nam thần có xương quai xanh đẹp hút hồn phái nữ

2. Brad Pitt - Trai đẹp 6 múi, tài tử điện ảnh đa tình nhất Hollywood

Brad Pitt - Trai đẹp 6 múi, tài tử điện ảnh đa tình nhất Hollywood

Sẽ thật thiếu sót nếu trong bài viết này, chúng ta quên mất Brad Pitt - nhà sản xuất phim, ngôi sao màn bạc lừng danh của nước Mỹ. Ông là cái tên gắn liền với nhiều tác phẩm điện ảnh kinh điển như Sàn đấu sinh tử, Tên trộm nữ trang, The Mexican, Hẹn gặp tử thần, Mười một tên cướp thế kỷ,... Thật bất ngờ khi ở độ tuổi 60, nam diễn viên vẫn giữ được thân hình phong độ mà nhiều chàng trai trẻ cũng phải mơ ước. Có lẽ từ đây, chúng ta cũng có thể lờ mờ đoán được vì sao trong quá khứ Brad Pitt lại từng nhiều lần nhận danh hiệu “Người đàn ông quyến rũ nhất năm”. Ngoài ra, ông cũng nổi tiếng là nhân vật có lịch sử tình trường khét lẹt nhất kinh đô điện ảnh khi liên tục hẹn hò với nhiều bóng hồng đình đám trong giới showbiz.

3. Huỳnh hiểu Minh - Trai đẹp 6 múi, nam thần màn ảnh Hoa Ngữ

Huỳnh hiểu Minh - Trai đẹp 6 múi, nam thần màn ảnh Hoa Ngữ

Nếu từng theo dõi các bộ phim như Thần Điêu Đại Hiệp, Lộc Đỉnh Ký, Hán Vũ Thiên Tử, Tân Bến Thượng Hải,... thì hẳn chúng ta sẽ không thể nào quên hình ảnh của Huỳnh Hiểu Minh - chàng soái ca sở hữu vẻ đẹp nam tính, lạnh lùng, thân hình rắn rỏi “nạc tận bì” khiến bao con tim phải thổn thức. Không chỉ điển trai, giỏi diễn xuất, nam thần Cbiz còn tỏ ra rất mát tay trong kinh doanh khi sở hữu hàng chục công ty về ẩm thực, thời trang, khoa học,...

4. Lý Thần - Trai đẹp 6 múi, ngậm thìa vàng của Cbiz

Lý Thần - Trai đẹp 6 múi, ngậm thìa vàng của Cbiz

Xây dựng nên sự nghiệp diễn xuất từ hàng loạt bộ phim như Cựu hạn cứu viện, Võ Mị Nương truyền kì, Sky Hunter, … xong điều mà Lý Thần khiến các fan girl say đứ đừ chủ yếu lại là gương mặt manly cùng thân hình cường tráng đầy mê hoặc. Ngoài ra, anh còn có xuất thân “trâm anh thế phiệt” cùng khối tài sản đồ sộ lên tới hàng tỷ nhân dân tệ. Chẳng thế mà lại nhiều người đẹp nổi tiếng như Phạm Băng Băng, Ngưu Manh Manh, Lý Tiểu Lộ, Triệu Trác Na, Hoắc Tư Yến, Địch Lệ Na Nhĩ, Trương Hinh Dư… đều không thể cưỡng lại sức hút của nam diễn viên.

►►► Xem thêm: Top 10 cách viết chữ ký đẹp và hợp phong thủy hot nhất 2023

5. Bright Vachiravit - Trai đẹp 6 múi, nam thần đam mỹ xứ chùa vàng

Bright Vachiravit - Trai đẹp 6 múi, nam thần đam mỹ xứ chùa vàng

Nổi lên từ bộ phim 2gether The Series (2019), cái tên Bright Vachiravit bỗng trở thành tâm điểm của làng giải trí Thái Lan. Ngay sau đó, “nam thần đam mỹ” tiếp tục làm mưa làm gió khắp châu Á nhờ thành công từ hàng loạt dự án phim “bom tấn” khác như Boys Over Flower phiên bản Thái, Astrophile, Good Old Days,... Anh là người khiến fan hâm mộ phải ngày đêm thương nhớ nhờ vẻ đẹp lai 3 dòng máu, body 6 múi cực phẩm và gu thời trang ở level đỉnh cao.

6. Dwayne Johnson (The Rock) - Trai đẹp 6 múi, siêu sao tỉ đô của Hollywood

Dwayne Johnson (The Rock) - Trai đẹp 6 múi, siêu sao tỉ đô của Hollywood

Xuất thân là một võ sĩ đấu vật đầy kiêu hùng, từng 7 lần đoạt chức vô địch WWF/E Championship xong ở tuổi 48, The Rock lại quyết định bỏ lại ánh hào quang trong sự nghiệp thể thao để dấn thân vào điện ảnh - một miền đất hoàn toàn mới mẻ đối với ông. Tuyệt vời thay, một “kẻ ngoại đạo” như Dwayne Johnson lại lần nữa trở thành tài tử lừng danh với cát xê cao bậc nhất tại Hollywood. Tên tuổi của nam diễn viên gắn liền với nhiều bộ phim hành động hấp dẫn như Xác ướp trở lại, Vua bọ cạp, Tòa tháp chọc trời, Fast & Furious,... Ở “bom tấn” điện ảnh nào, The Rock cũng đều gây dấu ấn với hình thể tráng kiện cùng thần thái không thể ngầu hơn.

►►► Xem thêm: BST đồng hồ Sơn Tùng đang đeo có giá ngang căn biệt thự hạng sang

7. Hideo Muraoka - Trai đẹp 6 múi, hotboy lai 2 dòng máu

Hideo Muraoka - Trai đẹp 6 múi, hotboy lai 2 dòng máu

Nổi lên từ vai trò người mẫu, Hideo Muraoka là cái tên khiến không ít các chị em phải “xịt máu mũi” vì sở hữu body quá “cháy”, nhan sắc hoàn hảo nhờ lai hai dòng máu Nhật và Brazil. Sao nam cho biết, để có được thân hình săn chắc như thế này, anh thường xuyên tập gym, yoga, cử tạ, nhào lộn và cả Muay Thái nữa.

8. Ryan Reynolds - Trai đẹp 6 múi, người đàn ông quyến rũ nhất thế giới

Ryan Reynolds - Trai đẹp 6 múi, người đàn ông quyến rũ nhất thế giới

Ngay từ độ tuổi 15, cậu bé Ryan Reynolds đã quyết định sẽ đi theo con đường diễn xuất thay vì nối nghiệp kinh doanh từ gia đình hay trở thành cảnh sát giống như hai anh trai. Chặng đường hoạt động nghệ thuật không ngừng nghỉ của tài tử gốc Canada được đánh dấu bằng hàng loạt các bộ phim như Two Guys, a Girl and a Pizza Place, National Lampoon's Van Wilder, Definitely, Maybe, Deadpool, The Hitman's Bodyguard,... Anh từng nhận đề cử Quả Cầu Vàng danh giá cho thành tích của mình vào năm 2016. Có thể nói, Ryan Reynolds đã nỗ lực rất nhiều để có được vị thế như ngày hôm nay trên đại lộ danh vọng Hollywood. Người ta vẫn thường nói đùa rằng sự cố gắng của anh lại bị vẻ ngoài đẹp trai làm lu mờ mất. Tài tử điện ảnh này từng được tạp chí People bình chọn là người đàn ông quyến rũ nhất thế giới.

►►► Xem thêm: 1001+ Ảnh anime đẹp rụng rời gợi nhớ bao kí ức của mỗi người

9. Bi Rain (Jung Ji Hoon)  - Trai đẹp 6 múi, nghệ sĩ nổi tiếng nhất châu Á

Bi Rain (Jung Ji Hoon)  - Trai đẹp 6 múi, nghệ sĩ nổi tiếng nhất châu Á

Từng có tuổi thơ vô cùng cơ cực xong cậu bé Jung Ji Hoon lại sớm bộc lộ năng khiếu nghệ thuật cùng bản lĩnh vượt khó đáng nể của mình. Điều này đã giúp Bi Rain vươn lên trở thành sao nam đình đám, gặt hái nhiều giải thưởng đáng mơ ước như Nghệ sĩ châu Á nổi tiếng nhất, Nam nghệ sĩ Hàn Quốc yêu thích của năm, Best Buzz Asia, Nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng thứ 2 thế giới năm 2006, Top những người có tầm ảnh hưởng nhất thế giới do tạp chí Time bình chọn năm 2007. Ngoài giọng hát ngọt ngào, tài năng diễn xuất duyên dáng, anh còn ghi điểm nhờ thân hình quyến rũ, nổi cơ cuồn cuộn - hình mẫu mà nhiều thế hệ nghệ sĩ đàn em vẫn luôn học theo. 

10. Choi Siwon - Trai đẹp 6 múi, hoàng tử đời thật

Choi Siwon - Trai đẹp 6 múi, hoàng tử đời thật

Thật bất ngờ, một nghệ sĩ toàn năng như Choi Siwon - thành viên nhóm nhạc Super Junior huyền thoại lại có một gia thế cực khủng với xuất thân hoàng tộc, bố làm CEO công ty dược, mẹ làm quan chức bộ Ngoại Giao. Tuy đã “ngậm thìa vàng” từ lúc mới lọt lòng xong Choi Siwon đã sớm chọn ra hướng đi riêng cho mình theo con đường nghệ thuật. Anh tỏa sáng không chỉ trong âm nhạc mà còn ở cả sàn diễn thời trang, lĩnh vực diễn xuất và quảng cáo. Nghệ sĩ 8X luôn ghi điểm tuyệt đối nhờ gương mặt không góc chết, thân hình chuẩn như HLV thể hình và phong cách lịch lãm đến phát mê.

Trên đây là danh sách 10 trai đẹp 6 múi top đầu thế giới khiến dân tình ngưỡng mộ bởi cả tài năng lẫn nhan sắc. Ngoài các nhân vật này ra, vẫn còn rất nhiều ngôi sao sáng khác mà chúng tôi sẽ tiếp tục đề cập trong các bài viết sau. Xin mời bạn hãy tiếp tục quay lại đồng hồ Xwatch để đón đọc thêm nhiều nội dung thú vị khác nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về “Rụng trứng” trước 10 trai đẹp 6 múi, tài năng, quyến rũ nhất thế giới
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50604 sec| 2580.039 kb