Top nước hoa nữ bán chạy nhất 2023 khiến phái đẹp “chao đảo”

18/01/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Top nước hoa nữ bán chạy nhất 2023 khiến phái đẹp “chao đảo”
Vốn được coi là “vũ khí” quyến rũ của phái đẹp, mùi hương của những chai nước hoa không chỉ khiến nữ chủ nhân thêm phần cuốn hút, hấp dẫn đối phương mà còn thể hiện gu cá nhân của từng người.

Trong bài viết lần này, chúng ta hãy cùng điểm mặt top nước hoa nữ bán chạy nhất 2023 và lựa chọn cho mình một mùi hương đặc biệt nhất nhé!

I. Top nước hoa nữ bán chạy nhất 2022 dự đoán tiếp tục giữ vị trí top đầu trong năm 2023

Là vật dụng không thể thiếu trong túi xách của các quý cô sành điệu, nước hoa không chỉ mang đến hương thơm quyến rũ giúp nàng thật tự tin mỗi khi bước xuống phố mà còn giúp các mối quan hệ của bạn trở nên cởi mở, dễ dàng hơn. 

Hiện nay, trên thế giới có rất nhiều thương hiệu nước hoa nổi tiếng mang lại sự dễ chịu và giúp phái đẹp thoải mái tỏa sáng trong mỗi lần xuất hiện. Sở hữu mùi hương từ mộc mạc, thuần khiết đến ấm áp, ngọt ngào, 10 mẫu nước hoa sau đây là những tuyệt tác mùi hương được phái nữ đặc biệt ưa chuộng trong năm 2022 dự đoán sẽ tiếp tục lọt top nước hoa nữ hot nhất năm 2023. 

1. Chanel N°5 Eau Première Spray

Chanel N°5 Eau Première Spray

Là ứng cử viên xuất chúng trong top nước hoa nữ bán chạy nhất 2023, nước hoa N°5 Eau Première Spray đến từ thương hiệu Chanel nổi tiếng dù đã ra mắt công chúng cách đây 7 năm nhưng độ hot vẫn chưa hề hạ nhiệt. Sở hữu mùi hương tinh tế, nhẹ nhàng thuộc nhóm Hương hoa – An đê hít (Floral – Aldehyde), lọ nước hoa này khiến quý cô thêm phần sang trọng, quý phái. Bất kể trong bộ đầm dạ tiệc lộng lẫy hay một bộ đồ công sở, chỉ cần xịt một chút nước hoa Chanel N°5 Eau Première Spray lên người cũng đủ khiến nàng tỏa sáng giữa đám đông.

Tuy nhiên, đây là một mùi hương thiên hướng dành cho người trưởng thành nên những bạn gái còn đang đi học không nên thử vì nó không phù hợp với lứa tuổi cũng như khiến bạn trở nên già dặn hơn so với tuổi thật. Hiện tại, giá của một lọ Chanel N°5 Eau Première Spray 50ml chính hãng dao động từ 2.500.000 đồng đến dưới 3.000.000 đồng tùy cửa hàng kinh doanh và thời điểm bạn mua. 

►►► Xem thêm: Top 5 Chai nước hoa Chanel nam hot nhất cho mùa đông 2022

2. Giorgio Armani Si Passione EDP

Gây ấn tượng từ cái nhìn đầu tiên với thiết kế vỏ chai màu đỏ son tuyệt đẹp, nắp đen cực kỳ cá tính, lọ nước hoa Armani Si Passione EDP khuynh đảo giới mùi hương bởi khả năng giữ mùi lâu và có các tầng hương thơm có 1 - 0 - 2. 

Mệnh danh là chai nước hoa quyến rũ, vương vấn nhất hiện nay, Armani Si Passione EDP là một bản giao hưởng hòa quyện những nốt hương hoa cỏ dịu dàng kết hợp với nốt hương mãnh liệt của hổ phách, hoắc hương,... tạo ra cho người phụ nữ một phong cách tự tin, thần thái dám đương đầu với mọi thách thức. 

Giorgio Armani Si Passione EDP

Mở đầu bằng những nốt hương cay nồng của hạt tiêu hồng có tác dụng kích thích mọi giác quan, Armani Si Passione EDP tiếp tục mê hoặc quý cô bởi những nốt hương thuần khiết của lê và nho đen ngon ngọt. Tầng hương giữa chứa đầy hoa hồng và hoa nhài nữ tính tạo ra một mùi hương mạnh mẽ và có phần táo bạo tựa như người phụ nữ bên ngoài mong manh yếu đuối nhưng bên trong lại sở hữu sức mạnh đáng kinh ngạc. Bằng cách bổ sung hương thơm của hoa Vòi voi và kết thúc là hương vani ấm áp và gợi cảm cùng gỗ tuyết tùng, hổ phách cũng đủ khiến ai đó bị hấp dẫn ngay từ lần đầu chạm mặt. 

Hiện tại, giá thị trường của dòng sản phẩm này khoảng trên dưới 3.000.000 đồng/lọ 100ml.

3. Hermes L'Ombre Des Merveilles EDP 100ml

Là “con cưng” của thương hiệu Hermes lừng lấy, nước hoa Hermes L'Ombre Des Merveilles EDP 100ml thuộc nhóm nước hoa unisex với mùi hương dành cho cả hai giới với thế mạnh là độ lưu hương và tỏa hương cực kỳ ấn tượng. 

Hermes L'Ombre Des Merveilles EDP 100ml

Thuộc nhóm hương gỗ phương Đông, mùi hương của chai nước hoa này ví như hơi thở của biển cả với sự hòa quyện của hương trầm, trà đen, đậu tonka thu hút mọi giác quan và để lại một dấu vết dịu dàng vượt thời gian.

Về thiết kế, lọ nước hoa này vẫn giữ nguyên thiết kế truyền thống như các mẫu nước hoa thuộc dòng Eau des Merveilles nhưng được trang trí thêm những bong bóng nhỏ màu xanh với hoa văn cách điệu như sao trời lấp lánh vô cùng sắc sảo đã khẳng định thêm đẳng cấp của nước hoa Hermes. Xuất hiện trước công chúng lần đầu vào năm 2020, hiện tại, tuyệt tác này đang có giá thị trường rơi vào khoảng 2.200.000 đồng - 2.700.00 đồng/chai 100ml.

4. Jimmy Choo Eau de Parfum 100ml

Mệnh danh là “quả bom mùi hương”, những chai nước hoa nữ Jimmy Choo Eau de Parfum là hiện thân của vẻ đẹp quyến rũ, gợi cảm và ấn tượng. Nổi bật bởi hương thơm từ kẹo bơ cứng và hoắc hương Indonesia trên da khơi gợi sự nhớ nhung, vương vấn, mùi hương của chai nước hoa này khiến người ta dễ liên tưởng đến những cô nàng nóng bỏng, đầy gợi cảm nhưng kém phần ngọt ngào, nữ tính. 

Jimmy Choo Eau de Parfum 100ml

 

Với thiết kế độc đáo tựa hình quả bom thủy tinh với nhiều góc cạnh khác nhau phô diễn màu hồng san hô của dung dịch nước hoa vô cùng đẹp mắt, điểm nhấn của chai nước hoa Jimmy Choo Eau de Parfum là phần nắp chai màu đen thanh lịch có kiểu dáng như con xúc xắc. Giá của chai nước hoa này cũng được đánh giá là khá mềm khi chỉ dưới 2.000.000 đồng là bạn có thể sở hữu một lọ Jimmy Choo Eau de Parfum yêu thích với dung tích 100ml rất “hời”. 

►►► Xem thêm: Top 4 Dòng nước hoa rắn trắng Kilian các nàng mê mẩn

5. Perfect by Marc Jacobs

Jimmy Choo Eau de Parfum 100ml

Chắc hẳn các tín đồ nước hoa đã quá quen thuộc với dòng Perfect by Marc Jacobs đẳng cấp, nổi bật với các nốt hương tự nhiên thuần khiết, nhẹ nhàng len lỏi từng ngóc ngách của khứu giác một cách thật khác biệt và kích thích. Làm nên sức hút của chai nước hoa này là sự pha trộn giữa hương hoa đại hoàng, hoa thuỷ tiên vàng, cùng hạnh nhân ấm áp có thể sử dụng trong mọi mùa, mang lại cho quý cô một vẻ đẹp tinh tế, dịu dàng chuẩn phái nữ.

Giá của một chai Perfect by Marc Jacobs trên thị trường hiện nay khá hợp lý, chỉ 2.700.000 đồng/chai 100ml.

6. Lancôme La Vie Est Belle Soleil Cristal 100ml

Lancôme La Vie Est Belle Soleil Cristal 100ml là chai nước hoa độc đáo thường được quý cô sử dụng trong những ngày hè oi nóng. Cảm nhận đầu tiên khi tiếp xúc với dòng sản phẩm này là sự tươi mát, mát mẻ với bảng thành phần gồm các loại hoa quả tự nhiên như hoa trắng, quýt, ylang, vani, và dừa. 

Lancôme La Vie Est Belle Soleil Cristal 100ml

Được cho ra mắt vào năm 2021, phiên bản này khiến người ta liên tưởng đến những quý cô thời thượng, lộng lẫy và mang một nguồn năng lượng dồi dào khiến ai cũng phải ấn tượng. Đặc biệt hơn cả, màu sắc của chai nước hoa cũng cực kỳ hấp dẫn với hiệu ứng tán xạ ánh sắc gợi nhắc mùa hè nhiệt đới rực rỡ, nồng nhiệt. Hiện giá một chai Lancôme La Vie Est Belle Soleil Cristal 100ml trên thị trường thấp nhất là 2.300.000 đồng và cao nhất là dưới 3.000.000 đồng.

7. Dark Cherry & Amber by Banana Republic

Là một gợi ý hoàn hảo cho những bữa tiệc dạ hội hoặc những buổi tiệc cocktail, club, Dark Cherry & Amber by Banana Republic không bao giờ khiến bạn thất vọng bởi hương thơm có tính gây nghiện cực cao.

 Dark Cherry & Amber by Banana Republic

 

Bí ẩn, sang chảnh và quyến rũ, mùi hương của dòng sản phẩm ra mắt năm 2019 này được sáng tạo từ hương sắc của quả anh đào đen mọng nước và hoa lan Nam Phi hồng mềm mại. Khi kết hợp của hương Praline và gỗ tuyết tùng vàng giúp giữ hương lâu cũng như mang lại sự ấm áp, ngọt ngào cho bất cứ ai khi ngửi thấy. 

Hiện giá của một lọ Cherry & Amber by Banana Republic rơi vào khoảng 1.700.000 đồng.

8. Christian Dior Oud Rosewood

 

Christian Dior Oud Rosewood

Ra mắt công chúng lần đầu tiên vào năm 2020, Christian Dior Oud Rosewood sinh ra là để dành cho những quý cô yêu thích sự sang trọng, quyến rũ. Là một mùi hương không thể thiếu trong tủ đồ của các cô nàng hiện đại và thời thượng, Oud Rosewood được pha trộn tinh tế giữa trầm hương và gỗ đan hương tạo ra một mùi hương vô cùng quyến rũ. Với vẻ ngoài khá đơn giản, nhẹ nhàng nhưng vẫn mang trên mình sự sang trọng và tinh tế ở thiết kế dạng chai thủy tinh trong suốt tôn lên dòng nước hoa tông màu hồng xinh đẹp, chai nước hoa này được coi là một trong những món quà tặng sang trọng dành tặng cho một nửa yêu thương vào mỗi dịp quan trọng. 

9. Yves Saint Laurent Mon Paris Intensément

Yves Saint Laurent Mon Paris Intensément

Là một sản phẩm “best - seller” nhà Yves Saint Laurent, Mon Paris Intensement khiến hội chị em “đứng ngồi không yên” bởi hương thơm lâu quyến rũ. Hòa quyện giữa hương nho đen, hoa hồng, và xạ hương trắng được pha trộn một cách tinh tế, mùi hương độc đáo của Mon Paris đã nhanh chóng lọt top nước hoa nữ bán chạy nhất 2023 theo đánh giá của các tín đồ mùi hương trên thế giới. 

 

Đi kèm với độ đẳng cấp của mùi hương là một mức giá tương đối đắt đỏ, khoảng 3.000.000 đồng trở lên cho 1 chai 90ml.

►►► Xem thêm: "Điểm mặt" top 10 nước hoa đắt nhất thế giới 2023

10. Narciso Rodriguez For Her Pure Musc EDP

Narciso Rodriguez For Her Pure Musc EDP

 

Đứng ở vị trí cuối cùng trong top nước hoa nữ bán chạy 2023, Narciso Rodriguez For Her Pure Musc EDP ra mắt năm 2019 được coi là biểu tượng mới cho sự gợi cảm và quyến rũ. Sở hữu mùi hương sang trọng, thuần khiết từ hương hoa gỗ kết hợp cùng xạ hương cực kì ấn tượng, lọ nước hoa này còn khiến phái đẹp trầm trồ bởi nốt hương giữa là hương hoa nhài và hoa cam thêm phần tươi mát được tinh chế với độ tinh khiết vô hạn. 

Hơn thế nữa, Pure Musc EDP còn ghi dấu khi có hương cuối là gỗ Cashmere, hổ phách và hoắc hương khiến mùi nước hoa có thể bám trên áo quần suốt cả một ngày dài. 

Hy vọng qua bài viết này của đồng hồ Xwatch, bạn đọc đã có thêm kiến thức về top nước hoa nữ bán chạy nhất 2023 và lựa chọn cho mình một mùi hương phù hợp với bản thân để luôn tự tin, tỏa sáng trong mọi hoàn cảnh.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top nước hoa nữ bán chạy nhất 2023 khiến phái đẹp “chao đảo”
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58762 sec| 2560.289 kb