Những Kiểu Tóc Layer Nữ “Đẹp Lịm Tim” - Hack Tuổi Siêu Đỉnh!

15/06/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Những Kiểu Tóc Layer Nữ “Đẹp Lịm Tim” - Hack Tuổi Siêu Đỉnh!
Được xem là kiểu tóc quốc dân giúp “visual” phái nữ thăng hạng cực đỉnh, tóc layer dù ra đời từ lâu nhưng vẫn được chị em lăng xê nhiệt tình. Hãy cùng Xwatch khám phá ngay những kiểu cắt tóc layer nổi đình đám, phù hợp với từng dáng mặt ngay trong bài viết dưới đây nhé!

Được xem là kiểu tóc quốc dân giúp “visual” phái nữ thăng hạng cực đỉnh, tóc layer dù ra đời từ lâu nhưng vẫn được chị em lăng xê nhiệt tình. Hãy cùng Xwatch khám phá ngay những kiểu cắt tóc layer nổi đình đám, phù hợp với từng dáng mặt ngay trong bài viết dưới đây nhé!

I. Kiểu tóc layer nữ có đặc điểm gì?

Tóc layer hay còn được gọi dân dã là “tóc lá” là kiểu tóc được cắt tỉa cẩn thận với nhiều lớp xen kẽ chồng lên nhau, đuôi tóc tỉa hơi bầu và nhọn, vừa tạo độ phồng, vừa đem đến những đường nét uyển chuyển tự nhiên.

Với đặc điểm các sợi tóc được cắt tỉa so le vì vậy tóc layer vô cùng phù hợp với các nàng có mái tóc thưa mỏng, đồng thời giúp loại bỏ các phần tóc hư tổn một cách tối đa.

Không chỉ vậy, tóc layer nữ đẹp được xem là “cứu cánh” cho những cô nàng có khuôn mặt dài hay gầy. Kiểu tóc này sẽ che đi những khuyết điểm trên khuôn mặt, đem đến vẻ đẹp hiện đại, phóng khoáng cho cô nàng thời đại.

Một ưu điểm nữa của tóc layer là phù hợp với nhiều cá tính và phong cách khác nhau: duyên dáng dịu dàng hay năng động cá tính, chỉ cần một chút biến tấu nhỏ đã tạo nên sự khác biệt rất lớn.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nữ đẹp đang nổi đình nổi đám năm 2022

II. Các kiểu cắt tóc layer nữ đẹp phù hợp với từng khuôn mặt

Tóc layer có muôn hình vạn trạng kiểu biến tấu khác nhau, phù hợp với đa phần các khuôn mặt: mặt tròn, mặt dài, mặt trái xoan, mặt vuông. Tuy nhiên, để việc cắt tóc layer phát huy tối đa hiệu quả, hãy vận dụng một vài quy tắc ngay dưới đây!

1. Kiểu tóc layer nữ mặt tròn

Nếu bạn là một cô nàng có khuôn mặt hơi mũm mĩm, vậy thì đừng bỏ qua kiểu tóc layer nữ mặt tròn trẻ trung sẽ giúp che khuyết điểm đỉnh có chóp này nhé!  

Kiểu tóc layer nữ ngắn có mái với những sợi tóc so le sẽ “hô biến” khuôn mặt bạn trở nên thanh thoát và thon gọn hơn gấp bội phần.

Một điểm cần lưu ý là không nên lạm dụng kiểu tóc layer xoăn xù mì sẽ gây phản tác dụng nhé!

Một vài kiểu cắt tóc layer nữ cho cô nàng mặt tròn giúp “hack tuổi đỉnh cao” mà nàng nhất định nên thử: Tóc layer nữ có mái bằng, mái lưa thưa, kiểu tóc layer 2 mái nữ, kiểu tóc layer ngang vai,...

►►► Xem thêm: Top 11 kiểu tóc tém nữ đẹp, hot nhất và chuẩn xu hướng tóc năm 2022

2. Kiểu tóc layer cho nữ mặt dài

Vầng trán cao, khuôn mặt dài nên chọn kiểu tóc nào nhỉ? Câu trả lời chính là tóc layer!

Kiểu tóc này sẽ giúp nàng che đi khuyết điểm trên gương mặt, đồng thời đem đến sự hài hòa cân xứng.

Đối với nữ mặt dài, kiểu tóc layer cắt tỉa ngắn, tóc bob layer, tóc tỉa layer và uốn cúp đuôi hay tóc layer bồng bềnh tự nhiên sẽ khiến cô nàng xinh đẹp bội phần!

►►► Xem thêm: Top 12 kiểu tóc mullet layer nữ đẹp nhất 2022 chị em nên thử

3. Tóc tỉa layer cho mặt vuông nữ

Với những người sở hữu gương mặt vuông góc cạnh, một mái tóc tỉa layer bồng bềnh sẽ khiến tổng thể gương mặt trở nên mềm mại, nữ tính hơn.

Bạn nên chọn kiểu tóc layer làm phồng chân tóc hoặc uốn sóng để tạo cảm giác khuôn mặt tròn trịa, đầy đặn hơn. Ngoài ra, tránh cắt tóc kiểu mái ngang vì sẽ khiến cằm trông bạnh ra khá thô.

Một vài kiểu tóc layer cho cô nàng mặt vuông bạn nên tham khảo nhé: tóc ngắn ngang vai layer, tóc bob mái xéo, tóc pixie-bob bất đối xứng, tóc ngang vai cắt layer rẽ mái ngôi giữa,...

►►► Xem thêm: Chiêm ngưỡng top 10 kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc cực đẹp và hot nhất năm 2022

4. Tóc layer cho nữ mặt trái xoan

Mặt trái xoan được xem là khuôn mặt có tỉ lệ lý tưởng nhất, vì vậy, bạn có thể “hô biến” hàng loạt kiểu tóc khác nhau giúp tôn lên nét đẹp thanh tú của mình.

Dù là tóc layer ngắn trẻ trung, cá tính hay tóc layer xoăn sóng bồng bềnh, bạn đều sẽ vô cùng xinh đẹp và cuốn hút trong mắt người đối diện.

►►► Xem thêm: TOP các kiểu tóc mái bay “hot trend” khuấy đảo thế giới ảo

III. Giá cắt tóc layer trên thị trường thế nào?

Giá cắt tóc layer nữ hiện nay đang dao động từ 150.000đ đến 350.000đ tùy thuộc vào các yếu tố khác nhau.

1. Độ hot của salon 

Với những tiệm cắt tóc đông khách, uy tín và được dân tình kéo đến rầm rộ thì mức giá chắc hẳn sẽ nhỉnh hơn so với những cửa hàng cắt tóc nhỏ, ít tên tuổi. 

2. Trình độ của thợ cắt tóc 

Có rất nhiều người có tâm lý: Chỉ cắt tóc ở chỗ quen và cắt của 1 thợ duy nhất. Vì vậy, càng là thợ cắt tóc có tay nghề và được yêu thích thì mức giá càng cao. Đặc biệt, khi bạn được tạo mẫu tóc bởi các chuyên gia hàng đầu, mức giá sẽ ở một level khác hẳn.

3. Tình trạng tóc hiện tại

Nếu tóc bạn bị hỏng, khô xơ thì ngoài việc cắt tóc layer bạn sẽ phải phục hồi và dưỡng tóc. Điều đó sẽ làm bạn mất thêm một khoản chi phí.

Với khả năng “hack tuổi” đỉnh cao, cắt tóc layer được phái nữ và các ngôi sao, diễn viên vô cùng yêu thích. Bạn đã sẵn sàng trở nên xinh đẹp, trẻ trung hơn với kiểu tóc quốc dân này chưa?

Nếu bạn còn điều gì băn khoăn, hãy chat với Xwatch để được tư vấn thêm nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Những Kiểu Tóc Layer Nữ “Đẹp Lịm Tim” - Hack Tuổi Siêu Đỉnh!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.58115 sec| 2546.813 kb