Danh sách các hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới hiện nay

28/06/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Danh sách các hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới hiện nay
Hiện nay nhu cầu sử dụng mỹ phẩm rất nhiều đặc biệt là ở nữ giới. Tuy nhiên, bạn còn chưa biết đến thương hiệu nào nổi tiếng để có sự lựa chọn sản phẩm chất lượng chất lượng tốt hơn.

Sau đây là danh sách những hãng mỹ phẩm nổi tiếng để các bạn lựa chọn.

1. Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc

Hàn Quốc là xứ sở của công nghiệp sản xuất mỹ phẩm nổi tiếng thế giới hiện nay. Với sự xuất hiện của vô số thương hiệu mỹ phẩm cao cấp, được đánh giá bởi nhiều người sử dụng.

Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng Hàn Quốc

Làm da của phụ nữ Hàn Quốc là niềm mơ ước của chị em phụ nữ trên thế giới. Họ sở hữu làn da trắng muốt không tỳ vết, ít mụn bởi vì được chăm sóc tốt bởi những hãng mỹ phẩm cao cấp từ quốc gia của họ. Nếu muốn có được làn da trắng mịn như gái Hàn, đừng bỏ qua danh sách sau đây nhé: 

- Ohui

- Innisfree

- Sulwhasoo

- Laneige

- The Face Shop

- AHC

- IOPE

- SU:M37

- Skinfood

- Mamonde

- Etude House

- Missha

- COSRX

- Dear, Klairs

- Dr Jart+

2. Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan

Không chỉ biết đến nhiều với cảnh quan thiên nhiên tươi đẹp, vô số chùa chiền hay các món ăn độc đáo; Thái Lan còn được ưa thích bởi là quốc gia đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất mỹ phẩm chất lượng cao.

Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Thái Lan

Không kém cạnh gì so với Hàn Quốc, Thái Lan cũng là quốc gia có các hãng dược mỹ phẩm nổi tiếng thế giới với các sản phẩm phục vụ nhu cầu làm đẹp cao cấp. Bên cạnh các sản phẩm làm đẹp chính, Thái Lan còn được biết đến với các sản phẩm trang điểm chất lượng như kem nền, phấn phủ, son môi an toàn cao. Có thể kể đến một số thương hiệu nổi tiếng như: 

- Oriental Princess. ...

- Karmart 

- SenSpa 

- Sukhita 

- Lemongrass. ...

- Mỹ phẩm Stira 

- Panpuri

►►► Xem thêm: Top 10 các hãng giày nổi tiếng thế giới đình đám nhất năm 2022

3. Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ

Nói đến các hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới không thể bỏ qua nước Mỹ. Vì đây là một trong những quốc gia đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất dược mỹ phẩm chất lượng cao nhất. Các thương hiệu mỹ phẩm từ Mỹ hướng đến chất lượng nhiều hơn đó là giúp điều trị từ bên trong, giải quyết từ sâu bên các nguyên nhân là da xấu, da nổi mụn,…

Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Mỹ

Ngoài ra, các sản phẩm trắng da của Mỹ cũng cực kỳ an toàn khi sử dụng, không gây hại và tác dụng phụ ít với cơ thể. Vì vậy, nhiều chị em phụ nữ trên thế giới rất ưa chuộng mỹ phẩm Mỹ. Sau đây là những thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng ở Mỹ: 

- Maybelline.

- E.L.F.

- ColourPop.

- Neutrogena.

- Murad.

- Skinceuticals.

- Clinique.

- MAC.

4. Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Anh

Anh là quốc gia nổi tiếng thế giới bởi các xuất hiện nhiều hãng mỹ phẩm nổi tiếng với hàng loạt dòng mỹ phẩm chất lượng cao. Các loại mỹ phẩm Anh với khả năng làm trắng da nhưng an toàn, trị mụn tận gốc, kem dưỡng da cao cấp,…

Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của Anh

Điểm nổi bật của dòng mỹ phẩm nước Anh là được sản xuất trên công nghệ tiên tiến, độc đáo, hiệu quả sử dụng cao và được kiểm duyệt chặt chẽ bởi các chuyên gia hàng đầu. Vì thế sở hữu một bộ mỹ phẩm Anh là mơ ước của nhiều chị em phụ nữ. 

Sau đây là 5 thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng đến từ Anh: 

- The body shop

- Makeup Revolution

- Lush, Sleek 

- Simple,…

►►► Xem thêm: Top 10 các hãng thời trang nổi tiếng nhất thế giới

5. Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam

Nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của chị em phụ nữ trong nước, Việt Nam cũng xuất hiện nhiều thương hiệu mỹ phẩm chất lượng nổi tiếng thế giới. Có thể kể đến những cái tên như: 

- Mỹ phẩm Sao Thái Dương

- Đại Việt Hương, Sài Gòn

- Lana

- Vedette

- Naunau 

- Skinna

- Thebol 

- A Banker’s Secret, Titione,…

Ưu điểm lớn nhất của các hãng mỹ phẩm của Việt Nam đó là an toàn với da hơn nhờ vận dụng nguồn tài nguyên thiên nhiên phong phú của vùng nhiệt đới gió mùa. Các sản phẩm làm đẹp của Việt Nam an toàn cho da nhờ chiết xuất từ các nguyên liệu thiên nhiên quý giá, tốt cho sắc đẹp của chị em phụ nữ.

Các hãng mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam

Bên cạnh các thương hiệu có trong nước, một số thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam đến từ các quốc gia khác như Anh, Hàn Quốc, Mỹ cũng được ưa chuộng. Có thể kể đến một số hãng như: 

- Innisfree

- Laneige

- AHC

- Dear Klairs

- Mamonde

- La Roche-Posay

- The Body Shop

- Kiehl’s

- Maybelline

- L’Oréal

- Pond’s

- Hada Labo

- SK-II

- Shiseido

- Perfect Diary Beauty

Các thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng tại Việt Nam này được đánh giá cao bởi nhiều người dùng khó tính. Ưu điểm chung của các hãng mỹ phẩm này là khả năng làm đẹp an toàn, không có tác dụng phụ, phù hợp với làn da của người Việt Nam. 

Trên đây là tổng hợp các hãng mỹ phẩm nổi tiếng của một số quốc gia đình đám trong lĩnh vực làm đẹp. Để tìm mua được sản phẩm chính hãng, quý khách hãy tìm nhà cung cấp mỹ phẩm chính hãng để đảm bảo an toàn và hiệu quả trong quá trình sử dụng. Chúc các bạn thành công!

Xem thêm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Danh sách các hãng mỹ phẩm nổi tiếng thế giới hiện nay
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50228 sec| 2547.789 kb