Bật mí địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín tại Hà Nội

05/08/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Bật mí địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín tại Hà Nội
Đối với những tín đồ thời gian, chất lượng đồng hồ là điều “chí cốt” khẳng định giá trị của họ. Vì thế, không những chỉ lưu tâm đến địa chỉ bán đồng hồ uy tín, mà họ còn dành rất nhiều thời gian để tìm hiểu về địa chỉ sửa đồng hồ chất lượng.

Bạn muốn tìm tiệm sửa chữa đồng hồ gần đây nhất? Tuy nhiên với thị trường thật - giả lẫn lộn hiện nay, không phải mọi địa chỉ bán và sửa đồng hồ đeo tay tại Hà Nội đều uy tín. 

1. Thị trường sửa chữa đồng hồ tại Hà Nội hiện nay

Và đồng hồ bị làm fake đến 90% là câu chuyện không còn xa lạ với bất kì ai. Nhưng rất nhiều người lại không biết rằng, phụ kiện đồng hồ cũng bị làm giả một cách trắng trợn. Xuất hiện rất nhiều sản phẩm nhái, phụ kiện đồng hồ “fake” các dạng đồng hồ cơ hay đồng hồ quartz với mức độ tinh xảo đến nỗi bạn không thể phân biệt được.

Thị trường sửa chữa đồng hồ tại Hà Nội

 

Với giá cả rẻ hơn quá nhiều, cùng sự tiện lợi trong khâu nhập hàng, phụ kiện fake mang lại lợi nhuận nhanh - nhiều cho người bán và dễ dàng qua mắt người tiêu dùng.  

2. Chịu hậu quả lớn khi lựa chọn sai địa chỉ sửa đồng hồ

Niềm đam mê bất tận với thế giới của những tiếng dinh!dong...quý ông sẵn sàng đầu tư một số tiền không nhỏ để sở hữu đồng hồ chính hãng. Tuy nhiên, không có phụ kiện nào có thể “mãi mãi vững bền”, đồng hồ cũng có thể gặp một số sự cố dẫn đến “thương tích”. Và nếu các tín đồ thời gian tới những địa chỉ sửa chữa không đáng tin cậy sẽ gây ra hậu quả lớn.

Hậu quả khi lựa chọn sai địa chỉ sửa đồng hồ

 

Rất nhiều khách hàng chia sẻ với chúng tôi rằng, đến một số cơ sở sửa chữa đồng hồ và nhận lại sản phẩm “râu ông nọ cắm cằm bà kia”. Ngoại hình của chiếc đồng hồ bị “lạc điệu”, trông rất khó coi. 

Thậm chí, chiếc đồng hồ chính hãng của bạn nếu được thay bằng phụ kiện fake hay không đúng chủng loại sẽ bị ảnh hưởng cực lớn, có thể khiến đồng hồ bị hư hại, nguy hại đến chất lượng của đồng hồ. Đồng thời, khi gặp phải hàng fake sẽ rất dễ hư hỏng sau đó, bạn phải tốn quá nhiều thời gian, tâm trí cho việc đưa đồng hồ đi sửa.

Biết được điều này, nhất định bạn phải lưu ý:

Thứ nhất, đề phòng những cửa hàng đồng hồ sửa chữa với mức giá quá rẻ. Tất nhiên rồi, “tiền nào của nấy”, nếu như phải trả phí quá rẻ, hãy nghi ngờ về chất lượng nhé!

Thứ hai, phải đảm bảo thống nhất và kiểm soát được cụ thể các vấn đề liên quan trước khi giao đồng hồ cho thợ sửa đồng hồ. 

Thứ ba, tránh xa các tiệm nhỏ lẻ thiếu tin cậy ngoài đường và tìm đến các cơ sở sửa chữa đồng hồ uy tín.

►►► Xem thêm: Thay pin đồng hồ - Ai đeo đồng hồ Quartz trên tay phải biết!

3. Địa chỉ nào uy tín đảm bảo chất lượng cho bạn khi sửa đồng hồ?

Ngoài địa chỉ được bảo hành, bạn có thể thêm cho mình những địa chỉ sửa chữa khác. Ví dụ như các cửa hàng phân phối lớn có chế độ sửa chữa dành cho khách hàng dù không mua hàng của hãng. 

Như trên đã nói, không phải cửa hàng nào cũng sửa đồng hồ tại Hà Nội không tốt. Chỉ cần bạn biết “gạn đục khơi trong” giữa thị trường nhiễu nhương hiện nay, thì sẽ tìm ra cửa hàng thực sự đáng tin tưởng.

Xwatch là địa chỉ sửa đồng hồ uy tín

Một trong những đơn vị uy tín bạn nên lưu tâm đó là Xwatch. Chúng tôi cam kết 100% đồng hồ cũng như phụ kiện đều là hàng đảm bảo chất lượng. Với đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo bài bản, lành nghề, chuyên viên tư vấn nhiệt tình, bạn sẽ nhận được dịch vụ sửa đồng hồ đeo tay tại Hà Nội đáng hài lòng nhất. 

Chế độ bảo hành đồng hồ tại Xwatch

Hiện nay, Xwatch đang phân phối sản phẩm của những thương hiệu đồng hồ nổi tiếng thế giới như Seiko, Citizen, Orient, OP (Olympia Star, Olym Pianus), Ogival, Candino, Bentley, Festina, Freelook, Bulova, Srwatch... Các sản phẩm, linh kiện, phụ kiện đều được nhập chính hãng từ nhà sản xuất nên khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng. Ngoài ra, Xwatch có đội ngũ nhân viên nhiều năm kinh nghiệm, hệ thống máy móc hiện đại, đảm bảo quá trình sửa chữa nhanh chóng và chính xác.

Phòng kỹ thuật sửa chữa đồng hồ tại Xwatch

Một số dịch vụ cơ bản: 

  • Sửa chữa đồng hồ Hà Nội

  • Vệ sinh và làm mới đồng hồ

  • Kiểm tra chống nước

  • Thẩm định thật – giả

  • Căn chỉnh sai giờ

  • Dịch vụ thay phụ kiện: pin, mặt kính, dây da

  • Dịch vụ gắn đá, kim cương mặt kính

Ngoài ra, Xwatch còn là đơn vị phân phối đồng hồ chính hãng đảm bảo chất lượng. Xwatch là một hệ thống cửa hàng đồng hồ chính hãng tại Việt Nam, chuyên phân phối các thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ, Nhật Bản, Mỹ, Pháp, Đức như: OP, Ogival, Seiko, Citizen, Orient, Bentley, Srwatch, Festina, Freelook, Elixa và Bulova.

►►► Xem thêm: Học cách vệ sinh và đánh bóng đồng hồ mạ vàng từ các chuyên gia

Không chỉ được biết đến là đơn vị TIÊN PHONG trong hoạt động Tẩy chay đồng hồ Fake (giả), Xwatch còn là nơi đi đầu về Chế độ bảo hành hậu mãi với chính sách “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - Đầu tiên & Ưu việt nhất tại Việt Nam.

Bảo hiểm cả lỗi người dùng tại Xwatch

Với triết lý kinh doanh “Khách hàng là giá trị cốt lõi”, Xwatch luôn nỗ lực từng ngày để mang đến cho khách hàng sự hài lòng và AN TÂM tuyệt đối cả về chất lượng sản phẩm cũng như dịch vụ sửa chữa, bảo hành.

Nếu vẫn còn băn khoăn điều gì hay chưa tìm được địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín tại Hà Nội, hãy đến các cơ sở của Xwatch để trực tiếp trải nghiệm!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bật mí địa chỉ sửa chữa đồng hồ uy tín tại Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.50011 sec| 2548.242 kb