Tại sao Seiko Samurai được các đấng mày râu yêu thích như vậy?

11/06/2022 - Người viết: Kỹ thuật viên Xwatch
Tại sao Seiko Samurai được các đấng mày râu yêu thích như vậy?
Nhắc đến văn hoá Nhật Bản chắc hẳn mọi người không còn xa lạ gì với những bộ truyện tranh hay các nhân vật hoạt hình nổi tiếng. Trong đó không thể không nhắc đến Võ sĩ Samurai của đất nước mặt trời mọc này - nhân vật biểu tượng cho sức mạnh, bền bỉ, dẻo dai mà cũng cực kỳ tỉ mỉ của người dân nơi đây. Mẫu đồng hồ Seiko Samurai cũng được lấy cảm hứng từ hình tượng nhân vật này.

Cùng tìm hiểu xem Seiko Samurai tại sao lại được ưa chuộng như vậy nhé. 

Tại sao đồng hồ Seiko Samurai lại được yêu thích như vậy?

Thương hiệu xây dựng từ lòng tin của người dùng

Tuy theo sau các thương hiệu đến từ Thuỵ Sỹ - nơi được xem là cái nôi của những chiếc đồng hồ có giá trị nhất thế giới, nhưng Seiko của Nhật Bản vẫn thể hiện rõ chỗ đứng của mình trong lòng khách hàng. Dường như tất cả sự tỉ mỉ tuyệt đối, cẩn thận và sự kiên trì của đất nước đã đứng dậy qua rất nhiều khó khăn từ mẹ thiên nhiên đã tạo nên những sản phẩm chất lượng tầm cỡ quốc tế.

Seiko Samurai Nhật Bản

 

Cũng chính vì vậy mà ngay từ khi ra đời, thương hiệu này đã nhận được sự tin tưởng của đông đảo khách hàng, đặc biệt là khách hàng đến từ các nước Châu Á. Với mẫu đồng hồ Seiko Samurai cũng vậy, vẫn giữ nguyên sự cẩn thận trong từng chi tiết nhưng Seiko Samurai lại mang cả tinh thần bất diệt, quả cảm của những chiếc sĩ Samurai. Dù phải trải qua nhiều đợt “thanh trừng” của thiên nhiên tinh thần này vẫn luôn chảy trong dòng máu của con người nơi đây.

Phong cách thiết kế “hợp ý” đại đa số khách hàng

Là mẫu đồng hồ được thiết kế với mục đích ban đầu là dành cho thợ lặn nhưng Seiko Samurai có thể kết hợp cùng với bất kỳ phong cách nào miễn là các bạn thấy yêu thích và phù hợp. Bên cạnh các phiên bản mặt số và khung bezel màu đen hoặc xanh lam cổ điển, bạn có rất nhiều sự lựa chọn – vỏ màu đen với chỉ số màu kem, các phiên bản đặc biệt “Save the Ocean” với họa tiết hình sóng và mặt số màu xanh, các phiên bản “Lagoon ”, “Dawn Grey”. Các phiên bản PADI với chủ đề xanh và đỏ lấy cảm hứng từ Rolex…

Thiết kế đồng hồ Seiko Samurai

Bên cạnh đó, mặt đồng hồ Seiko Samurai được thiết kế tông màu đen được tô điểm với một vài hoạ tiết sóng rất linh hoạt tạo nên điểm nổi bật và cực kỳ thời thượng, linh hoạt cho anh em trong việc thay đổi phong cách thời trang hàng ngày.

Về tính linh hoạt, đồng hồ trước đây hầu hết đều dùng dây thép không gỉ thì hiện nay đã có thể thay thế bằng nhiều loại dây khác nhau như dây NATO, dây cao su, dây MN… để tạo các phiên bản khác nhau mà không cần quá nhiều chi phí.

Sản phẩm tốt nhất trong tầm giá

Điểm thứ 3 khiến Seiko Samurai được yêu thích đó chính là sản phẩm có thể coi là tốt nhất trong tầm giá. Khác với những thương hiệu "sinh sau đẻ muộn" thường chú trọng tạo ra những cỗ máy đồng hồ chất lượng với giá thành rẻ, Seiko định vị những chiếc đồng hồ cao cấp theo một cách hoàn toàn khác, từ các yếu tố như: máy cơ, máy In-house, lịch sử thương hiệu.

Mức giá đồng hồ Seiko Samurai

Seiko Samurai tự hào là những sản phẩm được thiết kế, sản xuất “In-house” hoàn toàn mà không cần lấy linh kiện hoặc sản xuất tại một đất nước thứ ba nào khác. Từ kim đồng hồ, đến núm vặn… đều được chế tạo một cách tỉ mỉ và chính xác nhất. Tất cả đều mang đến trải nghiệm hoàn hảo nhất so với mức giá mà khách hàng bỏ ra.

Cuối cùng là thiết kế bên ngoài của Seiko Samurai, vỏ đồng hồ được làm bằng kính Sapphire chắc chắn, bảo vệ đồng hồ khỏi các tác động bên ngoài. Các đường phân cách giữa bề mặt được đánh bóng và đánh chải rất gọn gàng và mặt số chi tiết đến kinh ngạc.

►►► Xem thêm: Đồng hồ Seiko 5 - Huyền thoại một thời về cổ máy thời gian Nhật Bản bền bỉ

Top 5 mẫu đồng hồ Seiko Samurai hot nhất tại Xwatch

1. Đồng hồ Seiko Samurai SRPB49K1

Là một trong những sản phẩm được mệnh danh là “Chiến binh Samurai”, đồng hồ Seiko SRPB49K1 gây ấn tượng mạnh mẽ với thiết kế khỏe khoắn với phần vỏ và dây thép không gỉ, vành bezel một chiều sử dụng tông xanh cùng màu với các mặt số.

Đồng hồ Seiko Samurai SRPB49K1

Các chi tiết bên trong được cắt vát, phủ một lớp dạ quang sáng thích hợp cho người dùng quan sát dù trong điều kiện thời tiết quá tối.

2. Đồng hồ Seiko SRPB53K1

Sử dụng tông màu Pepsi (xanh - đỏ) tương phản mạnh mẽ, bộ kim, cọc số cắt vát to bản, hầm hố, Seiko Samurai SRPB53K1 mang một diện mạo “ngầu bá cháy” với những đặc trưng rất riêng!

Đồng hồ Seiko SRPB53K1

Bên cạnh đó, núm xoáy có lớp gioăng cao su chống nước, trong quá trình sử dụng nếu gặp thời tiết đổ mưa bất chợt hay trong quá trình sinh hoạt vẫn không bị ảnh hưởng gì.

3. Đồng hồ Seiko samurai SRPB51K1

Đồng hồ Seiko samurai SRPB51K1

Với đồng hồ Seiko SRPB51K1, điểm đặc biệt cần phải nhắc đến đầu tiên đó là thiết kế, tông màu chủ đạo được sử dụng là tông đen nhám mang lại cảm giác rất khoẻ khoắn, năng động. Cỗ máy sử dụng dây thép 316L - loại thép chuyên dụng cho việc sản xuất đồng hồ và có độ bề cực kỳ cao.

4. Đồng hồ Seiko SRPD23K1

Đồng hồ Seiko SRPD23K1

Ngoại hình của đồng hồ Seiko SRPD23K1 mang hơi hướng khoẻ khoắn, kiểu dáng to bản ôm trọn lấy cổ tay, cùng vành bezel xoay 1 chiều sử dụng tông đen kết hợp với xanh dương làm nổi bật bộ kim và cọc số dạ quang.

5. Đồng hồ Seiko Samurai SRPD09K1

Đồng hồ Seiko Samurai SRPD09K1

Cuối cùng trong các mẫu đồng hồ Seiko Samurai chính là Seiko SRPD09K1. Ưu điểm của mã sản phẩm này là bạn có thể kết hợp với những phụ kiện thời trang khác mang hơi hướng thể thao, tươi mới, tràn đầy sức sống. Như vậy đây không chỉ là thiết bị theo dõi giờ thông thường mà còn là item thời trang nổi bật của đấng mày râu. 

Đồng hồ Seiko Samurai SRPD09K1 Nhật Bản

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về đồng hồ Seiko Samurai, liên hệ trực tiếp ngay với XWATCH nếu có nhu cầu và được nhân viên tư vấn cụ thể nhất nhé.

►►► Xem thêm: Đồng hồ Seiko Presage - Đẳng cấp máy cơ cao cấp Nhật Bản


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tại sao Seiko Samurai được các đấng mày râu yêu thích như vậy?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.51888 sec| 2548.07 kb