GÓC CHIA SẺ: THẾ NÀO LÀ ĐỒNG HỒ DÂY DA ĐẸP?

08/02/2017 - Người viết: BTV Xwatch
GÓC CHIA SẺ: THẾ NÀO LÀ ĐỒNG HỒ DÂY DA ĐẸP?
“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, một chiếc đồng hồ đẹp trước hết phải là một chiếc đồng hồ thật. Cái đẹp không thể được tạo nên từ những điều giả dối. Cùng bàn luận xem thế nào là một mẫu đồng hồ dây da đẹp!

Cái đẹp trong quan niệm của mỗi người là không giống nhau. Tuy nhiên, vẫn có những “chuẩn mực chung” để làm căn cứ đánh giá. Vậy thế nào là một mẫu đồng hồ dây da đẹp? Hãy cùng tham khảo những “chuẩn mực chung” sau đây:

Đồng hồ dây da đẹp trước hết phải là đồng hồ thật

“Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, một chiếc đồng hồ đẹp trước hết phải là một chiếc đồng hồ thật. Cái đẹp không thể được tạo nên từ những điều giả dối. Chưa kể đến việc đồng hồ fake thường được chế tác một cách không cẩn thận, các đường nét không được rõ ràng, tinh xảo như đồng hồ thật.

GÓC CHIA SẺ: THẾ NÀO LÀ ĐỒNG HỒ DÂY DA ĐẸP?

Đồng hồ Ogival OG388.67AGR-GL <<< Xem chi tiết

Một chiếc đồng hồ dây da đẹp chắc chắn phải sở hữu những đường nét khắc dập rõ ràng, tinh tế. Những đường chỉ khâu trên dây da cần đều đặn, chắc chắn.

Đẹp là phù hợp

Một chiếc đồng hồ dây da “quá khổ” sẽ không thể là một chiếc đồng hồ dây da đẹp dành cho bạn. Vậy thế nào là phù hợp? Là khi sản phẩm có kiểu dáng, màu sắc phù hợp với vóc dáng, màu da và công việc của bạn.

Xem thêm: 5 cách chọn đồng hồ đeo tay nam phù hợp với bạn

GÓC CHIA SẺ: THẾ NÀO LÀ ĐỒNG HỒ DÂY DA ĐẸP?

Đồng hồ dây da được ví như những chú tắc kè hoa, biến hoá hoàn hảo, phù hợp với mọi phong cách. Tuy nhiên, điều đó không có nghĩa là khi bạn chọn bất cứ mẫu đồng hồ nào, đó cũng là mẫu đồng hồ dây da đẹp dành cho bạn. Kích thước đồng hồ so với size tay cũng là điều bạn không thể bỏ qua. Đeo đồng hồ quá rộng hoặc quá chật so với cổ tay là điều rất tối kỵ. Đồng hồ dây da không thể đẹp khi được diện lên một cổ tay có kích thước không tương xứng.

>>> Cách chọn đồng hồ nam phù hợp với kích thước cổ tay

Một điều quan trọng khác không thể bỏ qua là bạn nên chú ý đến giá của đồng hồ. Ai cũng có đam mê nhưng điều kiện kinh tế của mỗi người là khác nhau. Do vậy, để đánh giá đồng hồ dây da đẹp hay không phải căn cứ vào mức giá của sản phẩm so với điều kiện kinh tế của chủ nhân.

Đồng hồ Orient Sun and Moon SET0T001W0

Trên đây là góc nhìn của Xwatch về một chiếc đồng hồ dây da đẹp. Bạn có đồng tình với chúng tôi? Hãy chia sẻ góc nhìn của bạn bằng cách để lại ý kiến vào ô bên dưới.

Nếu đang tìm kiếm mẫu đồng hồ dây da đẹp cho riêng mình, hãy gọi đến hotline 1900.0325 hoặc chat trực tiếp để được tư vấn một cách tận tình và chu đáo nhất!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về GÓC CHIA SẺ: THẾ NÀO LÀ ĐỒNG HỒ DÂY DA ĐẸP?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54966 sec| 2524.648 kb