Giá đồng hồ Thụy Sĩ chưa bao giờ hết băn khoăn

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Giá đồng hồ Thụy Sĩ chưa bao giờ hết băn khoăn
Bạn là một tín đồ của đồng hồ đeo tay và đam mê sở hữu những chiếc đồng hồ cao cấp, chất lượng với mức giá hợp lý? hãy cùng X-Watch tìm hiểu về mức giá đồng hồ Thụy Sĩ với một số thương hiệu nổi tiếng thế giới.

Bạn là một tín đồ của đồng hồ đeo tay và đam mê sở hữu những chiếc đồng hồ cao cấp, chất lượng với mức giá hợp lý?

Tuy nhiên, điều này không hề dễ dàng mà nó đòi hỏi bạn phải có những kiến thức am hiểu về mức giá cũng như các dòng đồng hồ, phân khúc của từng thương hiệu. Sau đây, hãy cùng X-Watch tìm hiểu về mức giá đồng hồ Thụy Sĩ với một số thương hiệu nổi tiếng thế giới.

 

1. Rolex

 

Công ty Rolex bắt đầu ra đời từ năm 1905 tại London, Anh và bắt đầu sản xuất những chiếc đồng hồ đầu tiên vào năm 1908.

 

Từ khi ra đời cho đến nay, Rolex luôn tập trung vào "chất lượng"; chính vì thế, mỗi sản phẩm của Rolex phải trải qua những quy trình kiểm duyệt khắt khe và được sản xuất rất công phu. 

 

Mặc dù trên thị trường hiện nay, Rolex không phải là chiếc đồng hồ có mức giá đắt nhất, nhưng nếu so sánh với các thương hiệu khác thì đây là con số không nhỏ.

 

Rolex sản xuất và tập trung chủ yếu vào đối tượng thượng lưu nên mức giá của những chiếc Rolex rơi vào khoảng $5000 đến $10,000; thậm chí là đắt hơn.

Lý do làm cho giá thành của một chiếc đồng hồ Rolex trở nên đắt đỏ như vậy là xuất phát từ chất liệu cao cấp (vàng, kim cương, platinum, bạch kim...); thiết kế riêng biệt: mỗi thiết kế của Rolex đều được đăng kí bản quyền trong vòng 20 năm và thương hiệu của Rolex là đại diện cho chất lượng, sự đẳng cấp và cao quý.

►► Xem ngay top 5 hãng đồng hồ Thụy Sĩ nam cao cấp đang được yêu thích nhất tại Việt Nam.

 

 

2. Omega

Omega là thương hiệu ra đời 1848 và là một trong những thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Đây là những chiếc đồng hồ được sử dụng trên mặt trăng và các Thế vận hội.

Tuy nhiên, khi đồng hồ điện tử ra đời và Omega đã dang rộng tay đón chào công nghệ mới phổ biến trên thị trường này cũng chính là sai lầm khiến cho thương hiệu Omega bị tụt dốc trên bảng xếp hạng thế giới. Phải mất một thời gian khá dài về sau, Omega mới lấy lại được ưu thế của mình và phổ biến trên toàn cầu.

Đối với đồng hồ Omega, giá thấp nhất cũng khoảng $1,000 (chiếc Omega Seamaster Diver 300M). Đối với giá đồng hồ Thụy Sĩ, đây là mức thấp và khá phải chăng.

Omega cũng có những sản phẩm cao cấp hơn như Seamaster American Chrono với giá 1,800 euro hay Omega Seamaster Day Date 2,600 euro... mà không phải ai cũng có khả năng sở hữu.

 

giá đồng hồ thụy sỹ

 

   

3. Longines

 

Ra đời năm 1832 tại vùng đất Saint Imier, Thụy Sĩ,  Longines trở thành một thương hiệu lịch sử, truyền thống và được yêu mến trên thế giới.

Không chỉ dẫn đầu về công nghệ và các thiết kế, Longines còn khiến người dùng phải trầm trồ thán phục vì những thành tích đạt được trong quá trình phát triển của mình.

Xuất phát từ sự lâu đời và truyền thống của mình, Longines phân chia thành nhiều phân khúc với những mức giá khác nhau cho người sử dụng.

Sản phẩm của Longines có mức giá rẻ nhất cũng khoảng $900 và thậm chí có những chiếc lên tới vài nghìn đô. 

Điều này tùy thuộc vào chất liệu, thiết kế và máy móc được sử dụng. Tuy nhiên, so với Rolex hay Omega, Longines có mức giá khá rẻ và phải chăng.

giá đồng hồ thụy sỹ

 

 4. Ogival

 

Ogival ra đời năm 1903 tại Thụy Sĩ; tuy nhiên sau đó công ty này lại phát triển và hoạt động chủ yếu tại châu Á. Chính vì lý do này mà các sản phẩm của Ogival có mức giá khá rẻ và hợp với túi tiền của hầu hết mọi người. 

Chỉ cần $250, bạn đã có thể sở hữu 1 chiếc đồng hồ Ogival chính hãng; tuy nhiên đây không phải là mức giá phổ biến của thương hiệu này.

Mức giá phổ biến của Ogival rơi vào khoảng $500 cho đến $1500 và thậm chí là trên $2,500 (đối với Ogival Skeleton, Ogival 18K).

Chính vì thế, bạn dễ dàng chọn cho mình những mẫu đồng hồ ưng ý, giá thành vừa phải và chất lượng tốt.

 

Trên đây là một vài thông tin cơ bản về mức giá đồng hồ Thụy Sĩ. Cảm ơn sự đón đọc của các bạn!

 

Để có thêm thông tin đầy đủ và chi tiết về sản phẩm, vui lòng liên hệ với Hotline 1900.0325 hoặc chat subiz với chúng tôi, X-Watch luôn sẵn sàng hỗ trợ và tư vấn cho các bạn.

 >>> Xem ngay bảng xếp hạng đồng hồ Thụy Sỹ theo mức độ nổi tiếng nhất hiện nay. 

  X-Watch - Số 1 về dịch vụ bảo hành và hậu mãi!

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Giá đồng hồ Thụy Sĩ chưa bao giờ hết băn khoăn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56960 sec| 2548.352 kb