Tại sao nên mua đồng hồ tại những cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín?

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Tại sao nên mua đồng hồ tại những cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín?

Song song với sự phát triển của đồng hồ chính hãng cao cấp, đồng hồ fake cũng ra đời và phát triển mạnh mẽ không hề kém cạnh. Làm sao tìm được một cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín để không mua phải những chiếc đồng hồ “hàng hiệu” fake. 

Tại sao nên mua đồng hồ chính hãng ?

Có muôn vàn lí do để chúng ta nên chọn mua cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng tại những cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín, dù bạn ở đâu và làm nghề gì.

Đồng hồ chính hãng là đồng hồ do các hãng đồng hồ uy tín sản xuất, là những sản phẩm được sản xuất trong một quy trình vô cùng khắt khe. Những chiếc đồng hồ chính hãng không chỉ mang lại giá trị lớn về mặt thẩm mỹ, đắt đỏ về chất liệu mà còn có giá trị vô cùng lớn về mặt trí tuệ bởi người tạo ra nó. 

Đồng hồ chính hãng luôn mang một phong cách của sự tự tin. Khi quyết định mua cho mình một chiếc đồng hồ chính hãng, chắc chắn là ai cũng phải đắn đo về giá tiền, kiểu dáng hay mua đồng hồ ở đâu đảm bảo chất lượng nhất.

Tại sao nên mua đồng hồ tại những cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín?

Đầu tiên, tôi cam đoan với bạn rằng: nếu bạn không mua đồng hồ ở những địa chỉ uy tín thì không biết sản phẩm của bạn mua có phải hàng thật hay không. Khi mà số lượng đồng hồ giả trên thị trường hiện nay chiếm quá nửa thị phần.

Thứ hai, bạn có thể bị thu hút bởi một chiếc đồng hồ gắn mác “chính hãng” nhưng lại kèm theo “giá rẻ” có vẻ phù hợp với nhu cầu tài chính. Tuy nhiên, bạn sẽ phải tốn kém thêm về cả tiền bạc lẫn thời gian với những lần hỏng vặt hoặc xuống cấp nhanh. Nếu bạn mua ở cửa hàng đồng hồ chính hãng, chắc chắn bạn sẽ không phải lo lắng về những điều này đâu.

Cuối cùng, cứ ra chợ và mua một chiếc đồng hồ giá vài trăm nghìn hay đến vài cửa hàng bán đồng hồ nam “chính hãng” không rõ lai lịch, rẻ đấy, đẹp đấy, nhưng sẽ chẳng có chế độ bảo hành nào cho sản phẩm của bạn. Mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ vừa có thể sở hữu món trang sức xa xỉ vừa đẹp, vừa bền mà lại có chế độ bảo hành và hậu mãi đúng tiêu chuẩn của nhà sản xuất.

>>> 5 mẫu đồng hồ nam chính hãng dây da cao cấp bạn nên xem để bắt kịp xu thế

cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín

Bạn thấy đấy, mọi thứ đều có giá của nó cả, tiền nào của nấy thôi. Đừng vội vàng mà tiền mất tật mang nhé.

Lời khuyên chân thành dành cho bạn: chẳng cần đi đâu xa, hãy đến X-WATCH, cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín số 1 Việt Nam về chế độ bảo hành 5 năm cho mỗi sản phẩm theo tiêu chuẩn Thụy Sĩ.

Tại X-WATCH, không phải khách hàng nào phải lăn tăn về chất lượng của từng chiếc đồng hồ chính hãng 100%. Nếu phát hiện hàng giả, cửa hàng sẽ bồi thường gấp 10 lần giá trị.

Và không chỉ có vậy, hiện nay, X-WATCH là cửa hàng đầu tiên thẩm định 1000 chiếc đồng hồ thật – giả miễn phí tại Việt Nam (đăng kí tại đây).   

XWATCH – đồng hồ thật, giá trị thật.

>>> Click xem ngay 49+ mẫu đồng hồ chính hãng đang bán chạy nhất tại các cửa hàng của Xwatch để có thêm những lựa chọn tốt cho mình nhé! 

Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, Chat Subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ Hotline: 19000325. Chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tại sao nên mua đồng hồ tại những cửa hàng đồng hồ chính hãng uy tín?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.54086 sec| 2538.078 kb