Đồng hồ g shock giá rẻ - chỉ 2-3 triệu, sở hữu ngay!

20/12/2016 - Người viết: Quang Ninh
Đồng hồ g shock giá rẻ - chỉ 2-3 triệu, sở hữu ngay!
Hàng loạt những mẫu đồng hồ G shock giá rẻ vẫn đang chờ đợi bạn. Tuyệt đối chính hãng và đảm bảo chất lượng nhé. Chỉ chưa đến 3 triệu, rất đáng để mua đấy!
Đồng hồ G-shock giá rẻ là dòng đồng hồ đột phá tích hợp nhiều công nghệ vượt trội của Casio. Có những chiếc g Shock được rao bán 40-50 triệu, thậm chí cả trăm triệu. Nhưng cũng có loại đồng đồng hồ g shock giá rẻ với giá từ 2 đến 4 triệu đồng.

Nếu bạn không có quá nhiều tiền, nhưng thực sự muốn sở hữu một chiếc đồng hồ G shock giá rẻ. Đừng vội nghĩ rằng đó chỉ là “ước mơ xa vời”. Dưới đây là danh sách những chiếc đồng hồ G shock chính hãng với giá cực rẻ.

Đồng hồ G shock GA 100 giá rẻ

Bộ sưu tập đồng hồ G shock ga 100 giá rẻ là cả 1 thiên đường rực rỡ với nhiều màu sắc nổi bật: đen, trắng, xanh, đỏ, vàng,...

Bên cạnh thiết kế năng động, trẻ trung, đồng hồ G Shock GA 100 nổi bật với hàng loạt các chức năng bổ trợ như: Lịch – Bộ Bấm Giờ – Giờ Kép – Đèn Led – Vài Chức Năng Khác...

Điểm nhấn của thiết kế nằm ở kiểu kim khoét lỗ đầy mới lạ.

dong ho g shock ga 100 gia re 

 Bộ sưu tập đồng hồ G shock GA 100 rực rỡ sắc màu 2,6 - 3,9 triệu

Mặt số thể hiện nghệ thuật sắp đặt, cho phép người dùng có thể vừa xem giờ theo kiểu kim truyền thống, vừa xem được giờ theo hiển thị điện tử, dễ dàng phân biệt được giờ buổi sáng / buổi chiều.

Được trang bị đèn Led màn hình và các dạ quang ở kim, cọc số, mẫu đồng hồ sự ấn tượng trong bóng tối như một bức tranh màu sắc.

 mau dong ho g shock ga 100

Chỉ khoảng 2,6 triệu, đồng hồ G shock GA 100 giá rẻ có độ chống shock khủng và chống nước 200M. Mẫu đồng hồ sẵn sàng thách thức va đập và tác nhân từ nước, kể cả lặn biển.

Có rất nhiều mẫu mã cho bạn lựa lựa, bạn nghĩ sao?

Hãy cùng khám phá những mẫu đồng hồ G Shock GA 100 ấn tượng nhất nhé!

Đồng hồ g shock GA-100B-7ADR trắng trẻ trung 2,6 triệu

 

Rực rỡ hơn và ngập tràn không khí giáng sinh, ta có phiên bản đồng hồ g shock ga 100 màu đỏ: 

2,6 triệu, G shock GA-100B-4ADR hoàn hảo cho ngày lễ Noel

 

Rực rỡ với sắc cam, đồng hồ G shock GA-100L-4ADR là sự chọn lựa tuyệt vời cho những chàng trai năng động, phá cách.

 

Dong ho g shock GA-100L-4ADR

Đồng hồ G shock GA-100L-4ADR giá 3.5 triệu

 

Chiếc đồng hồ g shock GA-100MM-3ADR thu hút các chàng trai bởi màu sắc nam tính, mạnh sẽ

 

Dong ho g shock GA-100MM-3ADR

Đồng hồ g shock GA-100MM-3ADR có giá 4 triệu đồng

 

Dong ho g shock GA-100MM-5ADR

3.98 triệu là mức giá của chiếc đồng hồ G shock Đồng hồ g shock GA-100MM-5ADR

Là sản phẩm cuối cùng của bộ sưu tập đồng hồ g shock ga 100 giá rẻ, hẳn sức hút của chiếc đồng hồ GA-100MM-8ADR sẽ khiến bạn không thể rời mắt khỏi nó

Dong ho g shock GA-100MM-8ADR

Đồng hồ g shock GA-100MM-8ADR có giá 3.96 triệu

Đồng hồ G -shock giá rẻ GD 100

2,13 triệu là mức giá của mẫu đồng hồ G-shock giá rẻ này. Đồng hồ G shock GD-100 lấy đen làm tông màu chủ đạo, thiết kế hầm hố, vô cùng cá tính.

 Dong ho g shock gia re GD-100 -1A-1B

 

>>> Có thể bạn quan tâm: Có nên mua đồng hồ G shock hay không?

Mặt đồng hồ LCD hiển thị điện tử thuận tiện cho việc xem các chỉ số, kể cả trong bóng tối nhờ đèn màn hình. Bạn có thể xem giờ chính xác đến mức giây, theo dõi thứ, ngày - tháng. Tính năng giờ trái đất cũng được tích hợp trong chiếc đồng hồ.

Ngoài khả năng chống sốc vượt trội đặc trưng, đồng hồ G -shock giá rẻ GD-100 có độ chống nước lên tới 20 Bar (200M). Bạn có thể thoải mái đi lặn, đi bơi đều được.

Với thiết kế vỏ nhựa, dây cao su mềm, dễ ôm tay, mẫu đồng hồ này đặc biệt phù hợp với các bạn trẻ năng động, thường xuyên tham gia các hoạt động thể thao.

 

Dong ho G shock gia re

Có 2 phiên bản cho bạn lựa chọn, bạn đã ưng mẫu đồng hồ G shock giá rẻ này chưa? 

 Đồng hồ G shock giá rẻ Ga 110

Thoạt nhìn, chiếc đồng hồ g shock giá rẻ này có thiết kế không khác mấy so với chiếc đồng hồ Casio GA 100. Mặt số vẫn là sự kết hợp giữa hiển thị Digital và analog truyền thống. Vẫn là phong cách “hầm hố” dễ đốn gục trái tim các bạn trẻ.

Dong ho g shock gia re Ga 110 

Bộ sưu tập đồng hồ GA-110 khiến các chàng trai phải ngất ngây

Vỏ, dây đeo được làm từ nhựa đặc trưng với thiết kế nhằm chống chịu những va đập bất ngờ. Độ chống nước 200M - an toàn ngay cả đi bơi, lặn biển.

Về tính năng, với mức giá khoảng 3 triệu, chiếc đồng hồ g shock giá rẻ này cũng không làm các Fan phải thất vọng. Sản phẩm được tích hợp tính năng World time 29 múi giờ tương ứng 48 quốc gia, đồng hồ bấm giờ 1/1000 giây, đồng hồ đếm ngược khoảng 24h…

Mặt hiển thị đồng hồ số: Giờ, phút, giây, chiều, tháng, ngày, thứ. Lịch hoàn toàn tự động cho đến năm 2099 và độ chính xác đạt sai số 15s/tháng.

GA-110FC-1ADR đầy cá tính chỉ 3,3 triệu đồng

Với những tính năng tuyệt vời này, đồng hồ g shock giá rẻ ga 110 có thể giúp bạn quản lý thời gian, đặt mục tiêu làm việc một cách hiệu quả. Quá ngầu, quá hấp dẫn!

Chỉ 3 triệu đồng, thế giới đồng hồ g shock giá rẻ đa dạng màu sắc đang chờ bạn chọn lựa. Còn chần chờ gì nữa!

Trên đây là 3 bộ sưu tập đồng hồ hồ g shock giá rẻ chúng tôi muốn gửi tới các bạn. Siêu bền bỉ, siêu cá tính, giá lại vô cùng hợp lý. Sở hữu ngay chiếc đồng hồ điện tử HOT nhất thế giới thôi anh em!

Nếu có gì thắc mắc, hãy chat subiz ngay với chúng tôi, hoặc gọi tới Hotline  0964388688, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giúp bạn!

>> Xem chi tiết BST với  234+ mẫu đồng hồ Casio G shock HOT nhất trong giới trẻ hiện nay! 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ g shock giá rẻ - chỉ 2-3 triệu, sở hữu ngay!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.52476 sec| 2569.805 kb