Top 12 kiểu tóc mullet layer nữ đẹp nhất 2023

18/08/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Top 12 kiểu tóc mullet layer nữ đẹp nhất 2023
Tóc mullet layer hay còn gọi là tóc cá đối - một kiểu tóc đặc trưng dành cho nam giới những năm 80s của thế kỷ trước. Nhờ kiểu dáng bắt mắt, phong cách unisex cá tính mà cắt layer mullet nhanh chóng khiến các cô gái chú ý và trở thành xu hướng tóc nữ thịnh hành tại các salon.

Nếu bạn đang có ý định làm mới vẻ bề ngoài của mình bằng kiểu tóc mới lạ thì đừng bỏ qua bài viết của Xwatch gợi ý 12 kiểu tóc mullet layer nữ đẹp nhất năm 2022 dưới đây!

Top 12 kiểu tóc mullet layer nữ đẹp giúp bạn gái thăng hạng nhan sắc

1. Tóc mullet layer nữ ngắn

Tóc mullet layer nữ ngắn

Đặc trưng của kiểu tóc mullet nữ ngắn là phần mái được cắt gọn gàng, tóc mai ngắn và đuôi tóc tỉa dài. Bạn có thể lựa chọn để đuôi tóc dài hoặc điều chỉnh phần đuôi ngắn lại kết hợp với các gam màu nhuộm cá tính để tạo nên một phong cách mới lạ, táo bạo. 

2. Tóc mullet layer nữ mặt tròn

Kiểu tóc layer mullet cắt gọn gàng hai bên rất phù hợp với những quý cô mặt tròn. Nhờ khả năng khiến khuôn mặt trở nên cân đối và thon gọn hơn mà tóc mullet nữ mặt tròn được rất nhiều quý cô yêu thích.

Tóc mullet layer nữ mặt tròn

Để tăng thêm sự trẻ trung và tự nhiên cho mái tóc, các nàng cũng có thế kết hợp kiểu tóc mullet layer nữ mặt tròn này với các kiểu mái bay ôm sát mặt hoặc tóc mái thưa và uốn phần đuôi tóc tăng độ bồng bềnh, mềm mại.

►►► Xem thêm: 9+ Kiểu tóc layer nữ mặt tròn giúp che khuyết điểm siêu đỉnh

3. Tóc mullet layer nữ mặt dài

Tóc mullet layer nữ mặt dài

Mệnh danh là kiểu tóc “vạn năng”, tóc mullet layer nữ mặt dài có thể khiến các quý cô sở hữu khuôn mặt dài trở nên nổi bật. Ngoài phần layer được cắt tỉa ôm vào khuôn mặt, bạn có thể kết hợp với mái thưa và tạo độ phồng cho tóc để giúp khuôn mặt trở nên bầu bĩnh, cân đối đồng thời che bớt được khuyết điểm trên khuôn mặt.

4. Tóc ngang vai mái thưa tỉa mullet

Hiện nay, tóc ngang vai mái thưa tỉa mullet đang là kiểu tóc phổ biến nhất tại các salon. Không chỉ thể hiện vẻ đẹp nữ tính của phái nữ mà kiểu tóc layer mullet nữ ngang vai còn mang tới sự gọn gàng khiến cho khuôn mặt trở nên đẹp một cách tự nhiên và khả ái. 

Tóc ngang vai mái thưa tỉa mullet

Ngoài ra phần mái thưa cũng có tác dụng che đi một số khuyết điểm như trán dô, sẹo hoặc chân tóc thưa,... giúp quý cô thăng hạng về nhan sắc.

►►► Xem thêm: Chiêm ngưỡng top 10 kiểu tóc mái thưa Hàn Quốc cực đẹp và hot nhất năm 2022

5. Tóc bob mullet cá tính

Tóc bob mullet cá tính

Là một trong những kiểu tóc mullet layer nữ ngắn mặt tròn cá tính, tóc bob mullet được lòng nhiều chị em phụ nữ bởi sự phá cách, mới mẻ nhưng cũng mang nét nữ tính, đáng yêu. Đặc trưng của kiểu tóc này là phần tóc mái và tóc sau gáy được cắt ngắn trên vai. Phần mái được chẻ ngôi 5-5 đơn giản hoặc uốn cụp nhẹ tạo vẻ đẹp tự nhiên, ấn tượng hơn. 

►►► Xem thêm: Top 10 Kiểu tóc layer bob khiến các nàng chao đảo

6. Tóc mullet layer nữ xoăn

Mang vẻ đẹp nhẹ nhàng và ngọt ngào, kiểu tóc mullet layer nữ được uốn xoăn đuôi này giúp cho mái tóc có độ phồng tự nhiên và che đi các khuyết điểm trên gương mặt cực kỳ hiệu quả. 

Tóc mullet layer nữ xoăn

Với phần đuôi được uốn xoăn và tạo phồng, kiểu tóc mullet layer nữ xoăn là sự lựa chọn cực kỳ hoàn hảo cho những cô nàng tóc mỏng khiến bộ tóc có cảm giác dày dặn và bồng bềnh hơn tăng sự xinh đẹp cho quý cô.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc nâu trà sữa thịnh hành nhất năm 2022

7. Tóc mullet layer nữ có mái

Tóc mullet layer nữ có mái là kiểu tóc “quốc dân” khi phù hợp với mọi khuôn mặt từ mặt tròn, mặt dài tới mặt trái xoan đều có thể “thử sức”. Bạn có thể kết hợp với nhiều loại mái thể hiện cá tính của mình. 

Tóc mullet layer nữ có mái

Chẳng hạn như kết hợp tóc mullet layer với mái ngố tạo sự trẻ trung, tinh nghịch, tóc mullet layer nữ mái bằng mang tới vẻ đẹp nữ tính, đoan trang và khi kết hợp với mái tỉa sẽ mang vẻ đẹp mềm mại, sắc sảo và quyến rũ.

8. Tóc mullet layer nữ mặt vuông

Tóc mullet layer nữ mặt vuông

Tóc mullet layer nữ mặt vuông được nhiều quý cô lăng - xê bởi khả năng giúp hạn chế tối đa khuyết điểm góc cạnh khuôn mặt khi kết hợp phần mái che hai bên mặt. Kiểu tóc này có phần tóc phía trước bồng bềnh giúp đường nét khuôn mặt trở nên mềm mại, cuốn hút người đối diện và tăng sự tự tin cho quý cô hơn.

►►► Xem thêm: Tóc màu nâu khói giúp nâng hạng nhan sắc sao Hàn còn mê!

9. Tóc mullet layer nữ mặt trái xoan

Những cô gái sở hữu mặt trái xoan rất có lợi thế vì dáng mặt này phù hợp với mọi kiểu tóc nhờ tỉ lệ hài hòa, cân đối. 

Tóc mullet layer nữ mặt trái xoan

Nếu may mắn sở hữu khuôn mặt tỉ lệ “vàng” này, bạn có thể lựa chọn kiểu mullet layer cắt tỉa dáng dài, mái rẽ ngôi giữa giúp tăng thêm phần dịu dàng, nữ tính và quyến rũ cho quý cô.

►►► Xem thêm: Tóc màu nâu lạnh và 5 bí quyết nhuộm tóc chất ngút ngàn cho phái đẹp

10. Tóc mullet layer nữ tóc dày

Bên cạnh khả năng “hô biến” mái tóc mỏng trở nên dày dặn thì tóc mullet layer nữ còn là giải pháp hoàn hảo giúp các cô nàng tóc dày thoát khỏi cảnh nóng bức, khó chịu vào mùa hè.

 Tóc mullet layer nữ tóc dày

Với kiểu cắt tỉa theo tầng, nhiều lớp, gọn gàng ở phía trước, phần tóc sau dài hơn, có độ dài ngang vai. Kiểu tóc này không “kén” khuôn mặt nên các nàng hoàn toàn có thể thử sức.

►►► Xem thêm: Top 10 Kiểu tóc nữ đẹp đình đám nhất hiện nay 2022

11. Tóc mullet layer nữ uốn sóng nước

Kiểu tóc mullet layer nữ uốn sóng nước nhẹ nhàng phù hợp với những cô gái sở hữu khuôn mặt tròn hoặc mặt trái xoan. Tôn lên vẻ đẹp dịu dàng, trang nhã của quý cô hiện đại, kiểu tóc này nổi bật với những lọn xoăn sóng bồng bềnh, tự nhiên.

Tóc mullet layer nữ uốn sóng nước

Đặc biệt kiểu tóc này rất hợp với các màu nhuộm tươi sáng và là một gợi ý lý tưởng dành cho các nàng “bánh bèo” muốn làm mới mình.

►►► Xem thêm: Top 10 kiểu tóc uốn gợn sóng lơi đẹp không tì vết giúp xoá góc chết ngoạn mục

12. Tóc layer mullet nữ uốn chữ C

Được nhiều tín đồ thời trang ưa chuộng, kiểu tóc layer mullet nữ đẹp uốn chữ C đã trở thành xu hướng tại các salon. Với điểm nhấn là phần ngọn uốn chữ C vểnh ra ngoài, mái tóc của bạn sẽ trở nên thu hút và có điểm nhấn hơn. 

Tóc layer mullet nữ uốn chữ C

Ngoài ra, kiểu tóc layer mullet nữ uốn chữ C này còn tạo cảm giác về một mái tóc bồng bềnh, mang đến cho bạn một vẻ đẹp tươi mới, tự tin đậm chất hiện đại.

Trên đây là top 12 kiểu tóc layer mullet dành cho nữ đẹp nhất năm 2022 mà bất cứ quý cô nào cũng có thể thử nếu muốn “làm mới” bản thân trở nên sành điệu và có sức hút hơn. Xwatch hy vọng qua bài viết này, các nàng sẽ tìm cho một một kiểu tóc ưng ý. Hãy thử một cú “F5” hình ảnh bản thân bằng những gợi ý kiểu tóc mullet layer nữ phía trên để “thăng hạng nhan sắc” và làm mới bản thân xem sao!

Để kết hợp với các kiểu tóc mullet layer trên đây, đừng quên lựa chọn cho mình một mẫu đồng hồ nữ thanh lịch để tôn thêm vẻ cá tính và quyến rũ các cô nàng nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 12 kiểu tóc mullet layer nữ đẹp nhất 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56716 sec| 2569.906 kb