Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi quà gì ý nghĩa nhất

08/07/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi quà gì ý nghĩa nhất
Sinh nhật người ấy là ngày vô cùng đặc biệt mà bạn cần tặng một món quà thật nhiều ý nghĩa để thể hiện tình cảm của mình dành cho nửa kia.

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai tuổi 30 bằng gì là băn khoăn của rất nhiều bạn gái vì độ tuổi này không phải món quà nào cũng phù hợp. Nếu chưa biết nên chọn món quà nào, hãy cùng đồng hồ Xwatch tham khảo bài viết dưới đây.

1. Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi bằng một cái thắt lưng

Thắt lưng là món quà tặng sinh nhật cho bạn trai vừa hữu ích vừa vô cùng ý nghĩa. Một chiếc thắt lưng sẽ làm chàng trai của bạn thêm lịch sự, bảnh bao hơn trong mỗi dịp hội họp, ra mắt gặp gỡ bạn bè, đồng nghiệp. Chiếc thắt lưng cũng thể hiện ý nghĩa tình cảm khăng khít bền chặt của bạn với người ấy.

Tặng quà sinh nhật thắt lưng nam

Bạn nên chọn những chiếc thắt lưng có độ bền cao, chất liệu bằng da để đảm bảo chất lượng và tuổi thọ cho sản phẩm. Lựa chọn màu sắc cũng cần phù hợp với độ tuổi 30 để làm tăng thêm độ thẩm mỹ, phong cách lịch lãm cho bạn trai.

►►► Xem ngay: Cách chọn thắt lưng nam chuẩn như Fashionista

2. Đồng hồ để tặng quà sinh nhật cho bạn nam 30 tuổi

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai không hề khó tuy nhiên, với chàng trai độ tuổi 30 - 40 tuổi bạn phải cân nhắc kỹ để chọn những món quà phù hợp với sự chín chắn của độ tuổi này. Đồng hồ là món quà đúng đắn nhất mà bạn nên tặng. Không những vậy, nó còn là món quà vô cùng ý nghĩa; vừa giúp bạn trai của bạn thêm lịch sự, sang trọng hơn, vừa giúp người ấy xem được thời gian để sắp xếp công việc hằng ngày tốt hơn.

Tặng đồng hồ quà sinh nhật cho bạn nam

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi bằng chiếc đồng hồ nam cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Xwatch chắc chắn sẽ không làm bạn trai thất vọng. Bởi đây là dòng đồng hồ nổi tiếng nhất hiện nay. Đảm bảo chiếc đồng hồ này sẽ là vật kỷ niệm theo anh ấy suốt cuộc đời.

3. Tặng ví da nam nhân ngày sinh nhật

Nếu bạn đang băn khoăn không biết nên tặng quà sinh nhật gì cho bạn trai tuổi 30, thì ví da chính là món quà thú vị mà bạn nên lựa chọn. Ví không chỉ là nơi cất giữ tiền, mà còn là nơi để những kỷ niệm của hai người đó có thể là ảnh, thẻ ATM, nhẫn, dây chuyền,...

Tặng ví da nhân ngày sinh nhật

Bất cứ ai thì chiếc ví cũng rất quan trọng mỗi khi đi ra ngoài, thể hiện rằng tình cảm của bạn dành cho anh ấy cũng như chiếc ví không bao giờ có thể rời xa. Rằng bạn sẽ luôn luôn ở bên cạnh anh ấy như chiếc ví này vậy.

►►► Xem thêm ngay: TOP 3 mẫu ví da nam đẹp đang hot nhất hiện nay

4. Tặng giày đen vào sinh nhật cho bạn nam tuổi 30

Đừng lo lắng vì không biết sinh nhật bạn trai nên tặng gì. Với một đôi giày da cao cấp, bạn cũng có thể thể hiện được tình cảm đặc biệt dành cho người ấy. Đôi giày luôn đi theo anh dù bất cứ đâu cũng như tình cảm của em luôn hướng về anh, luôn yêu thương và bảo vệ anh như đôi giày này vậy. Đó chính là thông điệp ý nghĩa để bạn mua một đôi giày tặng cho người ấy.

Tặng giày đen vào sinh nhật cho bạn nam

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi bằng một đôi giày đen là lựa chọn đúng  đắn bởi độ tuổi này rất hợp với mẫu giày này. Giày đen nam da thật làm tăng sự chín chắn, sang trọng cho nam giới độ tuổi này. Đồng thời khiến họ cảm thấy tự tin hơn mỗi khi đi ra đường.

►►► Xem ngay: 8 kiểu giày nam công sở đẹp và cách kết hợp trang phục

5. Tặng một bộ dụng cụ tập thể thao

Một bộ dụng cụ tập luyện thể dục thể thao là món quà ý nghĩa thể hiện sự quan tâm của bạn dành cho sức khỏe của người ấy. Độ tuổi 30 sức khoẻ cần phải được quan tâm nhiều hơn vì đây là giai đoạn sức đề kháng đang đi xuống. Vì thế, hãy nhắc nhở anh ấy luyện tập thể dục hằng ngày với bộ dụng cụ tập thể thao mà bạn đã tặng nhé.

Tặng một bộ dụng cụ tập thể thao

Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi bằng bộ dụng cụ tập thể thao chính là món quà vừa ý nghĩa vừa thiết thực mà bạn gái nên dành tặng cho nửa kia của mình. Bạn nên tìm các đơn vị bán dụng cụ thể thao chính hãng để lựa chọn bộ sản phẩm chất lượng dành tặng cho nửa kia của mình nhé. 

►►► Xem thêm: Gợi ý top 10 món quà sinh nhật cho anh trai ý nghĩa nhất quả đất

6. Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi bằng một cuốn sách 

Sách là cái nôi nuôi dưỡng tâm hồn và tri thức của mỗi chúng ta. Vì thế, tặng sách là món quà vô cùng ý nghĩa thể hiện tình cảm đặc biệt của bạn dành cho người ấy. Tuổi 30 có rất nhiều điều trăn trở lo lắng nên hãy chọn một cuốn sách thật hay để giúp tâm hồn anh ấy luôn được vui vẻ, gạt bỏ lo âu và tìm ra được chân ái của cuộc sống.

Tặng quà sinh nhật bằng một cuốn sách 

Những cuốn sách có chủ đề về hạt giống tâm hồn hay sách hay về chuyên ngành mà anh ấy đang theo đuổi là hai đề tài mà bạn nên tặng. Với sự tinh tế này, chắc chắn anh ấy sẽ rất hài lòng đấy.

⇒ Xem thêm: Top 10 mẫu bánh sinh nhật đẹp và ý nghĩa nhất ai thấy cũng mê

7. Tặng chiếc mũ nam

Tặng quà sinh nhật mũ nam

Chiếc mũ là vật cần thiết giúp chàng che nắng, che mưa mỗi khi đi ra ngoài cũng là một trong những gợi ý để tặng quà sinh nhật cho bạn trai tuổi 30. Tặng mũ thể hiện bạn là người chu đáo luôn quan tâm đến sức khoẻ của anh ấy. Vì thế, hãy chọn ngay một chiếc mũ chất lượng tốt, màu sắc trang nhã phù hợp với độ tuổi 30 để tặng cho người ấy nhé.

Trên đây là những gợi ý nhỏ để các bạn có thêm lựa chọn tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi. Sinh nhật bạn trai là dịp đặc biệt để bạn thể hiện tình cảm yêu thương dành cho người ấy. Vì thế hãy tinh tế khi lựa chọn món quà nhé. Đồng hồ Xwatch chúc bạn sẽ tìm được món quà ưng ý nhất.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tặng quà sinh nhật cho bạn trai 30 tuổi quà gì ý nghĩa nhất
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61001 sec| 2544.219 kb