5 dấu hiệu bên ngoài giúp phân biệt đồng hồ nam cao cấp thật-giả

19/06/2018 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
5 dấu hiệu bên ngoài giúp phân biệt đồng hồ nam cao cấp thật-giả
Bạn có biết đồng hồ nam cao cấp thật và fake khác nhau ở những điểm nào không? Giữa đồng hồ nam cao cấp chính hãng và hàng giả hàng nhái có một số điểm khác biệt dễ nhận biết ngay từ bên ngoài.
Bạn có biết đồng hồ nam cao cấp thật và fake khác nhau ở những điểm nào không?

Giữa đồng hồ nam cao cấp chính hãng và hàng giả hàng nhái có một số điểm khác biệt dễ nhận biết ngay từ bên ngoài. Đừng nghĩ rằng phân biệt chúng là công việc khó khăn, vì chỉ cần bạn chú ý đến 5 điểm sau đây:

1. Độ sáng của vỏ và dây kim loại

Đồng hồ chính hãng cao cấp, vỏ hoặc dây đeo kim loại thường phải sáng và bóng mượt. Trong khi đồng hồ fake thường có phần mờ nhạt hoặc bóng loáng hơn.

phan-biet-dong-ho-nam-cao-cap

Đồng hồ Rolex thật nhìn vô cùng sắc sảo

Bên cạnh đó, đồng hồ cao cấp được trau chuốt cầu kì về ngoại hình, và được làm từ chất liệu tốt nhất như thép 316L, vàng (18K, 14K), bạch kim,.... Vì vậy bề mặt nhẵn mịn, tổng thể hòa hợp nhìn rất sang. Bạn chắc chắn không thể tìm thấy chút gờ hay gợn nào dù ở những khe kẽ. Ở đồng hồ fake, kim loại hay mặt kính sử dụng hầu hết là chất liệu kém, nên thường có vết xước, hằn dấu vân tay, xơ vải vóc bay bụi bẩn,...

>> Tham khảo 5 mẫu đồng hồ nam dây kim loại đẹp đang bán chạy tại Xwatch!

 2. Các kí hiệu, logo in rõ ràng trên mặt số đồng hồ

Các chữ và số trên mặt số đồng hồ nam cao cấp luôn được in khắc tỉ mỉ và tinh tế. Các nét ngay ngắn thẳng hàng, dù là nhỏ nhất, mảnh nhất cũng đạt được độ rõ ràng, sắc nét. Các kí hiệu trên mặt đồng hồ fake thường được dán hoặc khắc dập cẩu thả nên thiếu ngay ngắn, dễ bong tróc.

>>Xem ngay 5 mẫu đồng hồ nam đẹp chính hãng với những ký hiệu sắc nét giúp bạn dễ dàng phân biệt hơn! 

dong-ho-nam-cao-cap-2

 Đồng hồ cao cấp thật với đường nét in khắc rất tinh tế, đồng đều 

3. Núm đồng hồ nam đẹp, sắc nét chứa logo thương hiệu

Với đồng hồ cao cấp chính hãng đến từ các thương hiệu nổi tiếng như Tissot, Omega hay Rolex,.. trên đầu núm điều chỉnh chức năng đều có biểu tượng của hãng được khắc nổi, sắc nét và rõ ràng. Nếu những biểu tượng đó chỉ là dán hay in đơn thuần hoặc núm có nhiều vết xước, thiếu tinh tế thì đó có lẽ là hàng Fake.

dong-ho-nam-cao-cap-3

4. Các thông số, kí hiệu ở mặt sau đồng hồ nam cao cấp chính hãng

Có một số lỗi cơ bản về in, khắc dập thông tin sản phẩm mà đồng hồ fake hay mắc phải đó là: sai chính tả, sai ngày tháng, sai kí hiệu và số máy,... Các kí tự trông rất thô, hay bị nhòe hoặc in mờ. Các chữ số được in không thẳng hàng, không đều nhau. Còn khi sờ lên bề mặt đồng hồ thật thì cảm giác rất bóng mịn, mượt mà, tất cả các kí tự đều nhau tăm tắp.

dong-ho-nam-cao-cap-4

5. Lắng nghe tiếng động cơ chạy

Âm thanh động cơ đồng hồ của các thương hiệu không giống nhau. Nhưng chúng luôn hoàn toàn khác biệt với đồng hồ giả.

Đồng hồ từ các thương hiệu cao cấp chạy nhịp nhàng, đều đặn. Với đồng hồ cơ, kim giây trôi nhẹ gần như không có hiện tượng giật cục. Trong khi đó, đồng hồ giả khi hoạt động thường tạo ra những tiếng rè và kim giây giật cục.

dong-ho-nam-cao-cap-5

Kim giây đồng hồ cơ cao cấp lướt nhẹ 

Nếu không muốn mua phải hàng giả thì bạn hãy nhớ kĩ những đặc điểm tối thiểu mà bất kì chiếc đồng hồ nam cao cấp nào cũng phải có trên đây. Để hiểu rõ hơn về cách phân biệt đồng hồ thật giả, cũng theo dõi video dưới đây:

Chúng tôi cam kết đem đến cho khách hàng các sản phẩm đồng hồ chính hãng tại X-WATCH với những dịch vụ tốt nhất. X-WATCH, đập tan nỗi lo đồng hồ giả, đồng hồ nhái! Nếu bạn còn băn khoăn, thắc mắc, đừng ngần ngại, chat subiz ngay với chúng tôi hoặc liên hệ hotline: 1900.0325, chúng tôi luôn sẵn sàng giải đáp các thắc mắc cho bạn!

 

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về 5 dấu hiệu bên ngoài giúp phân biệt đồng hồ nam cao cấp thật-giả
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.49670 sec| 2541.031 kb