Đồng hồ Skmei: Chiến lược biến mình thành phiên bản Casio giá rẻ

08/05/2023 - Người kiểm duyệt: Thầy Phan Tấn Chi
Đồng hồ Skmei: Chiến lược biến mình thành phiên bản Casio giá rẻ
Đồng hồ Skmei là một trong những cái tên được nhiều người dùng gọi tên bởi thiết kế giống hệt Casio.

Mặc dù là bản sao chép mẫu mã giống với Casio, nhưng đồng hồ Skmei vẫn được giới tên được nhiều người dùng ghi nhận bởi những đóng góp trong thiết kế và tính năng phù hợp với túi tiền tầng lớp bình dân.

Skmei

1. Đồng hồ Skmei đến từ nước nào?

Thương hiệu đồng hồ Skmei đến từ Trung Quốc – Quốc gia có nền công nghiệp kỹ thuật phát triển nhất nhì thế giới. Skmei được thành lập bởi tập đoàn Quảng Châu Skmei Watch vào năm 2010, trụ sở chính tại Quảng Châu.

Đây là một tập đoàn có mô sản xuất lớn với hàng triệu sản phẩm đồng hồ được phân bổ ra thị trường hằng năm. Hướng đi của tập đoàn này là những sản phẩm thuộc phân khúc giá rẻ. Họ đã chứng minh cho người dùng thấy thông qua hàng loạt sản phẩm trong đó có cỗ máy thời gian mang tên Skmei.

Đồng hồ Skmei đến từ nước nào

►►► Xem thêm: Đồng hồ Fossil của nước nào? Có tốt không? Giá bao nhiêu?

2. Quá trình phát triển của đồng hồ Skmei

Do không sở hữu công nghệ độc quyền, tiên tiến và mới thành lập, nên Skmei không được phổ biến trên thế giới mà chỉ tập trung chủ yếu các nước châu Á trong đó có Việt Nam. Một số mẫu đồng hồ tiêu biểu của thương hiệu Skmei đó là đồng hồ 3D Pedometer, đồng hồ la bàn, đồng hồ nhịp tim,…

Trải qua hơn 60 năm hình thành và phát triển, đồng hồ Skmei càng có nhiều sản phẩm đa dạng, rất được giới trẻ ưa chuộng bởi thiết kế độc đáo, có mức giá rẻ.

Quá trình phát triển của đồng hồ Skmei

3. Đồng hồ Skmei mang diện mạo trẻ trung, năng động

Đồng hồ Skmei mang phong cách thiết kế vô cùng trẻ trung, nổi bật và năng động tương tự như các mẫu sport watch nên rất được thanh thiếu niên ưa chuộng. Bên cạnh đó, để thể hiện sự sang trọng, lịch lãm, đồng hồ Skmei lựa chọn màu đen làm màu chủ đạo, thể hiện cá tính mạnh mẽ cho người sở hữu nó.

Nhà sản xuất cũng muốn mang đến phong cách thời trang, cuốn hút cho mẫu đồng hồ bằng những việc đính thêm đá quý lên phần mặt số. Ngoài ra, với việc đa dạng màu sắc, người dùng có thể tha hồ lựa chọn màu sắc phù hợp với độ tuổi và sở thích của mình.

Nhằm mang đến cảm giác dễ chịu, thoải mái khi sử dụng, đồng hồ Skmei thiết kế khung viền và dây đeo bằng nhựa cao cấp, có khả năng chống sốc hiệu quả. Thiết kế này giúp người dùng dễ dàng lau chùi, vệ sinh trong quá trình sử dụng.

Đồng hồ Skmei mang diện mạo trẻ trung, năng động

4. Chất lượng đồng hồ Skmei hoàn hảo hơn sự tưởng tượng

Mặc dù có mức giá rẻ, nhưng đồng hồ Skmei khẳng định được chất lượng riêng của mình bằng khả năng chống nước từ 30m đến 50m. Khả năng chống nước này được đánh giá ở mức khá so với một mẫu đồng hồ giá rẻ. Với chỉ số này, đồng hồ Skmei hạn chế được tình trạng hấp hơi, hoạt động ổn định và bền bỉ hơn.

Đồng hồ Skmei chinh phục được người dùng ở khả năng chống sốc tốt nên được những người thường xuyên hoạt động thể dục, thể thao lựa chọn. Bên cạnh đó, Skmei có nhựa resin – một loại nhựa có độ cứng cao, giúp bảo vệ đồng hồ không bị trầy xước khi vay đập.

Đồng hồ Skmei đáp ứng tối đa nhu cầu sử dụng cơ bản với các chức năng lên lịch thời gian, xem lịch ngày, tháng, thứ, bấm giờ, hẹn giờ báo thức,… Đặc biệt, sản phẩm còn có thể phát sáng trong bóng tối nhờ ứng dụng kỹ thuật điện lân quang và đèn nền giúp người dùng có thể xem giờ dễ dàng bất cứ lúc nào. Skmei còn có khả năng đo nhịp tim tương đối chính xác mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.

Chất lượng đồng hồ Skmei hoàn hảo hơn sự tưởng tượng

►►► Xem thêm: Đồng hồ Orient Golden Eye II - Ngôi sao sáng của Orient

5. Đồng hồ Skmei sở hữu mức giá rẻ, ai cũng có thể sở hữu

Bất lợi lớn nhất của Skmei đó là xuất xứ từ Trung Quốc – một quốc gia nổi tiếng về việc sản xuất hàng giả, hàng nhái. Skmei cũng có diện mạo tương tự giống đồng hồ Casio khiến người dùng không khỏi nghi ngờ về chất lượng cũng như mức giá sản phẩm.

Tuy nhiên, nhà nhà sản xuất Skmei lại đưa ra lối đi đúng đắn cho sản phẩm của mình khi tung ra một mức giá cực kỳ hấp dẫn để thu hút khách hàng. Theo đó, đồng hồ Skmei nam hay nữ đều có giá khoảng 1 USD/sản phẩm. Vì vậy, mà đơn vị dễ dàng nhập về Việt Nam để bán phục vụ cho những người ham của rẻ trong nước.

Nhờ mức giá rẻ nên đồng hồ Skmei rất được các đối tượng học sinh, sinh viên và lớp người dân có thu nhập thấp sử dụng. Bên cạnh đó, Skmei cũng tung ra dòng sản phẩm ở mức giá tầm trung nhưng vẫn dưới 1 triệu. Nhưng thay vì lựa chọn Skmei giá 1 triệu, người dùng sẽ rẽ lối sang một thương hiệu tốt hơn.

Ngoài ra, theo một số nguồn tin, đồng hồ Skmei còn sử dụng máy Nhật, biến tấu thành Skmei phiên bản mới hơn để giúp nâng cao chất lượng sản phẩm. Tuy nhiên, mức giá của nó khoảng vài trăm nghìn.

Đồng hồ Skmei sở hữu mức giá rẻ, ai cũng có thể sở hữu

6. Lưu ý khi chọn mua đồng hồ Skmei

Với chiến thuật đánh vào tâm lý người dùng ham giá rẻ, đồng hồ Skmei được một tầng lớp giới rẻ ưa chuộng. Tuy nhiên, với diện mạo bên ngoài giống hệt đồng hồ Casio nên nhiều người dễ dàng nhầm tưởng đây là hãng đồng hồ xịn xò và mua phải mức giá ngang tầm Casio. Vì thế, khi mua đồng hồ Skmei, người dùng cần lưu ý:

-         Tìm hiểu rõ nguồn gốc, xuất xứ của sản phẩm

-         Tham khảo mức giá của đồng hồ xem có hợp lý không.

-         Kiểm tra các chức năng cơ bản của đồng hồ như độ chính xác, hẹn giờ, báo thức.

-         Thử nghiệm độ chống sốc, chống nước của đồng hồ có xứng với mức giá hay không.

Mặc dù đồng hồ Skmei đang cố gắng biến mình trở thành phiên bản Casio thứ 2 để bám theo sự nổi tiếng của hãng đồng hồ danh giá thế giới. Tuy nhiên, về chất lượng thì không thể sánh bằng. Thành công lớn nhất của Skmei đó là chiến lược giá rẻ, thu hút khách mua hàng nhiều hơn. Nếu có nhu cầu sở hữu mẫu đồng hồ giá thấp nhưng vẫn đảm bảo các chức năng cơ bản, quý khách hãy đến với Xwatch để được tư vấn nhiệt tình.

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Đồng hồ Skmei: Chiến lược biến mình thành phiên bản Casio giá rẻ
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.62632 sec| 2535.219 kb