Góc mặc đẹp: Những lưu ý về thời trang nam tuổi U50

15/02/2022 - Người viết: BTV Xwatch
Góc mặc đẹp: Những lưu ý về thời trang nam tuổi U50
Đàn ông trung niên U50 mặc thế nào để vừa trẻ trung, chín chắn nhưng vẫn hợp độ tuổi? Bạn đang muốn tìm hiểu để cải thiện gu thời trang cho bản thân mình hoặc để chọn quà tặng cho nam trung tuổi đừng nên bỏ qua bài viết này!

1/ LƯU Ý VỀ PHOM DÁNG

Không chỉ tuổi trung niên mà ở mọi độ tuổi, chọn đúng phom dáng sẽ là bước đầu để mặc đẹp. Dựa vào dáng người béo hay gầy, thấp hay cao của bạn để chọn trong phục sao cho phù hợp.

Thời trang nam trung niên U50

Tuy nhiên, đối với đàn ông trung niên U50, yếu tố cần có là phải rộng rãi, thoải mái. Đây không còn là giai đoạn bạn có thể mặc những chiếc áo hay quần bó sát hay rộng thùng thình phong cách hiphop nữa mà cần phải chín chắn, trưởng thành hơn.

Chọn thời trang U50 theo phom dáng

Đặc biệt, có tuổi hơn nên cơ thể sẽ có thêm nhiều khuyết điểm như gầy quá hoặc béo bụng bia, thậm chí không còn sự săn chắc của cơ thể nữa. Một bộ trang phục rộng rãi, thoải mái, đúng phom người sẽ giúp bạn dễ dàng vận động và che được các khuyết điểm.

2/ LƯU Ý VỀ CHẤT LIỆU

Thời trang trung niên U50 không quá đa dạng về kiểu dáng nhưng có rất nhiều chất liệu để lựa chọn. Hãy luôn nhớ, yêu thương cơ thể mình bằng cách chọn chất liệu tốt thay vì các chất liệu không an toàn cho da bởi đây là độ tuổi cần chú trọng nhiều đến sức khỏe.

Chất liệu thời trang nam trung niên

Hơn thế, những loại vải tốt khi mặc lên sẽ mang lại sự thoải mái, mềm mại hơn. Đặc biệt lưu ý, các shop thời trang trung niên U50 có đa dạng lựa chọn về chất liệu cho bạn nên nếu bạn không thể phân biệt được loại vải bằng mắt thường, hãy thử vào người và cảm nhận. Hãy chọn bộ đồ khiến bạn cảm thấy dễ chịu khi mặc lên.

3/ LƯU Ý VỀ MÀU SẮC

U50 đã không còn là tuổi hợp với xanh, vàng, đỏ nữa, bạn nên hướng tới những màu trung tính để phù hợp hơn. Tất nhiên, với những người cá tính và chọn trang phục theo sở thích, cá tính vẫn sẽ mặc những màu sắc sặc sỡ nhưng hãy nhớ kết hợp sao cho khi nhìn vào thấy thời trang hơn là bóng bẩy nhé!

Màu sắc thời trang trung niên U50

Thực ra ở tuổi 50, đàn ông đã trải qua rất nhiều thăng trầm, sóng gió nên từ tính cách đến thời trang đều thay đổi so với thời trẻ. Họ điềm tĩnh và chín chắn hơn nên sẽ khoác trên mình bộ trang phục có thể thể hiện điều đó. Đặc biệt, chính những gam màu trầm ấy lại khiến họ trở nên có sức hút hơn, men hơn!

4/ LƯU Ý VỀ SHOP THỜI TRANG TRUNG NIÊN U50 NAM

Đàn ông vốn thích đơn giản trong mọi chuyện, thời trang cũng vậy, họ chọn những thiết kế đơn giản và cũng đơn giản trong cách chọn nơi mua. Chỉ cần gặp được đúng nơi hợp gu thì họ thường xuyên đến đó.

Nếu phụ nữ luôn tìm kiếm những shop thời trang mới để có một chiếc váy hay bộ đồ độc đáo thì đàn ông lại hoàn toàn ngược lại. Tiêu chí chọn shop quần áo để mua rất rõ ràng: Có thiết kế phù hợp - Chất lượng và uy tín.

Shop thời trang trung niên U50

Khi tìm kiếm shop thời trang trung niên u50 tại Hà Nội hay shop thời trang trung niên U50 tại TPHCM, hãy chọn những nơi có tên tuổi và thương hiệu được phái mạnh lựa chọn phổ biến thay vì các shop đại trà để an tâm hơn khi mua hàng.

5/ LƯU Ý CÁC MÓN ĐỒ CẦN CÓ TRONG TỦ ĐỒ ĐÀN ÔNG U50

Áo sơ mi 

Áo sơ mi có lẽ là kiểu áo nên có của mọi độ tuổi bởi chiếc áo khiến cho người mặc trở nên lịch sự và chín chắn hơn. Tuy nhiên, hãy chọn áo đơn màu hoặc sơ mi kẻ để dễ kết hợp hơn và phù hợp hơn.

Áo sơ mi nam trung niên 50 tuổi

Bạn nên chọn áo có phom rộng rãi, thoải mái, kiểu đơn giản và chọn áo có túi trước ngực thay vì không túi sẽ hợp với tuổi 50 hơn.

►►► Xem thêm: Áo sơ mi nam cao cấp - Chọn thế nào? Mua ở đâu?

Quần tây

U50 nên mặc quần tây hơn quần bò bởi quần tây luôn mang lại vẻ lịch sự nhưng không kém phần tinh tế. Để có thể mặc thoải mái, bạn nên chọn loại vải mềm, không nhăn và ống đứng. Đồng thời, hãy chọn màu tối như đen, xám, nâu đen, hoặc quần kẻ màu tối.

Quần tây nam U50 đẹp

Đàn ông u50 mặc quần tây, áo sơ mi đóng thùng là hình ảnh rất đẹp trong mắt người đối diện.

Áo phông có cổ

Nếu muốn mặc thoải mái nhưng vẫn lịch sự, tinh tế thì áo phông là lựa chọn tốt nhất nhưng lưu ý, nên chọn áo phông có cổ sẽ phù hợp hơn cổ tròn. Đặc biệt không nên mặc cổ tim vì nó phù hợp với giới trẻ hơn.

Áo phông có cổ nam trung niên 50 tuổi

Hãy chọn những mẫu thiết kế đơn giản, ít màu sáng, hoa văn đơn giản. Chúng sẽ giúp bạn trở nên thanh lịch hơn những chiếc áo lòe loẹt hoặc nhiều hoa văn rối rắm.

Trên đây là những lưu ý về thời trang nam trung niên u50, hãy lưu lại để tham khảo khi mua trang phục.

Dù ở độ tuổi nào đi chăng nữa thì thời trang luôn là yếu tố quan trọng giúp bạn thể hiện cá tính, phong cách cũng như cái “chất” riêng của mình.

Nếu muốn được tư vấn kĩ hơn, mời bạn đón đọc những bài viết về thời trang của Xwatch để lựa chọn đúng trang phục và phụ kiện phù hợp với mình nhé!

►►► Xem thêm: TOP 7 món đồ thời trang công sở nam nhất định phải có trong tủ đồ

 


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Góc mặc đẹp: Những lưu ý về thời trang nam tuổi U50
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59336 sec| 2540.109 kb