Thời Trang Công Sở Mùa Đông - Nguyên Tắc “Bất Di Bất Dịch” Khi Phối Đồ!

03/01/2019 - Người viết: Quang Ninh
Thời Trang Công Sở Mùa Đông - Nguyên Tắc “Bất Di Bất Dịch” Khi Phối Đồ!

Làm sao để có được set thời trang công sở mùa đông vừa ấm áp nhưng vẫn đảm bảo độ sành điệu và thời trang? Hãy cùng Xwatch “nắm gọn” các nguyên tắc phối đồ cho quý cô công sở thời thượng ngay trong bài viết dưới đây!

1/ Thời trang công sở mùa đông: Chú ý đến số lượng lớp áo

Một nguyên tắc “bất di bất dịch” được các fashionista áp dụng triệt để khi diện thời trang công sở thu đông là không mặc quá 3 lớp trang phục. Việc “chồng chéo” trên người quá nhiều lớp trang phục sẽ làm người mặc không. thoải mái, đồng thời khiến thân hình bạn trở nên nặng nề, đồ sộ hơn bình thường. Bí quyết nằm ở chỗ: Hãy phối tối đa 3 lớp trang phục, bạn có thể kết hợp những chiếc áo thun, len ôm dáng hay áo sơ mi bên trong cùng với một áo khoác dày dặn khoác bên ngoài (áo măng tô, áo khoác lửng, áo phao, áo dạ dáng dài) vừa đảm bảo luôn ấm áp, vừa vô cùng thời thượng và sành điệu.

2/ Thời trang công sở mùa đông: Phối màu sắc đúng điệu!

Cách đơn giản nhất để xóa bỏ sự nhàm chán, đơn điệu của trang phục thời trang công sở mùa đông là hãy tạo sự tương phản về màu sắc. Hãy biến mình trở thành một cô nàng nổi bật, thu hút với những màu sắc, họa tiết khác nhau để thể hiện gu thẩm mỹ, cá tính bản thân. Bạn có thể kết hợp áo sơ mi trắng với áo len nữ màu tím lạ mắt hoặc áo khoác dạ đen tuyền huyền bí, chắc chắn đây sẽ là set đồ vô cùng nổi bật và mới lạ. Tuy nhiên, khi phối màu sắc, bạn cần chú ý một nguyên tắc là không phối quá 3 màu sắc trên một trang phục; đồng thời sử dụng những gam màu trung tính làm nền.

thoi-trang-cong-so-mua-dong-1

>>> Đừng bỏ lỡ: 05 mẫu ví nữ đẹp con gái nên có một lần trong đời Ngoài ra, vì đây là trang phục sử dụng trong môi trường công sở, vì vậy bạn cần tiết chế để đảm bảo vẫn nổi bật nhưng không quá lòe loẹt.

3/ Thời trang công sở mùa đông: Lưu ý trong độ dài ngắn của trang phục

Một trong những nguyên tắc bạn phải “nằm lòng” khi kết hợp thời trang công sở mùa đông là chú ý đến độ dài ngắn của trang phục.

luu-y-khi-chon-thoi-trang-cong-so-mua-dong

Trong môi trường công sở, yếu tố trang nhã, lịch sự được đặt lên hàng đầu, vì vậy, bạn cần đảm bảo lựa chọn được trang phục vừa thoải mái, mà vẫn thời thượng, lịch sự. Bạn có thể mix một chiếc đầm đơn giản, nhẹ nhàng với một chiếc áo khoác lửng thanh lịch hay kết hợp áo sơ mi ôm sát bên trong và áo vest, chân váy bó bên ngoài, vừa tôn vóc dáng mà vẫn đảm bảo sự trang nhã.

4/ Thời trang công sở mùa đông: Bí kíp tôn dáng, che khuyết điểm

Một lỗi trang phục mà khá nhiều quý cô mắc phải khi kết hợp thời trang công sở mùa đông đó là mặc quá dày, cồng kềnh làm che mất vóc dáng cơ thể.

thoi-trang-cong-so-mua-lanh

>>> Có thể bạn quan tâm: Lưu ý "vàng" khi diện quần Jean nữ khéo tôn dáng phái đẹp Bí kíp ở đây là hãy chọn cho mình những bộ cánh nhẹ nhàng, đủ ấm với họa tiết sọc dọc để “kéo dài” đôi chân hay những chiếc đầm ôm đơn sắc giúp bạn “ăn gian” chiều cao. 5/ Thời trang công sở mùa đông: Lấy sự “thoải mái” làm kim chỉ nam Khi chọn trang phục công sở mùa đông, ngoài yếu tố ấm áp, thời trang, sành điệu, bạn cần chú đến sự thoải mái khi mặc. Không nhất thiết lúc nào cũng phải diện một bộ trang phục bó sát để tôn vóc dáng cơ thể, điều quan trọng là phối đồ sao cho gọn gàng, vừa đủ để tôn lên vóc dáng bản thân mà vẫn thoải mái khi mặc. Với những chiếc váy bó, bạn nên ưu tiên những chiếc làm từ chất liệu co dãn, như vậy vừa đảm bảo được tính thẩm mỹ, vừa giúp bạn thuận tiện khi vận động, di chuyển. 6/ Thời trang công sở mùa đông: Lưu ý khi kết hợp các loại trang phục Nguyên tắc cuối cùng mà chúng tôi muốn nhắc đến trong bài viết dưới đây là bạn không nên kết hợp quá nhiều loại áo/váy có kiểu dáng tương tự trên cùng một bộ trang phục. Ví dụ: không nên kết hợp váy xòe với một chiếc áo vest xòe hay tuyệt đối không mặc áo oversize với quần oversize…

phoi do thoi trang cong so mua dong

Với những nguyên tắc phối thời trang công sở mùa đông trên, hi vọng bạn đã có thêm cho mình những kinh nghiệm hữu ích trong cách lựa chọn đồ công sở hợp thời trang, lịch sự mà vẫn vô cùng ấm áp. Nếu còn bất kỳ thắc mắc gì, hãy CHAT với Xwatch nhé!

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Thời Trang Công Sở Mùa Đông - Nguyên Tắc “Bất Di Bất Dịch” Khi Phối Đồ!
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56191 sec| 2540.516 kb