Top 10 mẫu nhẫn bạc nam phong thủy đáng mua nhất năm 2023

22/02/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Top 10 mẫu nhẫn bạc nam phong thủy đáng mua nhất năm 2023
Không chỉ là loại trang sức gắn liền với phái đẹp, với phái mạnh, nhẫn là món phụ kiện độc đáo, thể hiện sự chững chạc, thẳng thắn nhưng không kém phần lãng mạn, sâu sắc của quý ông lịch lãm. Ngoài yếu tố tạo điểm nhấn thể hiện gu thẩm mỹ, những mẫu nhẫn bạc nam còn mang ý nghĩa phong thủy mang đến tài lộc, may mắn cho chủ nhân.

Sau đây, Xwatch sẽ bật mí cho bạn top 10 mẫu nhẫn bạc nam xu hướng năm 2023 mà quý ông nào cũng muốn sở hữu. 

1. Top 10 mẫu nhẫn bạc nam phong thủy đẹp nhất dành cho các quý ông Việt

1.1. Nhẫn bạc nam mặt đá phong thủy

Nhẫn bạc nam mặt đá phong thủy

Là lựa chọn ưu tiên của nhiều quý ông, nhẫn bạc nam mặt đá phong thủy không chỉ thể hiện đẳng cấp sang trọng và lịch lãm của quý ông mà còn mang lại may mắn, tài lộc và phú quý nên được dân kinh doanh cực kỳ ưa chuộng.

1.2. Nhẫn bạc nam trơn

Nhẫn bạc nam trơn đơn giản

Đơn giản nhưng không kém phần tinh tế, cầu kỳ, những chiếc nhẫn bạc nam trơn sở hữu bề mặt bóng bẩy, tôn lên vẻ đẹp sáng bạc của kim loại nổi tiếng trong ngành trang sức. Không chỉ mang ý nghĩa về mặt thẩm mỹ, sự tròn trịa, bóng bẩy của chiếc nhẫn còn hàm ý thể hiện vạn sự trôi chảy, vận hành tuần hoàn theo quy luật tự nhiên một cách “thuận buồm xuôi gió”. 

►►► Xem thêm: Top 10 mẫu nhẫn nam đẹp nhất hiện nay mà quý ông "sành điệu" nào cũng có

1.3. Nhẫn bạc nam chạm khắc hình đồng tiền

Nhẫn bạc nam chạm khắc hình đồng tiền

Nhẫn khắc hình đồng tiền hay còn được gọi là nhẫn kim tiền vì có thiết kế đặc trưng là những đồng xu nối liền nhau. Theo quan niệm dân gian, đây là vật mang lại nhiều may mắn, lộc lá cho con người. Nên khi sở hữu chúng, chủ nhân sẽ gặp nhiều may mắn, lộc tài quanh năm. 

1.4. Nhẫn bạc nam hình rồng may mắn

Nhẫn bạc nam hình rồng may mắn

Theo quan niệm dân gian, Rồng là linh vật đứng đầu trong Tứ linh, sở hữu sức mạnh và uy quyền tựa như đế vương. Vì thế, những món đồ có biểu tượng con Rồng luôn thể hiện sự thiêng liêng, an lành và những điều may mắn cho mọi người. Ngoài mang ý nghĩa mang lại may mắn, thịnh vượng, nhẫn bạc nam hình rồng còn có khả năng xua đuổi tà khí, cản gió độc vừa đảm bảo sức khỏe, vừa trợ giúp sự nghiệp, cuộc sống của chủ sở hữu phát triển mạnh mẽ. 

►►► Xem thêm: Platinum là gì? Cách phân biệt Platinum với vàng trắng đơn giản

1.5. Nhẫn bạc nam mặt hổ

Nhẫn bạc nam hình mặt hổ

Không đơn thuần chỉ mang đến sự mạnh mẽ, cá tính cho nam giới, mẫu nhẫn bạc nam khắc biểu tượng “Bạch Hổ” là linh vật trong phong thủy mang sự oai nghiêm, lạnh lùng còn thể hiện ý nghĩa phong thủy may mắn, thuận lợi, phú quý cho chủ nhân. 

►►► Xem thêm: Bí quyết chọn nhẫn phong thủy nam theo mệnh đem lại may mắn, tài lộc đầy nhà

1.6. Nhẫn bạc nam chữ Vạn

Nhẫn bạc nam hình chữ Vạn

Nhẫn bạc cho nam khắc chữ Vạn trong phong thủy có ý nghĩa thể hiện sức mạnh vô biên, giúp khai sáng trí tuệ, nhãn quang cho người đeo, đưa ra nhiều quyết định sáng suốt góp phần đưa đường dẫn lối đến thành công. Ngoài ra, nhẫn chữ Vạn còn là biểu tượng cho sự tinh tấn, có khả năng tiêu trừ vận đen, xui xẻo và mang lại cảm giác an toàn cho người đeo.

1.7. Nhẫn nam bạc khắc chữ Phúc

Nhẫn bạc nam khắc chữ Phúc

Ý nghĩa của kiểu nhẫn này trong phong thủy là gia tăng vận khí tốt, thu hút tài lộc, phúc khí. Việc đeo nhẫn nam bạc khắc chữ Phúc trên tay thường xuyên sẽ thể hiện thần thái bình tĩnh, tự tin, đĩnh đạc của người đàn ông. Chưa kể, nhẫn mẫu này hỗ trợ cực tốt cho các bước phát triển kinh tế, quyền lực của người đeo nó.

1.8. Nhẫn bạc nam hình chim đại bàng đẳng cấp

Nhẫn bạc nam hình chim đại bàng

Là một trong những lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu, nhẫn bạc nam hình chim đại bàng thể hiện sự đẳng cấp, cá tính của người đeo. Chim đại bàng là biểu tượng của tri thức, sự tự do và phóng khoáng cũng như có tài quan sát cực kỳ sắc sảo. Vậy nên việc đeo một chiếc nhẫn bạc hình chim đại bàng thể hiện người sở hữu là một người vừa có gu thẩm mỹ, vừa có sự thông thái, nhạy bén, có khả năng tiến xa hơn về công danh, sự nghiệp. 

1.9. Nhẫn bạc nam chạm khắc tượng Phật

Nhẫn bạc nam chạm khắc tượng Phật

Mệnh danh là “bùa hộ mệnh” cho quý ông, nhẫn bạc nam chạm khắc tượng Phật ngoài mang ý nghĩa phong thủy về tài lộc, vận may còn là vật hộ mệnh mang tới cho người đeo sự bình an, sức khỏe và sự thanh thản trong tâm hồn. Đồng thời, mẫu nhẫn này còn thể hiện tín ngưỡng thờ Phật, hướng con người đến việc Thiện, đẩy lùi tính Ác, tu tâm tích đức của chủ nhân. 

►►► Xem thêm: Top 5 gợi ý chọn đồng hồ theo mệnh phong thủy cực chuẩn!

1.10. Nhẫn bạc nam cóc tài lộc

Nhẫn bạc nam hình cóc tài lộc

Nhẫn bạc nam cóc tài lộc là một trong những mẫu nhẫn phong thủy được cánh mày râu cực kỳ săn đón trong vài năm gần đây. Biểu tượng “con cóc” trong phong thủy là đại diện cho vinh hoa, phú quý và sự thịnh vượng. Thêm vào đó, mẫu nhẫn này còn mang lại sự độc đáo, cá tính, thể hiện tài năng chế tác tỉ mỉ, tinh xảo của nghệ nhân đồng thời thể hiện gu thẩm mỹ sắc sảo của chủ sở hữu. 

2. Những lưu ý khi chọn nhẫn bạc nam phong thủy

Chọn nhẫn bạc  nam phong thủy phù hợp để có thêm nhiều may mắn

Để chọn được nhẫn bạc nam phong thủy phù hợp, thu hút vượng khí, trước hết quý ông cần xác định được bản mệnh của mình và chọn những mẫu nhẫn có màu sắc, chất liệu hợp mệnh để tăng thêm nhiều may mắn. Trái lại, nếu chọn những mẫu nhẫn có màu kỵ mệnh có thể sẽ cản trở vận may của bạn.

Ngoài ra, bạn cũng cần lựa chọn vị trí đeo nhẫn vì mỗi ngón tay đều có ý nghĩa riêng, đồng thời vị trí đeo nhẫn bạc nam phong thủy còn thể hiện sở thích cá nhân, gu thẩm mỹ và quan niệm phong thủy của chủ nhân. 

3. Cách làm sáng bạc đơn giản tại nhà

Làm sáng bạc bằng kem đánh răng

Nhẫn phong thủy hay những món trang sức phong thủy làm từ bạc đều sẽ bị đen, xỉn màu sau một thời gian sử dụng. Vì vậy, chúng cần được làm mới thường xuyên và bảo hành định kỳ. Tuy nhiên, người dùng có thể làm sáng bạc tại nhà để tiết kiệm thời gian và chi phí bằng những cách sau:

  • Sử dụng kem đánh răng để làm sáng bạc: Với cách này bạn chỉ cần bôi kem đánh răng lên bàn chải mềm hoặc một mảnh vải mềm rồi chà xát nhẹ nhàng lên các vết bẩn bám lên trang sức bạc cho đến khi các vết bẩn biến mất rồi rửa lại với nước sạch là xong. 

  • Sử dụng hỗn hợp nước rửa bát và nước cốt chanh đun sôi lên cùng với một ít nước sạch. Khi hỗn hợp sôi thì bạn thả bạc vào khuấy đều cho đến khi thấy bạc sáng màu thì vớt ra để nguội rồi rửa lại với nước sạch và lau khô. 

Lưu ý, với nhẫn bạc nam phong thủy làm từ bạc Thái thì màu sắc sẽ không trắng sáng như bạc 925 thông thường. Vì bạc Thái có gam màu nâu, đen ấn tượng đặc trưng nên khi đánh sáng bạc mà không ra được đúng độ sáng mong muốn, nếu biết được điều này bạn sẽ không quá lo lắng hay thất vọng.

Trên đây Xwatch đã tổng hợp những mẫu nhẫn bạc nam phong thủy thịnh hành nhất năm 2023 và cách lựa chọn, vệ sinh nhẫn bạc sau một thời gian sử dụng. Hy vọng qua bài viết này, bạn đọc sẽ tìm được mẫu nhẫn ưng ý, vừa thu hút tiền tài may mắn, vừa thể hiện phong cách, cá tính bản thân, tạo sự nổi bật trước đám đông nhé!

Có thể bạn chưa biết:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Top 10 mẫu nhẫn bạc nam phong thủy đáng mua nhất năm 2023
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.59503 sec| 2554.641 kb