Bấn loạn trước 10 kiểu tóc màu nâu đỏ trẻ trung, bật tone da trắng nõn

27/03/2023 - Người viết: BTV Xwatch
Bấn loạn trước 10 kiểu tóc màu nâu đỏ trẻ trung, bật tone da trắng nõn
Nếu nhắc tới các màu tóc đang được lòng phái đẹp, chúng ta không thể bỏ qua nâu đỏ - gam màu nhuộm tưởng chừng như đã cũ nhưng lại chưa bao giờ lỗi mốt trong tim các girl.

Vậy tóc màu nâu đỏ là gì? Có ưu nhược điểm như thế nào? Đâu là kiểu tóc màu nâu đỏ được ưa chuộng nhất hiện nay? Để làm rõ điều này, mời độc giả hãy cùng đồng hồ Xwatch đi sâu tìm hiểu qua nội dung bên dưới nhé!

1. Tóc màu nâu đỏ là tóc gì?

Tóc nâu đỏ là sự pha trộn giữa hai tông đỏ rực rỡ và nâu nhã nhặn

Nâu đỏ (tên tiếng Anh là reddish brown hay red brown) là tên một gam màu nhuộm đang nổi như cồn trong giới trẻ hiện nay. Nó được tạo nên nhờ sự pha trộn giữa hai tông đỏ rực rỡ và nâu nhã nhặn. Nhờ thế mà những mái tóc nâu đỏ sở hữu đầy đủ những “gen trội” của hai gam màu bố mẹ. Chúng vừa thanh lịch, duyên dáng mà cũng rất nổi bật, ấn tượng.

►►► Xem thêm: Xinh ngất với 1001 mẫu tóc màu nâu hạt dẻ đẹp dịu dàng và tự nhiên

2. Ưu nhược điểm của nhuộm tóc màu nâu đỏ

Sức hút của tóc nâu đỏ chưa bao giờ hạ nhiệt

2.1 Ưu điểm của nhuộm tóc màu nâu đỏ

Mặc dù đã thịnh hành từ lâu xong sức hút của những mái tóc màu nâu đỏ vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt. Chúng luôn là option được yêu thích hàng đầu của nữ giới và điều đó đến từ các ưu điểm sau:

  • Thứ nhất: Nâu đỏ là màu tóc hết sức tôn da. Đối với phụ nữ châu Á nói chung và Việt Nam nói riêng, nó giúp gương mặt bạn gái trở nên thật sự bừng sáng và thu hút.

  • Thứ hai: Nhờ tinh thần trẻ trung của mình mà màu tóc này có thể giúp các chị em trẻ ra vài tuổi.

  • Thứ ba: Vừa đủ độ rực rỡ mà lại không quá trầm, nâu đỏ thực sự là màu nhuộm “nhạc nào cũng nhảy” bởi nó có thể kết hợp ăn ý, dễ dàng với nhiều outfit thời trang từ đi học, đi làm cho đến hẹn hò, tiếp khách,...

  • Thứ tư, màu nhuộm này cũng không hề đòi hỏi chúng ta phải tẩy tóc. Nhờ vậy mà nữ giới vẫn có được mái đầu đẹp lại mà lại tránh được những nguy cơ tóc khô xơ, hư tổn do hóa chất tạo ra.

Với các ưu điểm này, những kiểu tóc màu nâu đỏ đã và đang chiếm được cảm tình không nhỏ của phái đẹp, cho dù họ có là ai, làm nghề gì và ở độ tuổi nào đi chăng nữa.

2.2 Nhược điểm của nhuộm tóc màu nâu đỏ

Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời kể trên, tóc màu nâu đỏ cũng tồn tại một số nhược điểm nho nhỏ. 

  • Đầu tiên: Ở một mức độ nào đó, màu nhuộm này vẫn sẽ tác động phần nào tới sức khỏe mái tóc của chúng ta. So với kiểu đầu có tẩy tóc, quá trình này diễn ra chậm hơn xong tình trạng tóc khô xơ, gãy rụng,.. là không thể tránh khỏi.

  • Thứ hai: Khi chân tóc mọc dài ra thì buộc chúng ta phải đi chấm chân nếu không muốn mái tóc bị chia làm hai phần kì cục.

  • Cuối cùng: Sau một thời gian, mái tóc nâu đỏ sẽ bị oxy hóa và chuyển dần sang tông màu khác chứ không còn giữ được vẻ đẹp như ban đầu.

3. Top 10+ kiểu tóc màu nâu đỏ “cực phẩm” được các bạn nữ yêu thích nhất

Nếu cảm thấy “mết xê lết” mái tóc màu nâu đỏ mà chưa biết style nào sẽ phù hợp với mình thì bạn hãy tham khảo ngay 10 gợi ý dưới đây nhé!

3.1 Tóc màu nâu đỏ ánh tím kiêu sa

Tóc màu nâu đỏ ánh tím kiêu sa

Sự kết hợp giữa màu nâu đỏ trẻ trung với sắc tím quý phái sẽ giúp cho bạn gái có một vẻ ngoài cực phẩm, vừa sang chảnh lại vừa tươi mới.

3.2 Tóc màu nâu đỏ ánh cam thời thượng

Tóc màu nâu đỏ ánh cam thời thượng

Nếu cảm thấy option trên vẫn hơi trầm, các cô nàng có thể thử sức với mái tóc màu nâu đỏ ánh cam vừa trendy lại vừa sành điệu.

►►► Xem thêm: Top 10 màu tóc nâu cam siêu đẹp, hot trend và hack tuổi bạn gái

3.3 Tóc màu nâu đỏ cherry đáng yêu

Tóc màu nâu đỏ cherry đáng yêu

Nâu đỏ cherry hay còn gọi là nâu đỏ anh đào là một trong những màu nhuộm ngọt ngào, quyến rũ nhất dành cho phái đẹp. Đây là gam tóc cực kỳ tôn da nên sẽ là option vô cùng hoàn hảo cho bạn gái nào sở hữu làn da trắng trẻo. Còn nếu không? Diện mạo của bạn cũng sẽ càng thêm phần sắc nét nhờ màu tóc này!

3.4 Nâu đỏ rượu vang quý phái

Nâu đỏ rượu vang quý phái

Nếu nghĩ rằng đây là màu tóc chỉ phù hợp với phụ nữ trung niên thì bạn đã nhầm. Với vẻ đẹp sang trọng và quý phái của mình, nâu đỏ rượu vang luôn là lựa chọn hàng đầu của các nữ doanh nhân thành đạt. Tuy nhiên, điều đó cũng không có nghĩa là màu tóc này sẽ khiến bạn bị già trước tuổi bởi nhờ có nó mà các chị em phụ nữ trở nên trẻ trung hơn.

3.5 Tóc màu nâu socola ánh đỏ duyên dáng

Tóc màu nâu socola ánh đỏ duyên dáng

Điều đặc biệt của option này là vừa có sự nền nã, dịu dàng của màu socola lại vừa tỏa sáng ngút ngàn mỗi khi bạn đi dưới nắng. Do vậy, nâu socola chính là gợi ý không thể bỏ qua để các bạn gái thêm phần nổi bật và ấn tượng.

3.6 Tóc màu nâu đỏ ánh hồng cute

Tóc màu nâu đỏ ánh hồng cute

Màu nhuộm siêu đáng yêu này dường như sinh ra là để dành cho những cô nàng bánh bèo, kẹo ngọt.Nó đang trở thành xu hướng làm đẹp gây khuấy đảo giới trẻ nhờ sự lăng xê của các idol xứ củ sâm.

3.7 Tóc màu nâu đỏ ánh đồng thanh lịch

Tóc màu nâu đỏ ánh đồng thanh lịch

Một trong những gợi ý tuyệt vời khác dành cho bạn gái chính là mái tóc màu nâu đỏ ánh đồng vô cùng ấm áp. So với những option rực rỡ như ánh hồng hay ánh cam thì lựa chọn này có độ thanh lịch, trang nhã vượt trội hơn. Vì thế, đây sẽ là gợi ý cực kỳ phù hợp với các chị em công sở.

3.8 Tóc màu nâu đỏ ombre chất lừ

Tóc màu nâu đỏ ombre chất lừ

Khỏi cần bàn cãi về độ thời trang, sành điệu của mốt tóc này. Nhờ hiệu ứng đổi màu đầy nghệ thuật mà phong cách của các XX chắc chắn sẽ càng thêm thăng hạng và ấn tượng hơn nhiều.

►►► Xem thêm: 10+ Màu tóc Ombre đẹp, không cần tẩy, sang chảnh nhất 2023

3.9 Tóc màu nâu đỏ highlight cá tính

Tóc màu nâu đỏ highlight cá tính

Bên cạnh lối nhuộm màu ombre, các nàng cũng có thể làm điệu cho mái tóc của mình với những sợi line tinh nghịch. Dù không nhuộm hoàn toàn mái tóc nhưng vẻ ngoài của bạn cũng sẽ vô cùng khác biệt và đậm chất riêng.

3.10 Tóc màu nâu đỏ nhuộm hidden ấn tượng

Tóc màu nâu đỏ nhuộm hidden ấn tượng

Ngoài ra, các girl cũng có thể tham khảo kiểu đầu màu nâu đỏ nhuộm hidden sau gáy hoặc hai bên thái dương. Đây chính là mốt tóc đang khuấy đảo giới trẻ hiện nay nhờ độ thời thượng và cá tính.

►►► Xem thêm: Màu tóc trầm tạo nên phong cách đặc biệt dành cho phái nữ

4. Các câu hỏi liên quan tới nhuộm tóc màu nâu đỏ

4.1 Tóc màu nâu đỏ có cần tẩy không?

Nâu đỏ là gam màu không quá sáng nên các bạn sẽ không cần phải tẩy tóc

Do nâu đỏ là gam màu không quá sáng nên các bạn sẽ không cần phải tẩy tóc khi lựa chọn gam màu này. 

4.2 Tóc nâu đỏ phai ra màu gì?

Sau một thời gian, khi màu nhuộm bị phai và oxy hóa thì mái tóc của các nàng sẽ chuyển dần sang tông vàng cháy. Tuy nhiên, đây không phải vấn đề gì quá lớn bởi khoảng thời gian ấy đủ lâu để bạn cảm thấy chán và đổi sang màu tóc khác rồi.

4.3 Tóc màu nâu đỏ hợp với da nào?

Với những ai sở hữu nước da trắng trời ban thì mái tóc nâu đỏ sẽ vô cùng hoàn hảo. Tuy nhiên, trên thực tế thì hầu hết phụ nữ Á Đông có nước da ngăm đều rất duyên dáng với màu nhuộm này.

4.4 Cách chăm sóc tóc màu nâu đỏ như thế nào?

Nếu mong muốn mái tóc của mình luôn khỏe đẹp, bền màu thì bạn gái đừng quên dành thời gian tút tát cho em nó. Sau đây là một số lưu ý mà các bạn cần ghi nhớ để mái tóc được khỏe mạnh hơn:

  • Không gội đầu sau khi nhuộm tóc 3 ngày đầu tiên vì thời điểm này tóc rất nhạy cảm và chưa hoàn toàn ngấm thuốc.

  • Chúng ta chỉ nên gội đầu với tần suất vừa đủ để mái tóc không bị bết và tránh hiện tượng phai màu.

  • Hãy gội đầu, sấy tóc ở nhiệt độ thường vì nhiệt độ cao chính là kẻ thù không đội trời chung với mái tóc của chúng ta.

  • Chú ý che chắn khi ra nắng nếu bạn không muốn tóc bị tia cực tím làm xỉn màu.

  • Sử dụng các loại dầu gội, kem xả, kem ủ, xịt dưỡng dành riêng cho tóc nhuộm

Người Việt Nam có câu: “Cái răng cái tóc là góc con người”. Một màu tóc đẹp có khả năng làm thay đổi hoàn toàn vẻ ngoài của bạn, giúp các bạn thêm phần trẻ trung, duyên dáng và ấn tượng hơn trong mắt người khác. Hy vọng, thông qua bài viết này của đồng hồ Xwatch, phái đẹp có thể tìm được kiểu tóc màu nâu đỏ phù hợp với mình để bản thân thêm tự tin, xinh đẹp hơn nhé!

Có thể bạn quan tâm:


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Bấn loạn trước 10 kiểu tóc màu nâu đỏ trẻ trung, bật tone da trắng nõn
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.61895 sec| 2572.102 kb