Tìm hiểu về dây da đồng hồ xịn Hà Nội

31/10/2017 - Người viết: BTV Xwatch
Tìm hiểu về dây da đồng hồ xịn Hà Nội
Đồng hồ dây da cao cấp Hà Nội không chỉ là một vật phẩm giá trị giúp chủ sở hữu xác định thời gian mà còn là phụ kiện thời trang vô cùng quan trọng. Trong đó, dây đồng hồ giữ vài trò kết nối cỗ máy thời gian với cổ tay. Tuy nhiên, dù là hàng cao cấp nhưng qua quá trình sử dụng khó tránh khỏi sự xuống cấp.

Tại sao chúng ta không cùng tìm hiểu về dây da đồng hồ xịn Hà Nội để tân trang cho bạn đồng hành của minh bộ cánh mới chất lượng ngay khi có dấu hiệu dây hỏng hóc?

dây da đồng hồ xin hà nội

1. Nhận diện dây da đồng hồ xịn Hà Nội

Trước tiên hãy chắc chắn rằng bạn có thể tự mình nhận diện được dây da đồng hồ xịn. Dưới đây là 2 cách cơ bản và dễ dàng nhất để bạn có thể thí nghiệm trên dây da xem đó là dây thật hay giả.

>> Sử dụng nước làm ướt dây: Đối với dây da đồng hồ xịn Hà Nội, khi vẩy nước lên, vệt nước sẽ lan rộng và thấm vào da do da thật có khả năng hút ẩm tốt. Nếu giọt nước lăn ra khỏi bề mặt da, chứng tỏ đó là da giả được làm từ nhựa.

>> Dùng tay ấn vào bề mặt dây da: Dây da thật, khi bạn dùng tay ấn sâu sẽ để lại vết lõm nhưng do da có tính đàn hồi nên vết lõm đó nhanh chóng mất đi. Còn ở dây da giả sẽ để lại vết lâu bởi dây không có tính đàn hồi. Hoặc bạn có thể sử dụng móng tay cào lên dây, da thật sẽ để lại vết xước còn da giả hầu như không để lại vết.

Ngoài ra còn nhiều cách để phân biệt dây da đồng hồ xịn như dựa vào mùi, màu sắc, cảm nhận hay các thí nghiệm như hơ lửa, đông lạnh… Tuy nhiên, với 2 cách đơn giản trên, bạn có thể nhanh chóng biết được đâu là dây da thật ngay tại nơi mua hàng.

dây da đồng hồ nam hàng hiệu tại Hà Nội

 

2. Ưu điểm của dây da đồng hồ xịn

Đồng hồ dây da Hà Nội luôn phong phú, đa dạng về loại dây. Từ da bê, da bò đến da cá sấu, da đà điểu… đều được các nhà chế tác đồng hồ sử dụng để làm dây đeo cỗ máy  thời gian. Chúng ta thường thấy các loại da đắt tiền ở những chiếc đồng hồ cao cấp. Sử dụng đồng hồ dây da đồng nghĩa với việc bạn đang sở hữu một phong cách cổ điển, truyền thống và biến cổ tay trở nên trẻ trung hơn, nổi bật hơn. Ngoài giá trị thẩm mĩ, dây da đồng hồ xịn còn có nhiều ưu điểm:

  • Dây đeo mềm mại, đeo thoải mái, không bị đau cổ tay
  • Dây thấm nước, thấm mồ hôi nhưng không để lại mùi
  • Dây ít bám bụi và dễ vệ sinh hơn dây thông thường
  • Dây da đồng hồ xịn bền, chắc theo thời gian

địa chỉ thay dây da đồng hồ nam xịn tại Hà Nội

 

Đồng Hồ Nam Chính Hãng Cao Cấp – Tạo Nên Giá Trị Đích Thực Cho Phái Mạnh

Đồng hồ nam chính hãng, cao cấp đẹp nhất 2020

◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇ ◇

3. Xwatch - địa chỉ thay dây da đồng hồ xịn Hà Nội uy tín

Xwatch là nơi bán đồng hồ chính hãng phân khúc hàng cao cấp, đồng thời là nơi cung cấp dịch vụ sửa chữa, thay dây đồng hồ uy tín tại Hà Nội. Đồng hồ dây da Hà Nội mua tại Xwatch được nhận ưu đãi 50% khi thay dây mới. Bạn được đảm bảo 100% đồng hồ thật, dây da thật. Giá của dây da đồng hồ xịn dao động từ 350.000 đến 800.000 đồng. Bạn sẽ được thoải mái lựa chọn mẫu dây yêu thích nhất hoặc được tư vấn kiểu dây phù hợp nhất với mặt đồng hồ của bạn.

Giờ thì bạn đã tự tin để tự mình mua dây da đồng hồ xịn Hà Nội chưa?


XWATCH là hệ thống phân phối đồng hồ chính hãng uy tín tại Việt Nam, là đơn vị tiên phong trong chiến dịch “Thẩm định đồng hồ”. Cùng với sự tham gia của Ban chỉ đạo 389 Quốc gia về chống hàng giả hàng nhái, Hội Tiêu chuẩn và Bảo vệ người tiêu dùng Việt Nam, Xwatch đã thẩm định hơn 28.000 chiếc đồng hồ, tiêu hủy hàng trăm đồng hồ giả, góp phần đẩy lùi hàng giả, bảo vệ lợi ích chính đáng của khách hàng. DUY NHẤT tại Xwatch khi mua đồng hồ chính hãng, bạn sẽ được hưởng đặc quyền:

Quyền lợi của bạn khi mua đồng hồ chính hãng tại Xwatch

Nhằm mang lại sự sự an tâm tuyệt đối cho khách hàng, Xwatch cho ra đời gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” - ĐẦU TIÊN tại Việt Nam. Với gói “Bảo hiểm CẢ LỖI NGƯỜI DÙNG trong 5 năm” bạn sẽ tiết kiệm tối đa mọi chi phí, không chỉ là bảo dưỡng mà còn cả khi sửa chữa những lỗi người dùng trong quá trình sử dụng.

4 gói Bảo hiểm đồng hồ tại Xwatch

Nếu còn băn khoăn, thắc mắc, bạn vui lòng CHAT trực tiếp hoặc liên hệ HOTLINE 1900.0325 để được tư vấn miễn phí. Xwatch luôn sẵn sàng giải đáp!

Đồng Hồ Nam Chính Hãng Cao Cấp – Tạo Nên Giá Trị Đích Thực Cho Phái Mạnh

Một vài lưu ý khi thay dây da đồng hồ

= = = = = = = = = = = = = =


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tìm hiểu về dây da đồng hồ xịn Hà Nội
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.56234 sec| 2540.648 kb