Tại Sao Đồng Hồ Thuỵ Sĩ Đắt Vẫn Khiến Đàn Ông Khao Khát?

30/05/2017 - Người viết: Quang Ninh
Tại Sao Đồng Hồ Thuỵ Sĩ Đắt Vẫn Khiến Đàn Ông Khao Khát?

Những chiếc đồng hồ gắn mác swissmade có giá trị tương đương với cả chiếc xe Porsche hay cả căn biệt thự. Tại sao đồng hồ Thụy Sĩ đắt đỏ đến mức bạc tỉ như vậy?

Nếu là tín đồ của đồng hồ chắc hẳn bạn không còn ngạc nhiên với những chiếc đồng hồ Rolex “giá rẻ” trị giá cả trăm triệu cho đến Vacheron Tour de l'Ile trị giá 28 tỷ đồng hay Patek Philippe Ref 5016P (850.000 USD tương đương hơn 19 tỷ đồng).

Những chính trị gia nổi tiếng, tỉ phú hoặc doanh nhân thành đạt mới có thể “chạm tay” những siêu phẩm này. Nhưng tại sao, cánh nam giới vẫn bị lôi cuốn, không chùn bước ngần ngại tìm hiểu, "gom thóc" hi vọng một ngày sắm được các em về bên mình? 

1. Quá trình chế tác kì công

Một tác phẩm gắn mác Swissmade có thể tốn từ hàng tháng tới hàng năm trời để có thể tới tay khách hàng.

Đối với những mẫu đồng hồ có hệ thống phức tạp bao gồm: chức năng bấm giây, tính toán tuần trăng hay sử dụng bộ chuyển động phức tạp như tourbillon; nhà chế tác quá trình phác thảo ban đầu có thể diễn ra trong vài tháng, thậm chí vài năm.

»»»   Xem ngay BST đồng hồ cơ nam Thuỵ Sĩ cao cấp khiến vạn người mê bởi sự những bàn tay chế tác tỉ mỉ! 

Quá trình lắp ráp đồng hồ Thụy Sĩ yêu cầu sự tỉ mỉ tuyệt đối. Nghệ nhân sẽ thao tác với những bánh răng, chi tiết cơ khí thông qua chiếc panh siêu nhỏ và chiếc kính lúp gắn trên đôi mắt họ!

Chỉ một sơ suất nhỏ có thể khiến công sức đổ sông, đổ bể ngay lập tức! Vì công sức bỏ ra vô cùng lớn, một chiếc đồng hồ Thụy Sĩ tất nhiên phải có giá cao tương xứng.

2. Sự quý hiếm đến từ chất liệu

Hồng ngọc, lam ngọc, lục ngọc thậm chí cả kim cương được lắp vào bộ phận chịu lực ma sát lớn nhất nhằm giảm hao mòn của đồng hồ trong quá trình vận hành.

Ngoài linh kiện đắt đỏ kể trên, các thương hiệu nỏi tiếng còn sử dụng những vật liệu quý giá như: dây da cá sấu, Sapphire nguyên khối,... để làm tăng giá trị sản phẩm.

►►►Nếu bạn không có tài chính dư giả mà vẫn muốn mua đồng hồ kính sapphire ◄◄

3. Kiểm định chất lượng ngặt nghèo

Đồng hồ Swiss made phải thỏa mãn đủ những điều kiện sau: sử dụng máy Thụy Sĩ sản xuất; được lắp ráp, kiểm định và chứng nhận bởi một nhà máy sản xuát ở Thụy Sĩ.

Thứ 3 là yêu cầu hãng sản xuất phải chứng minh được tỷ lệ linh kiện Thụy Sĩ tối thiểu trong cỗ máy đồng hồ đạt 60%.

Chính vì hội tủ đủ những tiêu chuẩn trên, những chiếc đồng hồ Thụy Sĩ đạt tới độ chính xác chuẩn mực, trở thành thước đo chung cho chất lượng đồng hồ thế giới!

4. Đồng hồ Thụy Sĩ giá tốt nhất

Tất nhiên, sở hữu những siêu phẩm đến từ Rolex, Patek Phillippe… không phải là điều ai cũng có thể làm được. Nhưng đồng hồ Thụy Sĩ không hẳn là luôn có mức giá trên trời!

Tại Việt Nam, thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ Ogival là lựa chọn hàng đầu cho tín đồ đồng hồ. Bởi lẽ, Ogival hội tủ đủ yếu tố: tính truyền thống, sự tinh xảo và độ chính xác đáp ứng đủ tiêu chuẩn đầu ra của đồng hồ Thụy Sĩ.

Từ 6 - 20 triệu, những chiếc máy quartz mỏng, nhẹ tinh tế hẳn sẽ là lựa chọn cho người yêu thích sự đơn giản. Chỉ cần bỏ ra trên 15 triệu, những cỗ máy cơ chuẩn xác cùng họa tiết được điêu khắc tỉ mỉ sẽ khiến người đeo phải tự hào về nó.

Thật không ngoa khi nói rằng: Ogival là thương hiệu đồng hồ Thụy Sĩ dành cho người Châu Á. Bởi lẽ, Ogival là sự kết hợp giữa tinh thần Châu Âu - phong cách Châu Á. Điều đó được minh chứng bởi những linh vật linh thiêng của phương Đông lần lượt xuất hiện trong các bộ sưu tập mà hãng cho ra mắt.

Cơ hội sở hữu đồng hồ Thụy Sĩ ngay trước mắt! Liệu bạn có khao khát?

>>> Sở hữu ngay chiếc đồng hồ Ogival Automatic 18K Gold - Sức cuốn hút không chỉ đến từ vàng! 

Tại sao đồng hồ Thụy Sĩ đắt? Chắc hẳn đến giờ bạn đã có thể tìm được câu trả lời. Còn chần chờ gì nữa, trải nghiệm đẳng cấp Thụy Sĩ trên cổ tay chính là điều bạn cần!

XWATCH SỐ 1 VỀ DỊCH VỤ BẢO HÀNH - HẬU MẪI


Đánh giá - Bình luận
0 bình luận, đánh giá về Tại Sao Đồng Hồ Thuỵ Sĩ Đắt Vẫn Khiến Đàn Ông Khao Khát?
Nhấn vào đây để đánh giá
Thông tin người gửi
Khách hàng nói gì về xwatch
MC Thái Tuấn
Tôi thực sự an tâm và tin tưởng vào chất lượng dịch vụ của XWatch. Lần đầu tiên thấy chiếc đồng hồ của mình được chăm...
MC Thái Tuấn
MC Thái Tuấn
Đài THVN
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Điều mà Linh ấn tượng nhất là chế độ bảo hành 5 năm theo tiêu chuẩn Thuỵ Sĩ cho cả lỗi người dùng. Điều này không phải...
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nhạc sĩ Dương Khắc Linh
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Tôi ủng hộ những người đặt lợi ích của khách hàng làm mục tiêu phấn đấu. Vì vậy, tôi đã ủng hộ và lựa chọn XWATCH.
Nghệ sỹ Xuân Bắc
Nghệ sỹ Xuân Bắc
0.48948 sec| 2540.156 kb